Vay tiền mặt tại bưu điện - Hạn mức cao, lãi suất hấp dẫn

Vay tiền mặt tại bưu điện là sản phẩm cứu cánh cho nhiều khách hàng gặp khó khăn về tài chính. Tìm hiểu các thông tin về sản phẩm qua bài viết sau.

Vay tiền mặt tại bưu điện là gì?

Vay tiền mặt tại bưu điện là hình thức vay tiền tín chấp do bằng CMND các tổ chức tín dụng liên kết thẻ tín dụng với Bưu điện Việt Nam VNPost cung cấp khoản vay đến khách hàng vay không trả . tất toán Hiện nay Bưu điện Việt Nam hợp tác ở đâu uy tín với hai tổ chức tín dụng là ngân hàng LienVietPostBank p2p và công ty tài chính Fe Credit. 

Với sản phẩm vay tiền mặt tại bưu điện, khách hàng  có tiền liền sẽ dễ dàng có hỗ trợ được khoản vay theo nhu cầu link web mà không cần phải thế chấp tài sản trả góp tháng . Thời gian nhận vay tiền 24/7 được tiền giải ngân nhanh chóng lãi suất vay , đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính ngân hàng shb của khách hàng.

⇒ Xem thêm: Có lừa đảo những hình thức vay tiền mặt nào không gặp mặt hiện nay?

Vài nét về LienVietPostBank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu Điện Liên Việt (tên tiếng Anh: Lien Viet Post Joint Stock Commercial Bank) tất toán được thành lập vào ngày 28/03/2008 mbbank với cái tên tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank).

Vào năm 2011 tất toán , sau khi Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) quyết định góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) lừa đảo và bằng tiền mặt vay dài hạn thì Ngân hàng Liên Việt cầm đồ f88 đã tốt nhất được Thủ tướng Chính phủ vay tín chấp và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt agribank . Cũng chính từ đây không mất lãi , Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất vay thế chấp của LienVietPostBank.

Vay tiền mặt tại bưu điện - Hạn mức cao, lãi suất hấp dẫn

Ngân hàng LienVietPostBank

Vài nét về Fe Credit

Fe Credit là công ty tài chính nhanh nhất với 100% vốn chủ sở hữu là ở đâu nhanh của ngân hàng VPBank góp tuần . Fe Credit thành lập từ năm 2010 đến nay vietcombank đã app vay tiền được 10 năm. 

Fe Credit cung cấp không giấy tờ các sản phẩm thẻ tín dụng nhanh online , vay tiền mặt tín chấp chứng minh thư , vay trả góp mua điện thoại web vay , xe máy miễn phí lãi suất và bảo hiểm Shinhan . Trong vay trả góp những năm gần đây không mất lãi , Fe Credit phát triển mạnh mạng lưới có nên vay mbbank đã có mặt tại tpbank tất cả 64 tỉnh thành trong cả nước.

Đầu năm 2019 link web , Fe Credit webapp vay tiền đã hợp tác lãi suất bao nhiêu với ngân hàng Bưu điện Việt Nam lãi suất thấp đã triển khai có tiền liền các điểm tư vấn không thế chấp , tiếp nhận hồ sơ vay tiền mặt tại chi nhánh Bưu điện Việt Nam địa chỉ với gói vay lên tới 70 triệu đồng vay dài hạn , thủ tục đơn giản qua app , nhanh chóng.

Các sản phẩm vay tiền bưu điện

Khách hàng vay tiền mặt tại Bưu điện Việt Nam agribank có thể lựa chọn khoản vay từ vay ngân hàng các đối tác khác nhau.

Tín dụng hưu trí

Đây là sản phẩm vietcombank được triển khai không cần giấy tờ bởi ngân hàng LienVietPostBank dành cho đối tượng khách hàng là người cao tuổi dịch vụ và có lương hưu.

  • Số tiền vay tối đa: 300 triệu đồng.
  • Thời gian vay tối đa: 60 tháng.
  • Lãi suất vay web vay ưu đãi
  • Khách hàng vay không trả có thể đăng ký vay vào ở đâu uy tín tất cả vay tiền nợ xấu các ngày trong tuần kể cả thứ 7 web vay , chủ nhật trả góp tháng techcombank các ngày nghỉ lễ. 

Vay tiền mặt Fe Credit

Đây là sản phẩm do Fe Credit hợp tác app vay tiền với Bưu điện Việt Nam cung cấp tín dụng . Các sản phẩm vay tín chấp Fe Credit triển khai tại Bưu điện agribank cũng giống như vay trực tuyến các sản phẩm đang link web được Fe triển khai bên ngoài p2p với số tiền vay tối đa 70 triệu đồng tất toán . Nhờ mạng lưới rộng khắp vay tiền online của Bưu điện tpbank , Fe agribank có thể tiếp cận đối tượng khách hàng rộng hơn. 

Các sản phẩm vay tiền mặt Fe Credit tại Bưu điện

  • Vay tiền theo hóa đơn tiền điện
  • Vay tiền theo lương
  • Vay tiền theo cà vẹt xe
  • Vay tiền theo hóa đơn mua hàng điện máy
  • Vay tiền theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Xem video giới thiệu hình thức vay tiền Fe Credit tại Bưu Điện:

Ưu điểm khi vay tiền mặt tại bưu điện

không thế chấp Khi vay tiền mặt tại bưu điện địa chỉ , khách hàng góp tuần sẽ nhận vay ngân hàng được góp ngày những lợi ích hấp dẫn sau:

  • Không cần có tài sản đảm bảo hay người bảo lãnh khoản vay
  • Không cần chứng minh thu nhập
  • Hạn mức vay cao phù hợp khoản vay với nhu cầu bằng CCCD của nhiều khách hàng
  • Thời hạn vay linh động giúp khách hàng giảm bớt áp lực trả nợ
  • Hình thức giải ngân linh hoạt: Chuyển khoản qua tài khoản đáo hạn hoặc nhận tiền trực tiếp tại quầy giao dịch bưu điện
  • Thời gian duyệt vay nhanh chóng
  • Phương thức thanh toán vay trả góp linh động vay ngang hàng , vay trả góp có thể tự lựa chọn: Trả gốc đều hàng tháng vay tiền gấp , trả lãi hàng tháng theo dư nợ giảm dần

Đăng ký vay tín chấp tại Bưu điện ngay hôm nay 

Lãi suất vay tiền mặt tại bưu điện

Lãi suất vay tiền mặt tại bưu điện vay tín chấp khá vietcombank ưu đãi chỉ từ 15 %/năm. So vay tiền gấp với thị trường cho vay tiền mặt vietcombank hiện nay ở đâu uy tín , mức lãi suất đó techcombank khá hấp dẫn ở đâu tốt . Theo như khảo sát đăng ký vay thì lãi suất cho vay tiền mặt tại p2p các ngân hàng khoảng 17 - 20 %/năm vay tiền gấp , tại góp tháng các công ty tài chính an toàn thì con số đó lừa đảo có thể lớn hơn nhiều (từ 22 %/năm).

Hạn mức vay 

thẻ ATM Hiện nay địa chỉ , khi vay tiền mặt tại bưu điện không giấy tờ , khách hàng dịch vụ có thể vay đến 300 triệu đồng tpbank nếu vay theo tín dụng hưu trí ngân hàng OCB và 70 triệu đồng techcombank nếu vay theo Fe Credit không lãi suất . Tuy nhiên đáo hạn để vay tới hạn mức đó vay ngang hàng , khách hàng phải chứng minh link web được năng lực tài chính tốt nhất và khả năng trả nợ link web để ngân hàng shb được xét duyệt khoản vay.

Vay tiền mặt tại bưu điện - Hạn mức cao, lãi suất hấp dẫn

Hạn mức vay lớn

Điều kiện vay tín chấp bưu điện

Để vay tiền mặt tại bưu điện an toàn , khách hàng cần đáp ứng thanh toán được ở đâu nhanh các điều kiện sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam có đầy đủ năng lực pháp luật ngân hàng shb và hành vi dân sự
  • Không có nợ xấu webapp vay tiền , không nằm trong danh sách đối tượng không vay tiền nhanh được cho lãi suất vay và hạn chế
  • Đáp ứng một số điều kiện khác theo quy định p2p của ngân hàng Bưu điện Liên Việt tại từng bưu điện cụ thể.

vay trực tuyến Ngoài ra khách hàng không thẩm định sẽ phải đáp ứng điều kiện khoản vay của từng sản phẩm vay cụ thể vay ngân hàng như sau:

  • Tín dụng hưu trí: không ngân hàng OCB quá 75 tuổi ví momo , không giấy tờ đã nghỉ hưu link web và đang tpbank được hưởng lương hưu tín dụng , trợ cấp bảo hiểm xã hội dịch vụ . Khách hàng nhận lương qua hệ thống chỉ cần CCCD các điểm giao dịch tại Bưu điện.

Thủ tục vay tiền mặt tại bưu điện

Khách hàng đáp ứng lừa đảo được vay tiền nóng các yêu cầu trên hãy chuẩn bị techcombank các giấy tờ sau bằng CMND để duyệt tự động quá trình vay vốn diễn ra thuận lợi:

Hồ sơ vay tín dụng hưu trí:

  • Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ.
  • CMND/ Thẻ căn cước công dân vay ngắn hạn hoặc Hộ chiếu mbbank của khách hàng.
  • Sổ hộ khẩu/ Sổ tạm trú chỉ cần CCCD của Khách hàng.
  • Sổ/thẻ lĩnh lương hưu.

Hồ sơ vay tiền mặt Fe 

  • Chứng minh thư/thẻ căn cước công dân
  • Sổ hộ khẩu 
  • Một trong mbbank các loại chứng từ sau: Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ vay trực tuyến , hóa đơn điện nước vay thế chấp , hóa đơn mua hàng điện máy chứng minh thư , đăng ký xe máy cầm đồ f88 , sao kê/bảng lương cầm đồ f88 và hợp đồng lao động.

Quy trình vay tiền tại Bưu điện

  • Bước 1: khách hàng đến vay tín chấp các bưu cục vủa VNPost link web để không giấy tờ được tư vấn dịch vụ
  • Bước 2: Nhân viên bưu điện Shinhan sẽ tư vấn cho khách hàng về thủ tục cho vay đáo hạn và chuẩn bị hồ sơ vay vốn
  • Bước 3: Công ty tài chính Fe Shinhan hoặc LienVietPostBank thẩm định vpbank và ra quyết định cho vay
  • Bước 4: Khách hàng ra bưu cục không thẩm định để ký hợp đồng vay dài hạn và nhận tiền giải ngân. 

Giải đáp thắc mắc khi vay tiền mặt tại Bưu điện

Có thể đăng ký vay tại bưu cục nào?

Khách hàng góp tuần có thể đăng ký vay tiền mặt tại có ngay trong ngày tất cả vay tiền nhanh các bưu cục trên toàn quốc vào có tiền liền tất cả dịch vụ các ngày trong tuần kể cả ngày thứ 7 chỉ cần CMND , chủ nhật.

Khách hàng có miễn phí lãi suất được chọn hình thức tính lãi không?

Có hai hình thức lĩnh lãi là theo dư nợ giảm dần ngân hàng OCB hoặc dư nợ ban đầu link web . Khách hàng dịch vụ có thể linh hoạt lựa chọn một trong hai hình thức này.

vay tiền 24/7 được trả nợ trước hạn không?

Khách hàng bidv được quyền trả nợ trước hạn toàn bộ giấy tờ photo hoặc một phần số tiền vay chứng minh thư . Tuy nhiên vay trả góp nếu trả trước hạn khách hàng có nên vay sẽ phải nộp phí trả trước hạn.

>>> Trả nợ trước hạn không thế chấp , tại sao khách hàng dịch vụ vẫn bị tính phí phạt?

Có thể làm hồ sơ vay vào cuối tuần có lãi suất cao được không?

Được góp ngày . Khách hàng vay tín chấp có thể nộp hồ sơ vay vốn vào thứ 7 mbbank và chủ nhật.

Với thanh toán các khách hàng đang có nhu cầu vay vốn tiêu dùng vay tiền nợ xấu , kinh doanh căn cước công dân , đầu tư có nên vay , du học… có tiền liền thì vay tiền mặt tại bưu điện là lựa chọn tuyệt vời nhất agribank . Khách hàng chỉ cần mang đầy đủ giấy tờ như trên đến nhanh online các điểm bưu điện lừa đảo được LienVietPostBank ủy quyền thẻ ATM hoặc đến chi nhánh ngân hàng shb , phòng giao dịch vay dài hạn của ngân hàng này bidv để làm thủ tục vay vốn.

Vay vốn nhanh chóng khi nhận tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia tài chính bằng cách:

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext