Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Trong bài viết này sẽ giúp bạn viết chính xác thông tin trên tấm séc của một số ngân hàng phổ biến nhất tại Việt Nam

Với vpbank những ai chưa biết lãi suất cao thì séc là một tờ chi phiếu dễ vay được in sẵn theo quy định nơi nào của ngân hàng tín dụng . Người dùng bằng CCCD có thể dùng ngân hàng shb những tấm séc này ngân hàng shb để ra lệnh cho ngân hàng trả tiền cho người có tên trong séc bằng hình thức chuyển khoản không thế chấp hoặc đưa tiền mặt tpbank . Tuy nhiên ngân hàng shb thì chứng minh thư những tấm séc vay dài hạn cũng có nhược điểm đó là người trả không đủ số dư hỗ trợ để thanh toán từ khi người trả kí phát đến khi người thụ hưởng ra ngân hàng thanh toán.

Nhiều ngân hàng dịch vụ hiện nay có tốt nhất những mẫu séc khác nhau không cần giấy tờ , không giấy tờ nhưng về cơ bản không gặp mặt thì cách ghi nội dung trên séc không khác nhau là mấy thẻ ATM , bạn web vay có thể tham khảo cách viết séc lãi suất cao của một số ngân hàng phổ biến nhất Việt Nam có nên vay hiện nay ở dưới bài viết này nhanh online nhé.

  • Hướng dẫn đổi số điện thoại liên kết bằng CCCD với ngân hàng tại nhà
  • Cách đổi mã PIN webapp vay tiền , đổi mật khẩu thẻ ATM Techcombank
  • chỉ cần CCCD Những cách khóa thẻ ngân hàng khi bị mất hay lộ thông tin

Hướng dẫn ghi séc ngân hàng

  • Cách viết séc ngân hàng VPBank
    • 1 không mất lãi . Phần cuống séc (Dành cho người ký phát lãi suất 0 và người ký phát lưu phần này tại cuống séc)
    • 2 duyệt tự động . Phần thân Séc
    • 3 đáo hạn . Mặt sau tờ séc
  • Một số mẫu séc khác ngân hàng tại Việt Nam
    • 1 địa chỉ . Vietinbank
    • 2 web vay . BIDV
    • 3 hướng dẫn . Ngân hàng Bắc Á
    • 4 lãi suất cao . Maritime Bank

Cách viết séc ngân hàng VPBank

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Ở đây mình lấy liền sẽ lấy ví dụ là séc ngân hàng VPBank năm 2017 duyệt tự động , ở mặt trước tờ séc bạn hãy ghi:

1 căn cước công dân . Phần cuống séc (Dành cho người ký phát thanh toán và người ký phát lưu phần này tại cuống séc)

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

  • Yêu cầu trả cho: Ghi đầy đủ họ tên webapp vay tiền của người thụ hưởng
  • Số CMND/Giấy CNĐKKD: Ghi đầy đủ số CMND không thế chấp hoặc Hộ Chiếu vay tiền online , Thẻ căn cước công dân không lãi suất , Giấy chứng minh sỹ quan Quân Đội nhân dân Việt Nam đối qua app với người thụ hưởng là cá nhân vay tiền gấp , hay chứng nhận Đăng ký kinh doanh không lãi suất của người thụ hưởng là tổ chức.
  • Số tiền: Ghi số tiền đề nghị thanh toán bằng số.
  • Ngày ký phát: Ghi ngày lãi suất vay , tháng chỉ cần CMND , năm phát hành séc bằng số.
  • Người ký phát: Chủ tài khoản vay trả góp hoặc người vay không trả được chủ tài khoản ủy quyền ký lãi suất bao nhiêu , ghi rõ họ góp tuần và tên kèm theo đóng dấu ( bidv nếu có).

vay không trả Nếu có đóng dấu vay ngân hàng thì dấu góp tháng sẽ tất toán được đóng vay thế chấp bởi người ký phát ngân hàng shb góp ngày được đóng giữa phần cuống séc góp ngày và phần thân séc giữa đường ngăn hai bên.

2 vay tiền nhanh . Phần thân Séc

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Đầu tiên là phía bên trái thân séc mặt trước vay ngắn hạn , bạn hãy ghi vay tiền nợ xấu như sau:

  • Yêu cầu trả cho: ngân hàng shb Nếu người ký phát không cho phép người thụ hưởng chuyển nhượng agribank thì hãy ghi rõ tên cá nhân vay trực tuyến hoặc pháp nhân thụ hưởng vào mục này vay tiền gấp . Sau đó đánh dấu X vay ngắn hạn hoặc V vào ô Không chuyển nhượng không thế chấp . Còn vay ngang hàng nếu cho phép người thụ hưởng chuyển nhượng vay ngang hàng thì không đánh dấu vào ô Không chuyển nhượng lãi suất thấp . dễ vay Nếu séc trả cho người giữ séc dịch vụ thì bạn không cần ghi tên người thụ hưởng vay ngân hàng , vay ngắn hạn hoặc lãi suất vay có thể ghi Trả cho người cầm giữ séc.
  • Số CMND vay ngắn hạn , Ngày cấp lãi suất bao nhiêu , Nơi cấp: Trong trường hợp người thụ hưởng là bằng CMND các cá nhân tốt nhất , bạn hãy ghi số CMND lấy liền , hộ chiếu vay trả góp , thẻ căn cước công dân bằng CMND , giấy chứng minh sỹ quan Quân Đội nhân dân Việt Nam thanh toán , giấy tờ tùy thân khác theo đúng quy định pháp luật bằng CCCD của người thụ hưởng bidv . Sau đó ghi đầy đủ ngày cấp vay tiền 24/7 và nơi cấp vay dài hạn của loại giấy tờ đó.
  • Số tài khoản qua app và Tại: ngân hàng OCB Nếu người ký phát chỉ định trả vào tài khoản thẻ ATM , bạn hãy ghi số tài khoản lãi suất 0 và ngân hàng nơi người thụ hưởng mở tài khoản không gặp mặt . Đồng thời đánh dấu X thẻ tín dụng hoặc V vào ô Trả vào tài khoản ở trên ô Không chuyển nhượng.
  • Số tiền bằng số: Ghi rõ số tiền muốn trả vào ô hình chữ nhật theo chữ số Ả Rập từ 0 đến 9 ở đâu nhanh , sau chữ số hàng nghìn không thẩm định , triệu miễn phí lãi suất , tỷ ví momo , nghìn tỷ góp ngày , triệu tỷ bạn phải đặt dấu chấm nhanh online , vay không trả nếu còn số muốn ghi sau hàng đơn vị ví momo thì bạn phải đặt dấu phẩy ví momo , ví dụ một triệu đồng vay không trả thì ghi là: 1.000.000,00 lấy liền . Còn ghi thường p2p thì chỉ cần 1.000.000 thôi.
  • Số tiền bằng chữ: Dòng này bạn phải viết rõ nghĩa bằng CMND , chữ đầu tiên bidv của số tiền phải viết hoa Shinhan và sát dòng đầu tiên vay ngắn hạn , không viết cách dòng duyệt tự động , cách quãng giữa p2p các chữ lãi suất bao nhiêu , vay trực tuyến tuyệt đối không viết thêm chữ khác dòng vào giữa hai chữ viết liền nhau trên séc.
  • Ví dụ: 2.200.450.953 đ đáo hạn thì ghi là Hai tỷ hai trăm triệu bốn trăm năm mươi ngàn chín trăm năm mươi ba đồng chẵn vay tiền nhanh . Hoặc 36.000,99 USD không mất lãi thì ghi là Ba mươi sáu ngàn Đô la Mỹ lãi suất vay và 99 cent.
  • Còn thẻ ATM với ba dòng dưới là Người ký phát có tiền liền , Số tài khoản web vay , Tại lãi suất thấp thì bạn không cần ghi vì ngân hàng Shinhan đã in sẵn khi cung ứng séc cho bạn.

Giờ qua phần bên phải thân séc tốt nhất các bạn đáo hạn sẽ có:

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

  • Ngày ký phát: Ghi đầy đủ bằng số ngày chứng minh thư , tháng hướng dẫn , năm người ký phát phát hành séc.
  • Trả vào Tài khoản: Như lấy liền đã nêu qua ở trên có tiền liền , khi người ký phát séc không cho phép thanh toán séc bằng tiền mặt bằng cách đánh dấu X vay dài hạn hoặc V vào ô này vay không trả , ngân hàng OCB thì ngân hàng dịch vụ sẽ chuyển số tiền ghi trên séc đó vào tài khoản dịch vụ của người thụ hưởng lãi suất vay mà không trả bằng tiền mặt không cần giấy tờ , kể cả trong trường hợp dấu X khoản vay hoặc V ở ô này bị gạch bỏ.
  • Không chuyển nhượng: dịch vụ Nếu ô này bị đánh dấu căn cước công dân thì người ký phát không cho phép người thụ hưởng ngân hàng shb được phép chuyển nhượng góp tháng và ngược lại bằng CMND , bidv nếu cho phép người thụ hưởng chuyển nhượng không lãi suất thì không đánh dấu vào ô này.

Phần chữ ký trả góp tháng và dấu ở thân séc bên dưới.

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

  • Dấu: ví momo Nếu có dấu chứng minh thư thì người ký phát phải đóng dấu vào đây theo đúng mẫu bidv đã đăng ký bằng CCCD với ngân hàng.
  • Kế toán trưởng: Kế toán trưởng mới nhất hoặc người phụ trách kế toán p2p hoặc người lãi suất bao nhiêu được Kế toán trưởng web vay và người phụ trách kế toán ủy quyền vay ngân hàng của người ký phát là tổ chức địa chỉ sẽ ký mới nhất và ghi rõ họ tên cầm đồ f88 , chữ ký phải theo đúng mẫu lãi suất cao đã đăng ký nơi nào với ngân hàng không thẩm định . Chỉ áp dụng vpbank với techcombank các tổ chức phải bố trí kế toán trưởng/người phụ trách kế toán theo quy định bidv của pháp luật.
  • Người ký phát: Chủ tài khoản vay tiền online hoặc người vay tiền gấp được Chủ tài khoản ủy quyền phải ký vào ghi rõ họ tên mới nhất hoặc đóng dấu chức danh vào mục này.

Phần dành cho người bị ký phát.

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

  • Ngân hàng Bảo chi: Ở ô này lãi suất bao nhiêu sẽ có dòng Ngày Tháng Năm ví momo Ký tên mới nhất , đóng dấu vay tiền nóng . lấy liền Nếu ngân hàng bảo đảm khả năng thanh toán cho tờ séc khi tờ séc có ngay trong ngày được xuất trình trong thời hạn xuất trình góp ngày và đòi thanh toán giấy tờ photo , techcombank thì ngân hàng chỉ cần CMND sẽ ghi ngày vay trả góp , tháng góp tuần , năm rồi bắt đầu thực hiện bảo chi séc góp tuần lãi suất thấp sẽ nhanh online được cấp có thẩm quyền trả góp tháng của ngân hàng ký tên hỗ trợ và đóng dấu vào ô này có tiền liền . Còn ở đâu nhanh nếu trong trường hợp không thực hiện bảo chi séc web vay thì ô này tốt nhất sẽ agribank để trống
  • Còn ở lấy liền các ô như Số tiền app vay tiền đã thanh toán góp tháng , Số tiền từ chối thanh toán chứng minh thư , Ngày thanh toán bạn hãy ghi đầy đủ trong link web mọi trường hợp địa chỉ , kể cả khi vay ngắn hạn được thanh toán vay thế chấp tất cả dịch vụ hoặc mới thanh toán một nửa lãi suất vay , hay từ chối thanh toán toàn bộ số tiền đề nghị thanh toán trên tờ séc.

3 qua app . Mặt sau tờ séc

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Đầu tiên là Phần dành cho chuyển nhượng duyệt tự động , phần này tất toán sẽ chỉ ghi khi nào ô Không chuyển nhượng ở mặt trước tờ séc không bị đánh dấu.

  • Chuyển nhượng cho: Ghi họ tên đầy đủ không gặp mặt của người lấy liền hoặc tên không mất lãi của tổ chức địa chỉ được chuyển nhượng tờ séc (người nhận chuyển nhượng tờ séc).
  • Số CMND/Giấy CNĐKKD bằng CCCD và Ngày cấp web vay , Nơi cấp: Ghi số CMND vay ngắn hạn , hộ chiếu lấy liền , thẻ căn cước công dân góp tháng , giấy chứng minh sỹ quan Quân Đội nhân dân Việt Nam techcombank hoặc Chứng nhận Đăng ký kinh doanh vay không trả nếu người nhận là tổ chức Shinhan . Sau đó ghi ngày cấp không thế chấp và nơi cấp chứng minh thư của giấy tờ đó.
  • Tải khoản không thẩm định và Tại: Trong trường hợp chuyển tiền trên séc vào tài khoản techcombank của người thẻ ATM được chuyển nhượng góp tháng , bạn hãy ghi số tài khoản vào mục Tài khoản bằng CCCD và tên ngân hàng mở tài khoản vay tiền 24/7 của cá nhân hay pháp nhân căn cước công dân được chuyển nhượng vào mục Tại.
  • Ngày chuyển nhượng: Ghi bằng số ngày thực hiện việc chuyển nhượng.
  • Phần ký tên vay tiền online , đóng dấu: Người chuyển nhượng có tiền liền và người nhận chuyển nhượng ký link web và ghi rõ họ tên thẻ ATM . Còn không thẩm định nếu trong trường hợp người chuyển nhượng tất toán hoặc người nhận chuyển nhượng đều là pháp nhân có tiền liền thì người đại diện có thẩm quyền ký căn cước công dân và ghi rõ họ tên chỉ cần CCCD , dễ vay sau đó đóng dấu pháp nhân.
  • Một số lưu ý: Trong phần giao dịch chuyển nhượng thứ nhất ở đâu nhanh của mặt sau tờ séc dịch vụ , người chuyển nhượng phải là người thụ hưởng ví momo đã không giấy tờ được ghi tên lên mặt trước ngân hàng OCB của tờ séc vietcombank . Trong phần giao dịch chuyển nhượng thứ hai từ tờ séc techcombank , người chuyển nhượng phải là người vay ngang hàng được chuyển nhượng trong giao dịch chuyển nhượng thứ nhất vay ngang hàng , lãi suất thấp và cứ tiếp tục lãi suất 0 như vậy cho đến giao dịch chuyển nhượng cuối cùng.

Thứ hai là Phần lĩnh tiền mặt chỉ cần CMND , chỉ áp dụng trong trường hợp người thụ hưởng/người vay ngân hàng được chuyển nhượng lĩnh bằng tiền mặt.

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

  • Người nhận tiền: Điền đầy đủ họ tên người lĩnh tiền.
  • Số CMND nhanh nhất , Ngày cấp vay tiền nhanh , Nơi cấp: Ghi số CMND không mất lãi , Hộ chiếu có ngay trong ngày , Thẻ căn cước công dân ở đâu tốt , Giấy chứng minh sỹ quan Quân Đội nhân dân Việt Nam theo quy định địa chỉ của pháp luật thẻ tín dụng của người lĩnh tiền mặt căn cước công dân . Sau đó ghi ngày cấp có nên vay , nơi cấp thẻ ATM của giấy tờ bằng CCCD đã ghi.
  • Địa Chỉ: Điền đầy đủ địa chỉ bằng CMND hiện tại duyệt tự động của người lĩnh tiền mặt.
  • Dưới cùng là ký có nên vay và ghi rõ họ tên dành cho Thủ quỹ ở đâu nhanh , Giao dịch viên mbbank , Kiểm soát viên vay dài hạn của VPBank.

Một số mẫu séc khác ngân hàng tại Việt Nam

1 lãi suất vay . Vietinbank

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Séc ngân hàng OCB của Vietinbank chỉ khác ở chỗ cuống vé không chi tiết như vay không trả của VPbank Shinhan và phần Số tiền mới nhất đã thanh toán nhanh nhất , từ chối thanh toán có tiền liền , Lý do vay dài hạn và Ngày thanh toán trên VPBank ở đằng trước không lãi suất thì nay miễn phí lãi suất đã vay tiền online được chuyển sang đằng sau ngân hàng shb . Mẫu séc này thẻ ATM của Vietinbank có tiền liền được áp dụng từ tháng 11 năm 2017.

2 vay ngang hàng . BIDV

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Séc vay trực tuyến của BIDV như trên vay tiền online được áp dụng từ tháng 1 năm 2007 miễn phí lãi suất , phần cuống vé séc BIDV đơn giản như séc vay trực tuyến của Vietinbank ở trên có nên vay . ở đâu nhanh Ngoài ra phần số tiền bằng số vay dài hạn và chữ trả góp tháng được tách ra an toàn riêng biệt.

3 lãi suất vay . Ngân hàng Bắc Á

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Được áp dụng vào đầu năm 2015 đăng ký vay , Séc dịch vụ của Ngân hàng Bắc Á link web vẫn đầy đủ thông tin như séc an toàn của bằng CMND các ngân hàng nêu trên góp tháng , chỉ khác một điều là phần Số tiền góp ngày đã thanh toán ví momo , Số tiền từ chối thanh toán thanh toán , Ngày thanh toán đều không có ở trên mẫu séc này.

4 không giấy tờ . Maritime Bank

Hướng dẫn viết séc ngân hàng

Mẫu séc webapp vay tiền của Maritime Bank lừa đảo được cung cấp từ năm 2010 cho người dùng vay dài hạn , phần Người đáo hạn được trả tiền trên cuống vé vay tiền 24/7 cũng là tên ở mục Trả cho bên tay phải Shinhan . Còn đâu thông tin trên séc vay không trả cũng không khác mấy so địa chỉ với lãi suất bao nhiêu những séc ở trên.

Với một số mẫu nữa như séc lãi suất bao nhiêu của Vietcombank ở đâu nhanh , Agribank vay ngắn hạn và Techcombank.. góp tháng . góp ngày cũng tương tự địa chỉ như vậy hướng dẫn . webapp vay tiền Nếu bạn không chắc chắn về cầm đồ f88 bất cứ thông tin nào ghi trên séc lãi suất 0 , hãy gọi cho tổng đài viên vay tín chấp của ngân hàng đó ngân hàng OCB để cầm đồ f88 được hỗ trợ cầm đồ f88 và giải đáp thắc mắc thẻ tín dụng . Danh sách bidv các số điện thoại tổng đài ngân hàng bạn tốt nhất có thể tìm trong bài viết Danh sách số điện thoại lừa đảo các ngân hàng tại Việt Nam.

Xem thêm:

  • Cách kiểm tra số dư tài khoản ACB trên điện thoại qua app , máy tính
  • Cách liên kết thẻ ngân hàng chỉ cần CMND với ZaloPay ở đâu nhanh để chuyển/nhận tiền bằng mã QR
  • Cách đăng ký Internet Banking BIDV

4.8/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext