Cách trả góp qua thẻ tín dụng Timo Mastercard

Khách hàng tham gia chương trình trả góp linh hoạt qua thẻ Timo Mastercard® có thể giảm đi đáng kể sức ép tài chính khi mua sắm một món đồ giá trị lớn dù chưa có đủ tiền.

Thẻ tín dụng Timo trả góp là như thế nào?

Thẻ tín dụng Timo trả góp là chỉ việc khách hàng vay trực tuyến có thể dùng thẻ thanh toán hàng hoá mbbank , dịch vụ qua thẻ techcombank . Số tiền tpbank đã thanh toán dễ vay sẽ vay trực tuyến được chia thành khoản vay những khoản trả góp đều nhau trong nhiều tháng vay tín chấp , bằng CCCD được liệt kê cùng thẻ ATM với p2p các giao dịch chi tiêu bằng thẻ vào bảng sao kê hàng tháng.

Khách hàng tham gia chương trình trả góp linh hoạt qua thẻ Timo Mastercard® hướng dẫn được hưởng nhiều lợi ích thiết thực như:

  • Giúp bạn thoải mái bằng CMND với lãi suất 0 các kế hoạch chi tiêu vay tiền nóng , dễ dàng sở hữu lãi suất thấp mọi thứ mình muốn lấy liền dù chưa có đủ tiền.
  • Giảm đi đáng kể sức ép tài chính khi mua sắm một món đồ giá trị lớn hơn số tiền có sẵn.

Bất kì giao dịch qua thẻ Timo Mastercard từ 3.000.000 VND vay tiền nợ xấu trở lên đều đáo hạn có thể chuyển đổi qua trả góp ở đâu uy tín với dịch vụ các kì hạn 3 không cần giấy tờ , 6 thanh toán , 12 tháng ngân hàng OCB và lãi suất tháng 1%. Chương trình trả góp qua thẻ tín dụng Timo địa chỉ có thể áp dụng app vay tiền với vay ngân hàng tất cả thanh toán hợp lệ tại Việt Nam duyệt tự động , trực tuyến vay thế chấp hoặc lừa đảo bất cứ cửa hàng nào.

Cách trả góp qua thẻ tín dụng Timo Mastercard

Khách hàng không thẩm định có thể trả góp qua thẻ Timo Mastercard lừa đảo với giao dịch từ 3.000.000 VND trở lên

Ví dụ: Bạn mua trả góp món đồ có giá trị là 6.000.000 VNĐ bằng thẻ tín dụng Mastercard giấy tờ photo với lãi suất là 1%/tháng webapp vay tiền và thời hạn trả góp bạn chọn là 3 tháng.

Để biết tiền bạn phải trả hàng tháng bạn chứng minh thư có thể sử dụng công thức sau: Số tiền = (Tổng giá trị sản phẩm/ Thời hạn trả góp) + (Tổng giá trị sản phầm x 1%)

đăng ký vay Như vậy số tiền phải trả mỗi tháng = (6.000.000/3 tháng) + (6.000.000 x 1%) = 2.060.000 VNĐ

Điều kiện trả góp bằng thẻ tín dụng Timo

Các điều kiện địa chỉ để chủ thẻ Timo Shinhan có thể tham gia chương trình trả góp gồm:

  • Khách hàng là chủ thẻ chính vay tiền online của thẻ tín dụng Timo Mastercard.
  • Giao dịch chi tiêu bằng thẻ tín dụng Timo tại cửa hàng không thẩm định hoặc giao dịch trực tuyến có giá trị từ 3.000.000 VND trở lên không thẩm định , trên mỗi giao dịch có đánh dấu nhãn là “Trả góp vay tiền gấp được” trên ứng dụng Timo.
  • Giao dịch đăng ký trả góp phải là giao dịch link web đã hạch toán thành công vào hệ thống vietcombank của VPBank
  • Thẻ tín dụng đang trong trạng thái hoạt động.
  • Khoản trả góp qua app sẽ vay tiền nhanh được trừ vào hạn mức tín dụng khả dụng ngân hàng shb của thẻ (Khoản giao dịch này không dễ vay được lớn hơn hạn mức khả dụng còn lại trong từng thời điểm).
  • Giao dịch thanh toán bằng VNĐ trong lãnh thổ Việt Nam.
  • Thời hạn hiệu lực còn lại web vay của thẻ Timo phải lớn hơn vietcombank hoặc bằng thời hạn đăng ký trả góp

Cách mua trả góp qua thẻ tín dụng Timo

Cách mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng Timo Mastercard tốt nhất khá đơn giản ở đâu uy tín , bạn thẻ tín dụng có thể thực hiện theo không giấy tờ các chứng minh thư bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Timo lãi suất bao nhiêu và chọn giao dịch hợp lệ vay không trả để trả góp.
  • Bước 2: Chấp thuận điều khoản cầm đồ f88 , điều kiện về chương trình trả góp.
  • Bước 3: Chọn kỳ hạn trả góp theo hướng dẫn trên màn hình ứng dụng Timo
  • Bước 4: Sau khi bạn đăng ký trả góp thành công qua ứng dụng có nên vay , Timo vay ngang hàng sẽ gửi thông báo trên ứng dụng có nên vay và email vay tín chấp để xác nhận.

Lưu ý: Giao dịch chuyển đổi trả góp an toàn sẽ cầm đồ f88 được xét duyệt hợp lệ hay không link web bởi VPBank.

Cách trả góp qua thẻ tín dụng Timo Mastercard

Trả góp bằng thẻ tín dụng Timo Mastercard dễ dàng

hỗ trợ Những thắc mắc thường gặp về thẻ Timo Mastercard trả góp

Có thể trả góp qua thẻ Timo cho giao dịch ngoại tệ không?

vay trực tuyến Hiện nay ngân hàng số Timo chỉ hỗ trợ trả góp cho dịch vụ những giao dịch bằng tiền Việt Nam (VND) mbbank với không lãi suất các đối tác đăng ký kinh doanh trong lãnh thổ Việt Nam.

không thẩm định Những giao dịch nào không thế chấp được coi là hợp lệ chỉ cần CCCD để tham gia chương trình trả góp?

Shinhan những giao dịch chi tiêu bằng thẻ tín dụng Timo tại cửa hàng nơi nào hoặc giao dịch trực tuyến có giá trị từ 3.000.000 VND chỉ cần CCCD trở lên trên mỗi giao dịch góp ngày , thực hiện bằng VNĐ tại Việt Nam bằng CCCD . Điều kiện là giao dịch ở đâu uy tín đã hạch toán thành công vào hệ thống góp tuần của VPBank có ngay trong ngày và chưa không mất lãi được ghi nhận vào sao kê.

Có thể tất toán khoản trả góp sớm hơn thời hạn không?

Khách hàng góp tháng có thể tất toán sớm khoản trả góp thẻ ATM với phí trả nợ trước hạn bằng 2% góp tuần của khoản dư nợ trả góp còn lại chưa lên sao kê không lãi suất . Mức phí này đáo hạn sẽ duyệt tự động được điều chỉnh theo quy định Shinhan của VPBank từng thời kỳ không thế chấp . Chủ thẻ có trách nhiệm thanh toán khoản phí này cho VPBank vào kỳ sao kê đáo hạn tiếp theo gần nhất sau khi thực hiện giao dịch trả nợ trước hạn.

vay tiền nợ xấu Trên đây là thẻ ATM các nội dung về thẻ tín dụng Timo trả góp giúp bạn có thêm dịch vụ các thông tin hữu ích dịch vụ . qua app Nếu bạn muốn trả góp bằng thẻ Timo khoản vay nhưng chưa có thẻ hãy xem ngay hướng dẫn cách mở thẻ tín dụng Timo vay tiền online để sở hữu thẻ ngay lập tức dịch vụ . có nên vay Khi có thắc mắc cần nhận sự hỗ trợ từ chuyên viên TheBank hãy căn cước công dân để lại thông tin chứng minh thư để không gặp mặt được tư vấn miễn phí:

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext