Top 3 ngân hàng có lãi suất mua xe trả góp tốt nhất tháng này

Xe là phương tiện đã trở nên phổ biến ở Việt Nam mới nhất nhưng không phải ai góp tháng cũng có điều kiện thẻ tín dụng để sở hữu vay tiền nóng . Chính vì thế vay mua xe trả góp là giải pháp lãi suất bao nhiêu được vay không trả rất nhiều khách hàng lựa chọn techcombank bởi lợi ích thực tế mà nó mang lại ngân hàng shb . Hình thức vay vốn này đăng ký vay được nhiều ngân hàng triển khai có nên vay với lãi suất mua xe trả góp vay ngang hàng rất ưu đãi chỉ cần CCCD . Khách hàng ngày nay có nhiều sự lựa chọn ngân hàng có gói vay hấp dẫn và dòng xe mình muốn mua.

Vay mua xe trả góp là hình thức ngân hàng hỗ trợ vay vốn về mặt tài chính thẻ tín dụng , nhanh nhất để khách hàng có thể mua chiếc xe mà mình vay tiền online mong muốn lãi suất thấp . Mức lãi suất vay vốn vay ngân hàng sẽ tùy thuộc vào từng gói vay khoản vay , dòng xe và ngân hàng mà bạn lựa chọn hướng dẫn . Tuy nhiên không ít người không thế chấp sẽ băn khoăn về mức lãi suất phải trả hàng tháng.

Dưới đây là top 3 ngân hàng có mức lãi suất tốt nhất trong tháng 04/2022 mà khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn.

Lãi suất vay mua xe trả góp tại ngân hàng OCB

OCB là một trong mới nhất những ngân hàng có mức lãi suất vay mua xe trả góp hỗ trợ vay cao duyệt tự động . Dưới đây là mức lãi suất tại OCB bạn có thể tham khảo.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ vay tới 100% giá trị xe.
  • Thời gian trả nợ lên tới 10 năm.
  • Tài sản đảm bảo là chiếc xe tốt nhất được mua: tối đa lên tới 100% giá trị xe.
  • Tài sản đảm bảo là bất động sản webapp vay tiền , thẻ tiết kiệm thẻ ATM , giấy tờ có giá: tối đa lên tới 100% giá trị xe
  • Loại tiền vay: VND.
  • Vốn trả góp đều tín dụng hoặc bậc thang định kỳ hàng tháng/quý.
  • Lãi trả hàng tháng theo dư nợ giảm dần.
  • Tài trợ cho mục đích mua xe giữa cá nhân ở đâu uy tín với cá nhân.
  • Thế chấp bằng chính xe mua vay tiền nợ xấu , bất động sản lãi suất 0 , thẻ tiết kiệm an toàn , giấy tờ có giá.
  • Bảo mật thông tin khách hàng.
  • Giải ngân nhanh chóng sau 02 ngày làm việc.

Lãi suất

Ngân hàng quốc tế OCB hiện đang cung cấp cho khách hàng các gói vay mua xe ô tô trả góp bằng CMND với lãi suất cho vay vay trả góp chỉ từ 5,99% - 9,49%/năm

Đối không thế chấp với các khoản phí như: thẩm định khoản vay vay thế chấp , định giá tài sản là ô tô web vay , thông báo giao dịch qua sms đều trả góp tháng được Miễn Phí hỗ trợ . Ngoài ra agribank để biết thêm thông tin khách hàng bạn có thể tìm hiểu thêm qua bài viết: Chi tiết thông tin về lãi suất vay mua ô tô tại ngân hàng OCB

Top 3 ngân hàng có lãi suất mua xe trả góp tốt nhất tháng này

Vay mua xe ô tô là khoản vay web vay được nhiều khách hàng lựa chọn

Lãi suất vay mua xe trả góp tại ngân hàng BaoViet Bank

Với sự hỗ trợ cho vay 90% BaoViet Bank ở đâu nhanh cũng là ngân hàng có lãi suất phù hợp không mất lãi với người vay vốn mua xe qua app . Vì vậy BaoViet Bank là ngân hàng không thẩm định được lựa chọn vay vốn web vay rất nhiều.

Ưu điểm

  • Thời hạn vay kéo dài tối đa tới 84 tháng.
  • Hạn mức vay lên đến 90% giá trị xe. Trường hợp thế chấp bằng chính chiếc xe dự định mua nhanh nhất , mức cho vay tối đa 80% giá trị xe.
  • Chấp nhận giải ngân theo giấy hẹn.Chấp nhận giải ngân theo giấy hẹn.
  • Phương thức trả nợ linh hoạt theo dư nợ giảm dần vay tiền nợ xấu hoặc niên kim giúp giảm bớt áp lực tài chính hàng tháng.
  • Lãi suất ưu đãi và cố định.
  • Tài sản đảm bảo: Là chính chiếc xe mua lãi suất cao hoặc tài sản khác (Bất động sản hỗ trợ , giấy tờ có giá..)

Lãi suất gói cho vay mua xe

Gói vay mua xe BaoViet Bank 2020 góp ngày được đánh giá cao nhanh nhất với chính sách lãi suất linh hoạt ví momo , đáp ứng miễn phí lãi suất mọi nhu cầu mua xe lừa đảo của khách hàng theo gói cho vay Shinhan , vay ngân hàng hiện tại lấy liền , TheBank khoản vay sẽ cung cấp cho các bạn lãi suất chung mbbank của các gói vay vpbank , góp tuần để biết thêm chi tiết bạn hãy chọn yêu cầu tư vấn không thẩm định để nhân viên góp ngày của TheBank cung cấp thông tin kịp thời cho bạn.

Lãi suất vay mua xe ô tô trả góp tại BaoViet Bank là 6,5%/năm

Ngoài ra chỉ cần CMND , khách hàng còn góp ngày được quyền thanh toán tiền gốc cho ngân hàng tối đa 3 tháng một lần mà không phải lo lắng bị phạt vì trả nợ trước hạn đáo hạn . Chính sách này bằng CCCD nhằm hỗ trợ khách hàng trả nợ đúng thời hạn nên mbbank sẽ tiết kiệm nhiều phí phát sinh khác chứng minh thư . Để tìm hiểu chi tiết mức lãi suất tại BaoViet Bank bạn góp tuần cũng có thể tham khảo thêm bài viết: "Lãi suất vay mua xe ô tô tại BaoViet Bank"

Top 3 ngân hàng có lãi suất mua xe trả góp tốt nhất tháng này

Gói vay mua xe thẻ tín dụng của BaoViet Bank hỗ trợ cả dòng xe cũ và mới

Lãi suất gói vay mua xe MaritimeBank

Tại MaritimeBank duyệt tự động với gói vay mua xe ngoài mức lãi suất tốt ra thì bạn còn có thể vay tpbank với thời gian linh hoạt đến 84 tháng chỉ cần CMND . vay ngân hàng Hơn hết mức hỗ trợ tại MaritimeBank vay ngân hàng cũng khá cao vì vậy MaritimeBank qua app cũng là một trong lãi suất cao những ngân hàng đáo hạn được chọn lựa vay vốn vay ngang hàng để mua xe.

Ưu điểm

  • Phê duyệt nhanh chóng không thế chấp chỉ trong 4h - 8h làm việc
  • Phương thức trả nợ gốc linh hoạt và có thể gia hạn trả nợ gốc đến 06 tháng
  • Vay tới 90% giá trị chiếc xe
  • Thời hạn vay linh hoạt đến 9 năm.
  • Chấp nhận chủ doanh nghiệp vay góp vốn vào công ty bằng hình thức mua xe

Lãi suất

Gói vay mua xe lãi suất thấp sẽ có các mức lãi suất vay dài hạn được áp dụng khi vay vốn tại MaritimeBank 6,99%/năm.

Trường hợp khách hàng có nhu cầu trả nợ trước hạn không thẩm định , và không có chương trình ưu đãi lãi suất nào không mất lãi , theo quy định cho vay xe ô tô không lãi suất của MaritimeBank về lãi suất cầm đồ f88 như sau:

  • Đối ví momo với khoản vay có thời hạn 48 tháng:
    • Khách hàng bị phạt 2% số tiền trả trước tối thiểu 300 nghìn đồng tín dụng nếu trả nợ trước thời gian 1/2 thời hạn khoản vay.
    • Khách hàng bị phạt 1% số tiền trả trước tối thiểu 300 nghìn đồng tốt nhất nếu trả nợ sau thời gian 1/2 thời hạn khoản vay.
  • Đối không giấy tờ với khoản vay có thời hạn trên 48 tháng:
    • Khách hàng bị phạt 2% số tiền trả trước tối thiểu 300 nghìn đồng vay tiền gấp nếu trả nợ trước thời gian 1/3 thời hạn khoản vay
    • Khách hàng bị phạt 1% số tiền trả trước tối thiểu 300 nghìn đồng đăng ký vay nếu trả nợ trong thời gian 1/3 - 2/3 thời hạn khoản vay.
    • Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian còn lại ví momo của khoản vay.

Ghi chú:

- Mức lãi suất trên chỉ mang tính chất tham khảo và app vay tiền sẽ thay đổi theo từng thời kỳ vay ngắn hạn , khách hàng có thể đến chinh nhánh ngân hàng vay trả góp để cập nhật mức lãi suất chính xác nhất

- Mức phí này không thay thế cho các mức phí hướng dẫn được quy định cụ thể theo từng chương trình khuyến mại lừa đảo hoặc ưu đãi lãi suất không gặp mặt . Tiền phí trên thuộc đối tượng không chịu thuế GTGT.

Cụ thể bạn có thể tham khảo bài viết "Chi tiết lãi suất vay mua xe ô tô MaritimeBank " ví momo , thanh toán để tìm hiểu gói vay mua xe ô tô tại MaritimeBank

Trên đây là thông tin đăng ký vay của top 3 ngân hàng có mức lãi suất cho vay mua xe tốt nhất lấy liền . Tuy nhiên mức lãi suất trên có thể bị điều chỉnh theo thời gian vay trực tuyến , chương trình và gói vay mà khách hàng lựa chọn ngân hàng OCB . Sau thời gian ưu đãi thanh toán , lãi suất bidv được thả nổi theo lãi suất thị trường. 

Hi vọng p2p những cập nhật trên ngân hàng OCB sẽ giúp bạn có thêm thông tin trước khi quyết định vay vốn vpbank . Để sở hữu ví momo được chiếc xe mơ ước tất toán , bạn cần tìm hiểu thêm thông tin từ nhiều nguồn và tốt nhất là nên nhờ sự tư vấn hướng dẫn của các chuyên viên ngân hàng app vay tiền , vừa chính xác vừa dễ dàng tiếp cận không gặp mặt được khoản vay.

app vay tiền Nếu bạn còn nhiều thắc mắc cần giải đáp thì hãy đăng ký ngay duyệt tự động để các chuyên gia tư vấn giải đáp mbbank mọi thắc mắc không thế chấp của bạn một cách nhanh nhất.

Top 3 ngân hàng có lãi suất mua xe trả góp tốt nhất tháng này

Đóng góp bài viết không giấy tờ của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây

4.8/5 (66 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext