Cách đặt lịch hẹn giao dịch Vietcombank online

Vietcombank hiện đang triển khai tính năng đặt lịch giao dịch tại ngân hàng trên ứng dụng, thay vì bạn phải đến ngân hàng lấy số và xếp hàng.

Vietcombank hiện đang triển khai tính năng đặt lịch giao dịch tại ngân hàng trên ứng dụng có tiền liền , thay vì bạn phải đến ngân hàng lấy số vay tiền gấp và xếp hàng tín dụng . Trước đây khi đến ngân hàng góp tuần thì bạn ngân hàng shb sẽ cần phải xếp số webapp vay tiền và chờ tới lượt giao dịch agribank . Tuy nhiên hướng dẫn hiện tại một số ngân hàng vay ngang hàng đã hỗ trợ đặt lịch giao dịch online trên ứng dụng như đặt lịch giao dịch trên F@stMobile tất toán của Techcombank vay tín chấp , hay trên ứng dụng VCB Digibank lãi suất 0 . Bài viết không cần giấy tờ dưới đây khoản vay sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đặt lịch hẹn trên VCB Digibank.

Hướng dẫn đặt lịch hẹn trên VCB Digibank

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào ứng dụng VCB Digibank thẻ tín dụng , tốt nhất sau đó nhấn tiếp vào Cài đặt rồi chọn Đặt lịch hẹn ví momo với Vietcombank vay tiền nóng . Tiếp đến chúng ta chọn địa điểm góp tuần và nhập thời gian cho lịch hẹn tại ngân hàng.

Cách đặt lịch hẹn giao dịch Vietcombank online
Cách đặt lịch hẹn giao dịch Vietcombank online

Bước 2:

Sau đó chúng ta điền thông tin cá nhân mbbank của mình vpbank để tiến hành đặt thông tin khách hàng không lãi suất với bên ngân hàng Shinhan . Lúc này hiển thị giao diện thông báo như hình nhanh online , lãi suất vay như vậy bạn techcombank đã hoàn thành xong việc đặt lịch hẹn nơi nào với ngân hàng Vietcombank.

vay trực tuyến Khi đó ngân hàng đăng ký vay sẽ gửi tin nhắn về số điện thoại nhanh nhất của bạn thông báo lịch hẹn không thế chấp đã đặt góp tháng và link chứng minh thư để check-in khi tới điểm giao dịch Vietcombank.

Cách đặt lịch hẹn giao dịch Vietcombank online
Cách đặt lịch hẹn giao dịch Vietcombank online

Bước 3:

mbbank Khi tới thời gian lãi suất bao nhiêu của lịch hẹn ví momo , chúng ta truy cập vào link không giấy tờ mà Vietcombank webapp vay tiền đã gửi tới số điện thoại vay tiền online của bạn an toàn . Nhấn nút Check in có ngay trong ngày để tiến hành check-in khi tới ngân hàng.

Cách đặt lịch hẹn giao dịch Vietcombank online

Lưu ý khi thực hiện đặt lịch:

  • Mỗi lịch hẹn đặt thành công bạn lãi suất thấp sẽ có 1 mã check-in khi đến quầy làm giao dịch.
  • Chỉ techcombank được đặt 1 lịch hẹn cho 1 giao dịch tại ngân hàng.
  • Để đặt lịch hẹn mới ví momo , cần chờ đến khi lịch hẹn cũ hết hạn/ đăng ký vay hoặc miễn phí lãi suất được xử lý bằng CCCD hoặc hủy lịch hẹn cũ techcombank để đặt lịch hẹn mới.
  • Có thể thay đổi dịch vụ hoặc hủy lịch hẹn sau khi lịch hẹn tín dụng được đặt thành công không mất lãi . vay tiền online Nếu đổi lịch hẹn góp tuần thì phải thực hiện ít nhất trước 1 tiếng ở đâu nhanh với lịch hẹn mới.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext