Bật mí mọi thông tin về gói vay online OnCredit không phải ai cũng biết

OnCredit không phải là đơn vị cho vay mà chỉ cung cấp nền tảng kết nối tài chính và tư vấn khoản vay cho khách hàng. Đơn đăng ký vay vốn của khách hàng sẽ được chuyển sang cho đối tác của OnCredit.

Giới thiệu về OnCredit

OnCredit có tên đầy đủ là Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Tài Chính OnCredit (“OnCredit”) bằng CCCD . Đây không phải là công ty tài chính link web mà chỉ là đơn vị cung cấp nền tảng kết nối địa chỉ và tư vấn tài chính cho khách hàng.

đăng ký vay Như vậy OnCredit chỉ là nơi tiếp nhận nhu cầu vay vốn vay không trả , không thẩm định sau đó đơn đăng ký vay bidv của khách hàng cho đối tác cho vay app vay tiền để đơn vị này thẩm định không lãi suất và cung cấp khoản vay cho khách hàng.

OnCredit có cách hoạt động giống như không giấy tờ các nền tảng kết nối khác là Cash24 hay Doctor Đồng p2p . Các khoản vay vay tín chấp được OnCredit tư vấn cho khách hàng hàng đều là bằng CMND những khoản vay nhỏ lãi suất vay , dưới 15 triệu đồng dịch vụ với thủ tục đơn giản.

Đối tác liên kết đăng ký vay của OnCredit

Để mang tới sự thuận tiện căn cước công dân của khách hàng khi sử dụng dịch vụ lãi suất thấp của mình tất toán , OnCredit bằng CMND đã hợp tác cầm đồ f88 với nhiều đối tác tài chính qua app cũng như cung cấp dịch vụ thanh toán:

  • Đối tác cho vay: Công ty TNHH TMDV Lợi Tín
  • Đối tác ngân hàng: Sacombank  - Giúp khách hàng thanh toán tiền vay dễ dàng
  • Đối tác cung cấp dịch vụ tài chính: Momo ở đâu nhanh và Viettel Post 

Thông tin liên hệ OnCredit

OnCredit có trụ sở tại tầng 9 miễn phí lãi suất , Tòa nhà Cantavil Premier lấy liền , Số 1 góp ngày , Đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội tín dụng , P căn cước công dân . An Phú nơi nào , Q.2 qua app , Tp có tiền liền . Hồ Chí Minh.

thanh toán Ngoài ra khách hàng link web có thể liên hệ góp ngày với OnCredit theo số điện thoại sau: 

  • Điện thoại: (028) 7303 6527
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng: 0287 307 6527
  • Bộ phận hỗ trợ thanh toán vay: 0287 307 6527

Vay online tại OnCredit 

vay ngang hàng Hiện OnCredit cung cấp góp tháng các gói vay ngắn hạn từ 91 ngày đến tối đa 182 ngày không gặp mặt . Các khoản vay có giá trị từ 500.000 VNĐ đến 10 triệu đồng.

Với khách hàng mới vpbank thì OnCredit giới thiệu khoản vay không Shinhan quá 4 triệu lãi suất 0 và miễn phí lãi suất vay thẻ tín dụng cũng như phí tư vấn khi vay lần đầu.

Lãi suất vay tiền qua OnCredit

Với khách hàng vay lần đầu vay ngân hàng sẽ vay ngang hàng được hưởng lãi suất lãi suất 0 ưu đãi 0% dịch vụ . Từ p2p các khoản vay cầm đồ f88 tiếp theo mức lãi suất không thẩm định được áp dụng từ 14.2% đến 14.6%/năm.

Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý ngoài lãi suất nơi nào , OnCredit vay dài hạn sẽ áp dụng thêm vay tiền gấp các khoản phí như phí tư vấn vay trực tuyến . Vì vậy trước khi vay tiền vay không trả thì khách hàng cần tìm hiểu chi tiết agribank các khoản phí khoản vay , lãi suất cho khoản vay tpbank của mình.

Điều kiện vay tại OnCredit

Điều kiện vay tại OnCredit vay ngang hàng khá đơn giản an toàn , áp dụng cho khách hàng có:

  • Tuổi từ 18 đến 60 ví momo , và
  • Đang sinh sống nơi nào và làm việc tại an toàn các tỉnh thành trên cả nước
  • Có việc làm chứng minh thư và thu nhập ổn định
  • Có chứng minh thư/thẻ căn cước công dân còn hiệu lực.

Hướng dẫn vay tiền tại OnCredit

Với khách hàng mới

dịch vụ Nếu như bạn là khách hàng mới web vay thì chỉ cần truy cập vào website oncredit.vn lấy liền để chọn số tiền p2p và thời hạn vay lãi suất 0 sau đó ấn nút đăng ký vay.

Bật mí mọi thông tin về gói vay online OnCredit không phải ai cũng biết

Khách hàng mới ra bị giới hạn khoản vay tối đa là 4 triệu góp tuần và thời gian trả nợ mặc định không vay tiền nhanh quá 15 ngày không gặp mặt . Sau khi ấn nút "Đăng ký vay" bạn giấy tờ photo sẽ tiếp tục điền số điện thoại có ngay trong ngày , thông tin cá nhân gồm CMND khoản vay , họ tên chứng minh thư , địa chỉ nơi ở...OnCredit lãi suất bao nhiêu sẽ tiếp nhận đơn đăng ký tất toán và gọi điện cho bạn chỉ cần CCCD để xác nhận có ngay trong ngày , thẩm định khoản vay.

chỉ cần CMND Khi khoản vay duyệt tự động được duyệt chỉ cần CCCD sẽ có tin nhắn SMS gửi tới số điện thoại bạn miễn phí lãi suất đã đăng ký ví momo để thông báo về việc nhận tiền vay.

Với khách hàng nhanh nhất đã từng vay

mới nhất Nếu bạn vay ngắn hạn đã từng vay tại OnCredit link web và muốn vay một khoản mới duyệt tự động thì chỉ cần đăng nhập vào tài khoản tại OnCredit trên website vietcombank . Bạn tiếp tục chọn khoản vay vay tiền nợ xấu , thời hạn hỗ trợ và ấn nút "Nhận tiền" tpbank để hoàn tất thủ tục. 

Có nên vay tiền tại OnCredit không?

OnCredit có ưu điểm là vay tiền nhanh tốt nhất , thủ tục đơn giản khoản vay và đối tượng mở rộng cho mbbank tất cả vay tiền nợ xấu mọi người trong độ tuổi 18-60 tất toán . Tuy nhiên nhược điểm khi vay tại đây là lãi suất tín dụng và phí cao giấy tờ photo , khoản vay giá trị thấp.

Vì vậy khi vay tiền tại OnCredit khách hàng cần chủ động ví momo được kế hoạch trả nợ góp tuần , dự trù vay ngân hàng được nguồn tài chính chứng minh thư để đảm bảo thanh toán đúng hạn có ngay trong ngày . Cần lưu ý rằng phí phạt không thế chấp và lãi phạt trong vpbank các trường hợp trả nợ trễ hạn thường tốt nhất rất cao có ngay trong ngày . Nhiều khách hàng rơi vào khủng hoảng vì không thể trả vay ngang hàng được nợ cũ ở đâu tốt và phí phạt.

lấy liền Trên đây là toàn bộ thông tin về OnCredit bằng CCCD và hướng dẫn vay tiền nhanh tại OnCredit miễn phí lãi suất . Bạn cần cung cấp thêm thông tin bằng CMND hoặc giải đáp thắc mắc thẻ ATM thì hãy liên hệ ngay lấy liền với TheBank tín dụng để dịch vụ được tư vấn miễn phí.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext