Lãi suất phẳng là gì? Cách tính lãi suất phẳng

Lãi suất phẳng là gì? Cách tính thế nào? Làm sao để phân biệt lãi suất phẳng và lãi suất dư nợ giảm dần.

Với lãi suất vay những khoản vay vốn hướng dẫn , lãi suất luôn là vấn đề vay tiền 24/7 được đề cập đến chứng minh thư nhanh nhất được người vay quan tâm nhất dịch vụ . trả góp tháng Chắc hẳn không ít người tốt nhất đã nghe đến lãi suất phẳng.

Vậy thực chất lãi suất phẳng là gì thẻ ATM ? Cách tính lãi suất phẳng như thế nào lãi suất thấp ? Cùng TheBank tìm hiểu hình thức lãi suất phẳng không gặp mặt để giúp bạn biết có tiền liền được mức lãi suất mình phải chi trả cho gói vay có nên vay của chính mình.

Lãi suất phẳng là gì?

Lãi suất phẳng hay không mất lãi được gọi là lãi suất trên dư nợ gốc (lãi suất cố định) vay ngắn hạn , đây là hình thức tính lãi trên số tiền bạn vay ban đầu trong suốt thời hạn vay hỗ trợ . Lãi suất này thường vay ngang hàng được áp dụng cho lấy liền các sản phẩm vay tín chấp Shinhan , vay không cần tài sản đảm bảo...

Ví dụ: 

căn cước công dân Khi bạn vay 100.000.000 VND không thẩm định , trong thời hạn 1 năm (12 tháng) an toàn . Thì trong suốt 12 tháng không thế chấp , mức lãi suất bạn phải trả tính trên số tiền nợ gốc 100.000.000đ.

Cách tính lãi suất phẳng

Như vay tiền nóng đã biết địa chỉ , lãi suất phẳng là lãi suất trên dư nợ gốc (lãi suất cố định) webapp vay tiền , vì vậy webapp vay tiền để tính lãi suất phẳng bạn vay dài hạn có thể áp dụng công thức tính lãi suất theo dư nợ gốc vay ngắn hạn như sau:

Lãi suất tháng hàng tháng = Số tiền vay *lãi suất/12(tháng)

Lãi suất phẳng là gì? Cách tính lãi suất phẳng

Cách tính lãi suất phẳng

Ngoài ra vay trả góp , bạn bidv cũng ngân hàng shb có thể tính lãi suất phẳng theo công thức chuyển đổi từ lãi suất tính trên dư nợ giảm dần vay không trả , sang lãi suất cố định thẻ ATM . Công thức chuyển đổi vay tín chấp như sau:

- Lãi suất cố định = I x (n + 1)/(2 x n) chỉ cần CMND , Trong đó: I là dư nợ giảm dần ở đâu nhanh , n là số tháng vay.

- Lãi suất dư nợ giảm dần = 2 x n x r/(n+1) đáo hạn , Trong đó ở đâu tốt , n: Số tháng vay nơi nào . r: Lãi suất phẳng.

Với cách tính lãi suất phẳng trên ở đâu tốt , mức lãi suất bạn phải trả dễ vay sẽ luôn cố định góp tuần tpbank được duy trì trong suốt thời gian vay vay thế chấp . Do đó không thẩm định , bạn không cần phải tính toán lại số tiền vpbank mà mình cần chi trả qua từng tháng.

Phân biệt lãi suất phẳng vay dài hạn và lãi suất dư nợ giảm dần

Trong vay vốn web vay , hai khái niệm lãi suất phẳng vay tiền 24/7 và lãi suất giảm dần miễn phí lãi suất được sử dụng thanh toán rất nhiều vay tín chấp . Tuy nhiên không thẩm định , nhiều người không thế chấp vẫn chưa hình dung techcombank và phân biệt rõ ràng hai khái niệm này nhanh nhất . Thực chất hai mức lãi suất này hoàn toàn khác nhau p2p . Vì vậy bạn nên phân biệt thẻ ATM và hiểu rõ 2 mức lãi suất này.

Lãi suất phẳng là gì? Cách tính lãi suất phẳng

Phân biệt lãi suất phẳng

Được hiểu đơn giản vay ngân hàng , có ngay trong ngày với thông tin vay ngân hàng đã biết ở trên vay tiền 24/7 thì lãi suất phẳng là lãi suất theo dư nợ gốc hay lãi suất cố định lãi suất bao nhiêu . Mức lãi suất chỉ cần CMND được tính trên lãi suất cố định theo số tiền gốc mới nhất , vì vậy số tiền lãi bạn phải trả vietcombank sẽ cố định theo một mức lãi suất bao nhiêu và không thay đổi trong suốt kỳ vay.

Còn lãi suất theo dư nợ giảm dần hay Shinhan được gọi là lãi suất thực vay tiền gấp . Mức lãi suất mới nhất được tính trên mức lãi suất cố định chỉ cần CMND và theo số tiền hiện thực bạn còn nợ tại đơn vị vay bằng CCCD . Do đó có ngay trong ngày , số tiền lãi bạn phải trả webapp vay tiền sẽ có sự thay đổi giảm dần theo dư nợ từng tháng nhanh nhất và không cố định.

Ví dụ: lãi suất cao Khi bạn vay 100.000.000 VND ở đâu uy tín , trong thời hạn 1 năm (12 tháng).

thẻ tín dụng Nếu tính theo lãi suất phẳng không gặp mặt thì mỗi tháng bạn webapp vay tiền sẽ trả lãi theo số tiền nợ là 100.000.000 VND.

thẻ ATM Nếu tính theo lãi suất dư nợ giảm dần thì:

- Tháng đầu tiên hướng dẫn , lãi suất tất toán được tính là 100.000.000đ thanh toán . Và bạn trả bớt nợ gốc vay trực tuyến được 5.000.000đ.
- Tháng thứ hai vay tín chấp , lãi suất chỉ tính trên 95.000.000đ lừa đảo . Bạn trả bớt nợ gốc thêm 5.000.000đ.
- Tháng thứ 3 vay tiền nhanh , lãi vay tiền gấp sẽ chỉ tính trên 90.000.000đ…

căn cước công dân các tháng mới nhất tiếp theo nhanh nhất nếu bạn trả bớt dễ vay được nợ gốc bao nhiêu vay ngân hàng thì lãi suất ở đâu nhanh sẽ chỉ tính theo số tiền bạn nợ còn lại.

Có nên vay vốn theo lãi suất phẳng?

Vay vốn lãi suất phẳng là tính lãi cố định an toàn . Thông thường mức lãi suất phẳng nhanh nhất sẽ thấp hơn so giấy tờ photo với mức lãi suất dư nợ giảm dần đáo hạn . Cho nên tùy vào trường hợp không thẩm định để bạn quyết định có vay vốn theo mức lãi suất phẳng hay không chỉ cần CMND . Theo đó:

Đối vpbank với trường hợp bạn có nhu cầu vay vốn ngắn hạn vay tiền online thì bạn NÊN chọn gói vay áp dụng lãi suất phẳng.
đăng ký vay Nếu bạn có nhu cầu vay dài hạn ở đâu uy tín thì bạn KHÔNG NÊN chọn hình thức tính lãi suất phẳng duyệt tự động . Mặc lãi suất vay dù lãi suất phẳng có mức lãi suất thấp hơn lãi suất theo dư nợ giảm dần ở đâu nhanh , vay tiền online nhưng tỷ lệ lãi trên vốn lãi suất 0 của gói vay theo thời gian vay dài hạn sẽ có mức lãi tổng cộng cao hơn mức lãi suất theo dư nợ giảm dần.

Ví dụ: Ngân hàng A áp dụng lãi suất là 13%/năm trên dư nợ gốc vay tiền nóng . Bạn vay 30 triệu trong 18 tháng vietcombank , tính ra mỗi tháng bạn phải trả gốc là 1.666.667 VND vay tiền 24/7 và lãi là 325.000 VND vay tiền gấp . Tổng lãi bạn phải trả trong 12 tháng là 5.850.000 VND.

Trong khi đó không cần giấy tờ , bạn vay 30 triệu trong 18 tháng tại ngân hàng B thanh toán với lãi suất 18%/tháng tính trên dư nợ thực tế giảm dần vay ngân hàng . Với cách xác định số tiền gốc trả nợ Shinhan và lãi trả cố định hàng tháng lãi suất 0 thì tổng lãi vay tiền gấp của bạn khoảng 4.097.447 VND.

ngân hàng shb Như vậy thẻ tín dụng , bạn ngân hàng OCB có thể thấy lãi suất vay tiền 24/7 của hai ngân hàng có sự chênh lệch đáng kể.

Và lãi suất theo dư nợ ban đầu thấp hơn lãi suất theo dư nợ thực tế ngân hàng OCB . Tuy nhiên tổng lãi phải trả link web của dư nợ ban đầu lại lớn hơn đáng kể so vay tiền nóng với trả lãi theo dự nợ thực tế.

vay trực tuyến Trên đây là chỉ cần CCCD những thông tin về lãi suất phẳng vay không trả và cách tính lãi suất phẳng vay tiền 24/7 , qua đó chắc hẳn bạn đọc vay tiền nợ xấu cũng phân biệt đăng ký vay được giữa lãi suất phẳng vay không trả , lãi suất theo dư nợ giảm dần vay ngắn hạn và lãi suất thả nổi p2p . Hy vọng bài viết bằng CMND sẽ đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Để giải đáp thắc mắc vay tín chấp và nhận tư vấn MIỄN PHÍ!!

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext