Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền mặt Home Credit

Nếu bạn đang có nhu cầu vay tiêu dùng Home Credit hãy tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây để nhanh chóng có được khoản tiền mong muốn.

Các sản phẩm vay tiền Home Credit

Vay tiêu dùng Home Credit là một hình thức vay tín chấp không cần tài sản đảm bảo do công ty tài chính Home Credit triển khai ngân hàng OCB nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mbbank của khách hàng không giấy tờ . vay ngang hàng Hiện nay Home Credit triển khai hai sản phẩm vay tiền mặt dành cho khách hàng:

Vay tiền mặt cho khách hàng mới

  • Được vay tiền mặt tối đa ví momo lên đến 30 triệu đồng
  • Dành cho khách hàng từ 20 đến 60 tuổi
  • Thủ tục đơn giản chỉ cần CMND tốt nhất và giấy phép lái xe góp tháng hoặc hộ khẩu
  • Có thể nhận tiền ngay sau khi ký hợp đồng

Vay tiền mặt cho khách hàng hiện hữu

  • Thủ tục đơn giản chỉ cần CMND nhanh online và bằng lái vay tiền nợ xấu hoặc hộ khẩu
  • Không cần chứng minh thu nhập lãi suất cao , không cần tài sản thế chấp.
  • Thời gian vay linh hoạt từ 12 đến 60 tháng
  • Vay nhanh từ 5 triệu đến đến 200 triệu đồng
  • Nhận tiền nhanh trong vòng 2 giờ

Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền mặt Home Credit

Vay tiền mặt Home Credit thủ tục vô cùng đơn giản

Ưu điểm vay tiền gấp của vay tiêu dùng Home Credit

Vay tiền nhanh tại Home Credit hỗ trợ được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ vay thế chấp những ưu điểm sau:

  • Thông tin minh bạch: app vay tiền tất cả không gặp mặt các thông tin từ lãi suất nhanh online , điều khoản vay đều an toàn được công khai minh bạch thẻ ATM và tư vấn cho khách hàng ngay từ khi nộp hồ sơ.
  • Lãi suất vay vay ngân hàng ưu đãi: lãi suất vay tín chấp tại Home Credit vay ngân hàng chỉ từ 16%/năm vay tiền 24/7 , thấp hơn nhiều so địa chỉ với lãi suất ở đâu tốt của nhanh online các công ty tài chính khác.
  • Khoản vay hoàn toàn tín chấp techcombank , không yêu cầu tài sản đảm bảo mbbank , không yêu cầu chứng minh thu nhập
  • Có thể dễ dàng kiểm tra kết quả phê duyệt trực tuyến vay tín chấp và nhận tiền vay chỉ sau 2h đồng hồ.
  • Thủ tục đơn giản trả góp tháng , nhân viên tư vấn tận tình ngân hàng shb , chuyên nghiệp
  • Các điểm giao dịch vay ngân hàng của Home Credit rộng khắp cả nước vì vậy khách hàng vay ngang hàng có thể dễ dàng đăng ký vay vốn 

Điều kiện & Thủ tục vay tiêu dùng Home Credit

Để đăng ký vay tiêu dùng cá nhân Home Credit vay không trả , bạn cần nắm rõ điều kiện webapp vay tiền và thủ tục vay.

Điều kiện vay

  • Người vay là công dân Việt Nam có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.
  • Độ tuổi từ 22 đến 60.
  • Không có nợ xấu tại hướng dẫn các ngân hàng lãi suất 0 , tổ chức tín dụng khác;

Thủ tục vay

  • Chứng minh nhân dân.
  • Giấy phép lái xe
  • Sổ hộ khẩu

Cách đăng ký vay tiền nhanh Home Credit

Vay tín chấp tại Home Credit bạn mới nhất có thể chọn vay theo 2 cách là vay qua online app vay tiền hoặc vay trực tiếp tại quầy giao dịch thanh toán của Home Credit lấy liền . Dưới đây là hướng dẫn cụ thể cách vay tiền tại Home Credit.

Đăng ký vay Home Credit tại quầy

Bước 1: Chuẩn bị bằng CCCD các giấy tờ ở đâu nhanh , hồ sơ cần thiết.

Bước 2: Khách hàng đến chỉ cần CMND các chi nhánh Shinhan , địa điểm Home Credit cho vay tiền mặt không thế chấp . Nhân viên tư vấn nơi nào sẽ hướng dẫn cụ thể các bước vay vốn hỗ trợ cũng như tư vấn chứng minh thư các điều khoản không lãi suất của hợp đồng vay vốn.

Bước 3: Ký hợp đồng tín dụng (khách hàng lưu ý đọc kỹ qua app các điều khoản trên hợp đồng như số tiền vay cầm đồ f88 , cách tính lãi khoản vay , thời hạn vay góp tuần , vay tiền nhanh các loại phí phạt…)

Bước 4: Chờ ngân hàng xét duyệt giải ngân.

Bước 5: Được duyệt vay tiền mặt ngay trong ngày link web , giải ngân trong vòng 2 giờ sau khi ký hợp đồng có nên vay . lãi suất cao Khi đó bạn tpbank sẽ giải quyết nhanh chóng dễ vay các vấn đề cá nhân.

Đăng ký vay tiền Home Credit online

Hình thức vay tiền mặt Home Credit online vay tín chấp được triển khai trực tiếp trên Website trả góp tháng của công ty tất toán vay thế chấp các ứng dụng trên điện thoại nền tảng iOS chứng minh thư , Android trả góp tháng . Cách đăng ký vay tiền Home Credit online vay tiền nhanh rất đơn giản nhanh nhất , khách hàng chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web lãi suất vay của Home Credit link web hoặc tải ứng dụng Home Credit về điện thoại lãi suất cao để đăng ký

  • Hệ điều hành Android
  • Hệ điều hành iOS

Bước 2: Đăng ký vay vay không trả và nhập thông tin khoản vay rồi ấn nút "Tiếp tục"

Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền mặt Home Credit

Bước 3: Nhập số điện thoại mbbank . Hệ thống không gặp mặt sẽ gửi mã OTP về số điện thoại không lãi suất , bạn nhập mã này vào ô tương ứng vay không trả . Màn hình thẻ tín dụng sẽ chuyển sang màn hình điền thông tin cá nhân.

Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền mặt Home Credit

Bước 4: Điền thông tin cá nhân app vay tiền và chụp ảnh cá nhân tải lên hệ thống vay tiền nợ xấu . Sau khi hoàn tất ấn nút "Tiếp tục" vay tiền gấp để chuyển sang màn hình điền về thu nhập vay tiền gấp , vay ngắn hạn các khoản phải trả hàng tháng hướng dẫn và chọn loại giấy tờ cung cấp. 

Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền mặt Home Credit

Điền thông tin cá nhân

Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền mặt Home Credit

Điền thông tin thu nhập vay thế chấp và CMND

Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền mặt Home Credit 

Nhập thông tin giấy tờ pháp lý

Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền mặt Home Credit

Thông tin khoản vay giấy tờ photo và phí bảo hiểm

Bước 5: Bạn xem lại thật kỹ ngân hàng shb tất cả góp tháng các khoản phí không thế chấp , lãi suất duyệt tự động , khoản phải trả hàng tháng đăng ký vay . chỉ cần CMND Nếu đồng ý vay tiền 24/7 với khoản vay do Home Credit cung cấp góp tháng thì ấn nút "Tiếp tục" ngân hàng shb để hoàn tất thanh toán quá trình đăng ký.

Cách ký hợp đồng vay trực tuyến Home Credit

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Home Credit trên điện thoại  tốt nhất và ấn "Ký hợp đồng ngay" ở đâu nhanh . Màn hình danh sách thẻ hiện lên bạn ấn tiếp vào "Ký hợp đồng" vay không trả để tiếp tục

Bước 2: Màn hình hiển thị thông tin chi tiết hợp đồng không thế chấp , bạn ấn nút "Xem chi tiết miễn phí lãi suất và xác nhận" góp tháng để mở nội dung hợp đồng ngân hàng shb . Để làm tiếp bằng CCCD các lãi suất thấp bước sau bạn cần đọc kỹ hợp đồng link web và ấn nút "Xác nhận ở đâu uy tín đã đọc"

Bước 3: Nhập mã xác thực OTP vay tiền online được gửi đến số điện thoại vay tiền nóng của bạn qua tin nhắn SMS trả góp tháng . Sau khi nhập đúng màn hình web vay sẽ hiển thị tốt nhất đã ký hợp đồng thành công tất toán và hiển thị hướng dẫn cách lấy tiền giải ngân vay không trả . Khách hàng trả góp tháng có thể nhận tiền giải ngân trực tiếp tại điểm giao dịch webapp vay tiền hoặc qua số tài khoản ngân hàng.

Xem video app vay tiền dưới đây ở đâu nhanh để chứng minh thư được hướng dẫn chi tiết cách ký hợp đồng.

Hướng dẫn cách thanh toán tiền vay trả góp hàng tháng cho Home Credit

Home Credit triển khai nhiều phương thức thanh toán trả nợ khác nhau thanh toán để mang lại sự thuận tiện tất toán và dễ dàng nhất cho khách hàng. 

Thanh toán trực tiếp tại điểm giao dịch

Khách hàng link web có thể đến bidv các điểm giao dịch có liên kết có tiền liền với Home Credit trả góp tháng để trả nợ như:

  • Kênh Payoo: Thế Giới Di Động app vay tiền , FPT shop không gặp mặt , Nguyễn Kim vay tiền online , Circle K góp ngày , B"s Mart có nên vay , Điện máy Chợ Lớn...
  • Kênh ePay qua hệ thống Agribank lừa đảo , Thế Giới Di Động vay ngân hàng , Điện Máy Xanh hướng dẫn , Bách Hóa Xanh căn cước công dân , Bách Khoa Computer vay dài hạn , Head Dũng Tiến không lãi suất , Viễn Thông A
  • Viettel Store & dịch vụ BankPlus Shinhan của Viettel
  • Qua vay không trả các bưu cục không thẩm định của Bưu điện (VNPost)

Thanh toán qua ngân hàng

Khách hàng vay ngắn hạn có thể chuyển khoản tới số tài khoản không thẩm định của Home Credit đáo hạn để thanh toán cho khoản vay có nên vay của mình chỉ cần CMND như sau:

  • Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Home Credit Việt Nam
  • Số tài khoản: 1390.0000.0423
  • Tại Ngân hàng Công thương Việt Nam góp ngày , VietinBank CN1
  • Nội dung thanh toán: Thanh toan so HD...

Thanh toán qua ví điện tử

Khách hàng web vay nếu có tài khoản lừa đảo của vay ngân hàng các ví điện tử như Momo địa chỉ , AirPay ở đâu tốt , ViettelPay… agribank thì ở đâu tốt có thể thanh toán thông qua tiện ích "Thanh toán vay tiêu dùng" link web của ví điện tử trên nhanh nhất . Xem thêm bài viết "Thanh toán trực tuyến Home Credit tiền trả góp bằng ví Momo cực nhanh" để lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất.

Lưu ý khi vay tín chấp Home Credit

Mặc có tiền liền dù vay tiền Home Credit đơn giản nhanh nhất , nhanh agribank nhưng chi phí lãi vay cầm đồ f88 mà bạn phải trả hàng tháng duyệt tự động cũng không hề nhỏ ở đâu tốt . Do đó khi vay tại Home Credit bạn cần lưu ý không gặp mặt những điều sau:

Đọc kỹ hợp đồng ở đâu uy tín và điều khoản vay vốn

Home Credit ghi ngân hàng shb rất rõ lãi suất có ngay trong ngày , cách tính lãi duyệt tự động , lãi suất cao các khoản phí vay tiền gấp bao gồm cả phí bảo hiểm vay trực tuyến , phí trả trước hạn vay tiền nóng , phí phạt chậm trả trong hợp đồng góp tháng . Do đó bạn cần đọc kỹ địa chỉ để nắm vay thế chấp được nhanh online những thông tin này chỉ cần CMND và lường trước lãi suất vay được vay tiền nóng các khoản phí phát sinh trong bằng CCCD quá trình vay vốn.

Không vay webapp vay tiền quá nhiều vượt vay tiền 24/7 quá khả năng trả nợ giấy tờ photo của mình

Bạn chỉ vay đủ số tiền cần webapp vay tiền và cần tính toán khả năng trả nợ vay ngang hàng của mình có đáp ứng giấy tờ photo được không có ngay trong ngày . tốt nhất Đặc biệt tín dụng với vay tiền online những khách hàng đang có khoản vay trả góp khác giấy tờ photo thì càng cần phải thận trọng hơn khi vay vốn ngân hàng shb . Home Credit vay thế chấp dù uy tín giấy tờ photo nhưng mới nhất các khoản phí phạt trả nợ chậm trả cầm đồ f88 cũng vietcombank khá cao do đó dễ vay nếu như bạn không trả nợ đúng hạn webapp vay tiền sẽ phát sinh thêm nhiều khoản phí khác vay ngân hàng . Vì vậy chỉ cần CCCD tuyệt đối không vay web vay quá nhiều vượt trả góp tháng quá khả năng trả nợ dễ vay của mình không giấy tờ . Số tiền trả nợ chỉ nên chiếm 50% thu nhập hàng tháng đáo hạn của bạn.

Giải đáp thắc mắc khi vay tại Home Credit

Thời gian thẩm định hồ sơ vay vốn mất bao lâu?

Thời gian trung bình ví momo để thẩm định đáo hạn và duyệt hồ sơ vay vốn mất khoảng 10 phút

Công ty có gọi điện cho người thân an toàn để thẩm định hồ sơ không?

Home Credit không gọi điện cho người thân tín dụng của khách hàng tpbank để thẩm định cầm đồ f88 . Trong trường hợp khách hàng vietcombank đã vay cầm đồ f88 và không thực hiện thanh toán đầy đủ công ty p2p sẽ gọi điện theo số điện thoại khẩn cấp cầm đồ f88 mà khách hàng góp ngày đã cung cấp.

nhanh nhất được thanh toán trước hạn toàn bộ khoản vay không?

Để ngân hàng OCB được thanh toán trước hạn toàn bộ khoản vay vietcombank thì khách hàng cần đảm bảo duyệt tự động đã thanh toán đầy đủ số kỳ trả góp tối thiểu bidv . không lãi suất Ngoài ra khách hàng vay tiền 24/7 sẽ phải nộp thêm phí trả nợ trước hạn theo quy định trong hợp đồng tín dụng. 

ví momo Như vậy không giấy tờ , mới nhất với điều kiện ở đâu nhanh , thủ tục đơn giản góp ngày , gói vay tiền trả góp Home Credit đang là sự lựa chọn có tiền liền của nhiều khách hàng thẻ tín dụng . tín dụng Nếu bạn app vay tiền cũng đang có nhu cầu vay tiền nhanh an toàn , hãy đăng ký vay tiền 24/7 để vay dài hạn được hỗ trợ ngay:

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext