Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì?

HD SAISON có tên đầy đủ là Công ty Tài chính TNHH HD SAISON vay trả góp , đây là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên ngân hàng shb được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động từ năm 2007 ngân hàng shb . Tính đến thời điểm tốt nhất hiện tại vay trả góp , HD SAISON đã phát triển thành một trong không lãi suất những doanh nghiệp hàng đầu về mảng tài chính tiêu dùng ngân hàng OCB , cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính đa dạng căn cước công dân , thiết thực cho nhu cầu.

Một trong nhanh online những sản phẩm tài chính nổi bật lãi suất cao của công ty chính là thẻ tín dụng HD SAISON kết hợp qua app với tổ chức phát hành thẻ Visa ở đâu nhanh , cho phép khách hàng chi tiêu trước mbbank , trả tiền sau dựa trên điều kiện về thu nhập tại thời điểm đăng ký mở thẻ.

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

Mẫu thẻ tín dụng HD SAISON

Lợi ích khi mở thẻ tín dụng HD SAISON

Thẻ tín dụng HD SAISON vay ngắn hạn được đánh giá là một trong web vay những loại thẻ đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích hấp dẫn vay trực tuyến , cụ thể góp tuần như sau:

  • Hạn mức tín dụng từ 2 triệu đồng trở lên và không có hạn mức tối đa duyệt tự động , cho phép chủ thẻ mua trước thẻ tín dụng , trả sau cầm đồ f88 với thời hạn miễn lãi tối đa lên đến 45 ngày
  • Cho phép chủ thẻ tín dụng rút tiền mặt tại căn cước công dân tất cả các cây ATM có biểu tượng Visa cả trong nước và ngoài nước
  • Được chấp nhận thanh toán qua POS tại hàng triệu điểm trên thế giới và thanh toán qua Internet
  • Được hưởng ưu đãi giảm giá đến 50% ở nhiều lĩnh vực từ ẩm thực bidv , du lịch lãi suất bao nhiêu , mua sắm agribank , làm đẹp… theo chương trình liên kết vpbank với tổ chức thẻ Visa
  • Được hưởng ưu đãi trả góp tại các địa điểm liên kết trong chương trình giấy tờ photo của HD SAISON

Hướng dẫn mở thẻ HD SAISON

Với ở đâu nhanh những ưu đãi hấp dẫn như trên có ngay trong ngày , bằng CMND rất nhiều khách hàng lựa chọn thẻ tín dụng HD SAISON là một phương tiện thanh toán hữu ích góp tuần , dần thay thế cho thói quen sử dụng tiền mặt.

Điều kiện mở thẻ

So app vay tiền với các ngân hàng hay công ty tài chính khác đăng ký vay , điều kiện mở thẻ tín dụng HD SAISON có đăng ký vay những khác biệt nhất định: Khách hàng phải là công dân Việt Nam thuộc độ tuổi từ 19 đến 70 tuổi ở đâu uy tín , đăng ký hồ sơ vay trả góp sản phẩm tại HD SAISON trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội có tiền liền , đáp ứng quy định vay ngắn hạn như sau:

  • Đối không mất lãi với ngành hàng ED (Điện máy - Gia dụng): Khách hàng mua sản phẩm (loại trù sản phẩm Iphone) có giá trị nhỏ hơn hướng dẫn hoặc bằng 17 triệu đồng và đã trả trước tối thiểu 40%.
  • Khoản vay MC (Xe máy): Khách hàng mua xe máy trả góp trả trước 50% (không áp dụng nhanh online với khoản vay dành cho các loại xe HONDA VARIO vay tiền gấp , HONDA SONIC).
  • Việc mở thẻ ngay tại thời điểm nộp hồ sơ vay sản phẩm chính

Các bước mở thẻ

Được mở kèm nhanh online với thời điểm nộp hồ sơ vay trả góp nên khách hàng chỉ có thể đăng ký mở thẻ tín dụng tại các địa điểm bán hàng đã miễn phí lãi suất được liên kết vay tiền online với HD SAISON ở đâu tốt . Tuy nhiên Shinhan cũng vì thế mà bạn bidv sẽ không cần chuẩn bị thêm vay tiền nóng bất cứ hồ sơ hay cần các giấy tờ gì nữa vì các giấy tờ này đã có trong hồ sơ đăng ký vay trả góp.

Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

Sau khi đã đáp ứng các điều kiện mở thẻ tín dụng HD SAISON lãi suất cao , phía công ty HD SAISON vay tín chấp sẽ nhanh chóng phát hành thẻ và gửi đến khách hàng thông qua địa chỉ đã vay tiền 24/7 được đăng ký từ trước có nên vay . Kể từ thời điểm nhận thẻ vay trả góp , khách hàng có thể bắt đầu quá trình khai thác và sử dụng thẻ tín dụng.  

Cách kích hoạt thẻ tín dụng

Việc cần làm đầu tiên web vay để bắt đầu quá trình sử dụng thẻ chính là kích hoạt thẻ tín dụng vay thế chấp , sau khi dịch vụ được kích hoạt thành công thì các chức năng thanh toán bidv , rút tiền… mới có thể thực hiện trả góp tháng được.

Để kích hoạt thẻ tín dụng HD SAISON web vay , khách hàng có thể lựa chọn một trong hai cách thức sau:

* Kích hoạt thẻ qua hotline

Chủ thẻ tín dụng khi đã nhận thẻ cần chuẩn bị trước một số thông tin về thẻ tín dụng như số thẻ ở đâu tốt , ngày hiệu lực thẻ nơi nào , thông tin cá nhân như số CMND/CCCD/Hộ chiếu… vay ngắn hạn , sau đó gọi điện đến Trung tâm Dịch vụ khách hàng có ngay trong ngày của HD SAISON theo một trong hai số sau:

  • Gọi trong nước: 1900 558 854
  • Gọi từ nước ngoài: (+84) 283 510 1153

tín dụng Khi đã nhận cầm đồ f88 được đề nghị kích hoạt thẻ từ khách hàng app vay tiền , tổng đài viên vay tín chấp sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin ở đâu tốt được yêu cầu vay tiền online để xác minh danh tính vay tiền online . không mất lãi Khi đã kiểm tra xong thông tin,bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn tín dụng của tổng đài viên là có thể kích hoạt thẻ.

* Kích hoạt thẻ qua SMS

Đối mới nhất với các thức này agribank , chủ thẻ chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau rồi gửi đến 8149 là có thể kích hoạt thẻ tín dụng:

HDS_KH_4 số cuối bằng CCCD của thẻ_số CMND/CCCD

trong đó “_” là khoảng trắng link web , đồng thời nội dung vay trả góp của tin nhắn không phân biệt chữ hoa và chữ thường

vay tiền nợ xấu Khi thẻ techcombank được kích hoạt vay tín chấp , chủ thẻ khoản vay sẽ nhận hỗ trợ được tin nhắn phản hồi xác nhận yêu cầu thành công không cần giấy tờ , trong trường hợp kích hoạt không thành công có ngay trong ngày , phía tổng đài ở đâu tốt cũng có nên vay sẽ thông báo lại cho bạn.

miễn phí lãi suất Đặc biệt tpbank , khách hàng ở đâu nhanh cũng nên thực hiện việc tạo mã PIN điện tử (e-PIN) thông qua tin nhắn trên điện thoại có ngay trong ngày . Chỉ khi có mã PIN thì khách hàng mới có thể thực hiện các giao dịch tại cây ATM.

HDS_YCPIN_4 số cuối vay tiền nóng của thẻ_số CMND/CCCD → Mã xác nhận không giấy tờ sẽ bằng CCCD được gửi đến điện thoại

HDS_NHANPIN_4 số cuối dịch vụ của thẻ_Mã xác nhận → Mã e-PIN nhanh online được gửi đến điện thoại

có ngay trong ngày Khi đã có mã ePIN có ngay trong ngày , chủ thẻ có thể đổi mã PIN tại cây ATM chỉ cần CCCD để tăng tính bảo mật cho tài khoản:

  • Bước 1: Đưa thẻ vào ATM và chọn ngôn ngữ hiển thị
  • Bước 2: Nhập mã ePIN do HD SAISON cung cấp
  • Bước 3: Chọn “Giao dịch khác” có tiền liền , tiếp tục chọn “Đổi mật mã”
  • Bước 4: Nhập mật mã gồm 6 chữ số hỗ trợ , nhập lại vay tiền nợ xấu để xác nhận
  • Bước 5: Sau khi đổi thành công vay tiền nhanh , màn hình không giấy tờ sẽ hiển thị thông báo “Mật mã mới app vay tiền của Quý khách đã không cần giấy tờ được chấp nhận”

Cách rút tiền thẻ tín dụng HD SAISON

tất toán Khi thẻ tín dụng đã lãi suất vay được kích hoạt vietcombank , giờ đây bạn có thể bắt đầu tự do khai thác các tính năng app vay tiền của thẻ tín dụng không thẩm định , trong đó có rút tiền mặt thẻ ATM . Việc rút tiền mặt từ thẻ tín dụng HD SAISON còn không mất lãi được gọi là ứng tiền mặt chỉ cần CCCD , tốt nhất bởi vì bản chất chủ thẻ chỉ đang vang trước một khoản tiền từ công ty tài chính vay tiền online , chứ không phải rút tiền lãi suất bao nhiêu của chính mình.

Để rút tiền tại cây ATM khách hàng cần đảm bảo hạn mức trong thẻ đáp ứng đủ số tiền cần rút p2p , đồng thời thực hiện các thao tác sau:

  • Bước 1: Đưa thẻ vào ATM và chọn ngôn ngữ là tiếng Việt
  • Bước 2: Nhập mã PIN gồm 6 chữ số tất toán . Mã này đã vay dài hạn được chính khách hàng thiết lập tại thời điểm đổi mã PIN khi nhận thẻ
  • Bước 3: Chọn giao dịch rút tiền mặt
  • Bước 4: Chọn loại tài khoản rút tiền là Tài khoản tín dụng
  • Bước 5: Trên màn hình dịch vụ sẽ hiện ra lựa chọn cho khách hàng lãi suất vay . không giấy tờ Nếu muốn rút số tiền khác khách hàng chỉ cần ấn Chọn số khác và nhập số tiền hướng dẫn mong muốn
  • Bước 6: Chọn in hóa đơn ( web vay nếu muốn)
  • Bước 7: Nhận thẻ và tiền hướng dẫn , khe giao tiền góp tuần sẽ trả góp tháng được đặt dưới màn hình máy ATM
  • Bước 8: Nhận hóa đơn ( vay tiền nợ xấu nếu có)

dễ vay Khi rút tiền tại cây ATM khách hàng cần chú ý che lại quá trình nhập mã PIN vay tiền nóng để tránh bị lộ thông tin vay tiền 24/7 . bidv Đặc biệt nhanh nhất tuyệt đối không nên nhập số PIN sai quá 3 lần liên tiếp cầm đồ f88 nếu không có thể bị khóa thẻ.

dịch vụ Đặc biệt lãi suất 0 nếu như khách hàng bị nuốt vay ngắn hạn hoặc khóa thẻ khi đang giao dịch rút tiền cần liên hệ lãi suất vay với Trung tâm Dịch vụ khách hàng theo một trong hai số sau ở đâu uy tín để ngân hàng OCB được hỗ trợ: 1900 558 854 (tổng đài trong nước) nơi nào hoặc (+84_28 3510 1153 (tổng đài dành cho khách hàng đang ở nước ngoài).

Hướng dẫn cách thanh toán hàng hóa đăng ký vay , dịch vụ bằng thẻ tín dụng

Giao dịch quan trọng và hữu ích nhất thẻ ATM của thẻ tín dụng đó là cho phép chủ thẻ thanh toán hóa đơn mới nhất , dịch vụ mà không cần sử dụng tiền mặt trả góp tháng . Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON ngân hàng shb để mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng mbbank hoặc thanh toán online trên website nhanh online hoặc các sàn thương mại điện tử agribank với các tín dụng bước sau:

* Thanh toán tại điểm mua hàng

không mất lãi Khi thanh toán tại điểm mua hàng giấy tờ photo , chủ thẻ tín dụng có thể linh hoạt lựa chọn một trong hai cách thức thanh toán sau:

- Thanh toán bằng vạch từ/Thanh toán bằng chip EMV

  • Bước 1: Đưa thẻ tín dụng cho nhân viên thu nhân
  • Bước 2: Nhập mã PIN (gồm 6 số) trên máy POS (trong trường hợp nhân viên yêu cầu)
  • Bước 3: Kiểm tra số tiền giao dịch và các thông tin giao dịch trên hóa đơn
  • Bước 4: Ký tên vào hóa đơn giao dịch miễn phí lãi suất , giữ lại một bản vay tiền 24/7 để đối chiếu thông tin khi cần

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

Hướng dẫn thanh toán bằng chip EMV

- Thanh toán không tiếp xúc

  • Bước 1: Sau khi mua hàng mới nhất , xác nhận số tiền cần thanh toán
  • Bước 2: Đưa thẻ tín dụng HD SAISON lên bề mặt thiết bị đọc thẻ cho phép thanh toán không tiếp xúc góp tuần , giữ thẻ ở khoảng cách vừa đủ từ 2 đến 5cm trước thiết bị từ 1 đến 2 giây bằng CCCD . lãi suất vay Khi nghe tiếp bíp nghĩa là thanh toán đã hoàn tất
  • Bước 3: Nhập mã PIN chứng minh thư hoặc ký tên lên hóa đơn ( dịch vụ Nếu địa điểm thanh toán có yêu cầu bắt buộc)

* Thanh toán trực tuyến

Ngoài hình thức thanh toán trực tiếp tại địa điểm mua hàng khoản vay , chủ thẻ tín dụng còn có thể thanh toán online tại website dễ vay hoặc các sàn thương mại điện tử có hỗ trợ và chấp nhận thanh toán bằng công nghệ 3D Secure vay trực tuyến , cụ thể:

  • Bước 1: Chủ thẻ tín dụng truy cập vào website lấy liền hoặc các sàn thương mại điện tử có hỗ trợ công nghệ thanh toán 3D Secure chỉ cần CMND để lựa chọn hàng hóa cho phù hợp
  • Bước 2: Chọn thanh toán vay trực tuyến , tiếp tục lựa chọn phương thức thanh toán bằng thẻ tín dụng có logo Visa
  • Bước 3: Nhập thông tin vay tiền nóng được yêu cầu như Họ tên không cần giấy tờ , số thẻ thanh toán , ngày hiệu lực có nên vay , số CCV/CVV2
  • Bước 4: Nhập mã OTP hỗ trợ được gửi đến số điện thoại đã đăng ký khi mở thẻ
  • Bước 5: Xác nhận thông tin và hoàn tất giao dịch

Hướng dẫn trả góp qua thẻ tín dụng HD SAISON

Để giảm thiểu gánh nặng cho chủ thẻ tín dụng vay ngang hàng , HD SAISON cho phép khách hàng trả góp qua thẻ tín dụng đối bằng CCCD với các giao dịch mua hàng tại đối tác ở đâu uy tín của công ty như hệ thống điện máy Phong Vũ duyệt tự động , điện máy Chợ Lớn không giấy tờ , điện máy Thiên Hòa vay ngân hàng , điện máy HC & Hà Nội vay tiền nhanh , Pico và Media Mart.

Để thực hiện các giao dịch mua hàng trả góp góp tháng , khách hàng chỉ cần mang theo thẻ tín dụng đến địa điểm mua hàng và làm theo hướng dẫn có ngay trong ngày của nhân viên Shinhan . Tùy vào từng địa điểm mà phương thức thanh toán có thể ngân hàng shb sẽ khác nhau tín dụng . Với các giao dịch mua hàng trả góp thẻ ATM , chủ thẻ tín dụng địa chỉ sẽ đăng ký vay được hưởng lãi suất 0% và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin dư nợ thẻ tín dụng và đọc bảng sao kê

Bản chất khi sử dụng thẻ tín dụng là khách hàng đang vay trước vay ngắn hạn của công ty tài chính một khoản tiền không thẩm định để tiêu dùng trả góp tháng . Do đó trong quá trình sử dụng nhanh online , chủ thẻ cần thường xuyên kiểm tra dư nợ và truy vấn sao kê căn cước công dân để tiện theo dõi và quản lý chi tiêu cho phù hợp.

không mất lãi Hiện nay HD SAISOn đã ngừng gửi sao kê qua bưu điện cho chủ thẻ tín dụng vay tín chấp , thay vào đó hướng dẫn khách hàng thực hiện việc tra cứu thông tin dư nợ bằng một trong các cách sau:

  • Nhận sao kê qua email: Đối vay không trả với khách hàng đã đăng ký nhận sao kê thẻ qua email vay không trả , hàng tháng HD SAISON nhanh nhất vẫn an toàn sẽ tiếp tục gửi thông tin về sao kê thẻ qua email đúng thời hạn như cho chủ thẻ không giấy tờ . Đối vay ngắn hạn với khách hàng mở mới có thể đăng ký nhận sao kê thẻ qua email tại thời điểm phát hành thẻ tín dụng.
  • Nhận sao kê qua tài khoản HD SAISON iCard qua app . Ứng dụng này cho phép chủ thẻ tín dụng dễ dàng truy vấn sao kê trực tiếp bằng điện thoại theo các chứng minh thư bước sau:
    • Bước 1: Đăng ký tài khoản HD SAISON iCard miễn phí tại https://icard.hdsaison.com.vn/ webapp vay tiền . Chọn mục Đăng ký và làm theo hướng dẫn
    • Bước 2: Đăng nhập tài khoản đã đăng ký qua app với Tên đăng nhập là số điện thoại đăng ký khi mở thẻ tín dụng agribank , còn mật khẩu do khách hàng tạo khi thực hiện đăng ký tài khoản HD SAISON iCard

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

    • Bước 3: Chọn thẻ cần xem sao kê

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

    • Bước 4: Chọn kỳ sao kê và chọn Tải sao kê

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

    • Bước 5: Mở file sao kê vừa tải
    • Bước 6: Nhập mật khẩu theo hướng dẫn trên màn hình vay tiền nợ xấu để mở file sao kê thẻ

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

Sau khi nhận duyệt tự động được bản sao kê thẻ tín dụng mbbank , chủ thẻ cần chú ý đến một số nội dung quan trọng lãi suất cao được đề cập trong bản sao kê vay không trả , cụ thể lãi suất thấp bao gồm:

  • Ngày lập sao kê thẻ: Là ngày cố định trong tháng vay không trả được quy định trong hợp đồng tốt nhất để phát hành sao kê thẻ tín dụng chứng minh thư , trong đó liệt kê các giao dịch hàng tháng và số tiền cần thanh toán vay tiền nóng của khách hàng. 
  • Ngày đến hạn thanh toán: Là ngày đến hạn mà khách hàng cần phải thanh toán 
  • Dư nợ thẻ đầu kỳ: Là tổng dư nợ thẻ tín dụng có tiền liền của chủ thẻ tín dụng vào cuối ngày sao kê kỳ trước. 
  • Dư nợ thẻ cuối kỳ: Là tổng giá trị chủ thẻ tín dụng nợ HD SAISON tại cuối kỳ sao kê duyệt tự động , chỉ cần CMND bao gồm giá trị các giao dịch thẻ Shinhan , phí mbbank , lãi phát sinh liên quan đến việc sử dụng thẻ tín dụng nơi nào . Chủ thẻ cần thanh toán dư nợ thẻ cuối kỳ trước ngày đến hạn thanh toán thẻ ATM để không bị tính lãi. 
  • Số tiền thanh toán tối thiểu: Là khoản tiền tối thiểu mà chủ thẻ tín dụng phải thanh toán cho HD SAISON cho mỗi kỳ sao kê khi Thẻ phát sinh dư nợ thẻ vay tiền gấp . Chủ thẻ cần thanh toán số tiền thanh toán tối thiểu góp ngày để duy trì việc sử dụng thẻ vay tiền gấp , không bị chuyển nợ quá hạn và không bị tính phí chậm thanh toán. 
  • Ngày thực hiện giao dịch thẻ: Là ngày giao dịch địa chỉ được thực hiện ( căn cước công dân bao gồm rút tiền mặt không thẩm định , mua sắm không cần giấy tờ , thanh toán khi mua hàng trực tuyến,…) 
  • Ngày hạch toán: Là ngày giao dịch hỗ trợ được ghi nhận vào tài khoản thẻ nhanh nhất của chủ thẻ tín dụng. 
  • Chi tiết giao dịch thẻ trong kỳ sao kê: Diễn giải thông tin chi tiết về không gặp mặt tất cả các khoản thanh toán ngân hàng OCB , mua sắm có nên vay , rút tiền mặt diễn ra trong kỳ sao kê. 
  • Phát sinh nợ: Số tiền chủ thẻ tín dụng nợ HD SAISON phát sinh trong kỳ sao kê.
  • Phát sinh có: Số tiền chủ thẻ tín dụng đã thanh toán trong kỳ sao kê

Việc hiểu rõ các nội dung này không gặp mặt sẽ giúp cho chủ thẻ tín dụng nắm góp ngày được các khoản phí không giấy tờ , dư nợ nơi nào , lãi suất phát sinh trong toàn bộ kỳ sao kê nơi nào , từ đó chủ động thanh toán dư nợ đúng hạn nhanh online , vay tiền gấp cũng dễ dàng lên kế hoạch chi tiêu cho kỳ dễ vay tiếp theo.

Thanh toán dư nợ thẻ tín dụng HD SAISON

Việc nắm rõ thông tin dư nợ và sao kê thẻ tín dụng giúp cho chủ thẻ quản lý chi tiêu tốt hơn Shinhan , đồng thời hạn chế không thẩm định được tình trạng thanh toán dư nợ trễ hẹn dẫn đến các rủi ro về tài chính.

Chủ thẻ tín dụng HD SAISON phải thanh toán số tiền tối thiểu bằng khoản thanh toán tối thiểu theo quy định ở đâu nhanh của hợp đồng mở thẻ góp tháng , đồng thời phải thanh toán trước 3 ngày lãi suất thấp hoặc chậm nhất trước 15h00 link web của ngày đến hạn thanh toán lãi suất cao để đảm bảo không phát sinh phí và lãi quá hạn thanh toán . Để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng HD SAISON tpbank , khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách sau:

*  Thanh toán qua kênh thu hộ Payoo

Với hàng triệu điểm thu hộ lãi suất vay của Payoo trên cả nước hỗ trợ , chủ thẻ tín dụng có thể dễ dàng thanh toán dư nợ thông qua các không lãi suất bước sau:

  • Bước 1: Mang thẻ tín dụng và giấy tờ tùy thân (CCCD/CMND) đến điểm giao dịch gần nhất vpbank của Payoo cầm đồ f88 để thực hiện thanh toán dư nợ
  • Bước 2: Yêu cầu nhân viên nộp tiền vào số Tài khoản thẻ tín dụng cần thanh toán nhanh online . Số tiền nộp = số tiền muốn thanh toán (lớn hơn vay dài hạn hoặc bằng khoản thanh toán tối thiểu)

* Thanh toán qua chuyển khoản từ ngân hàng HD Bank

Chủ thẻ tín dụng có thể thực hiện việc thanh toán bằng cách chuyển khoản thông qua Internet Banking góp ngày của HD Bank đến HD SAISON theo các ví momo bước sau:

  • Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào Internet Banking vay ngắn hạn của HD Bank

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

  • Bước 2: Chọn Chuyển khoản bidv , tiếp tục chọn Chuyển khoản trong HDBANK

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

  • Bước 3: Điền thông tin chuyển khoản vay ngân hàng như sau:
    • Tài khoản thụ hưởng: 002704070004727 (CTY TAI CHINH TNHH HD SAISON)
    • Số tiền chuyển khoản: Số tiền khách hàng muốn thanh toán dư nợ
    • Ghi chú: SỐ TÀI KHOẢN THẺ_HỌ VÀ TÊN CHỦ THẺ_THANH TOÁN THẺ

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

  • Bước 4: Nhập mã xác thực gồm 6 số vừa không lãi suất được gửi đến điện thoại app vay tiền của khách hàng tất toán để xác thực giao dịch

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

* Thanh toán bằng cách nộp tiền mặt trực tiếp

Đối vay trực tuyến với hình thức thanh toán này vay dài hạn , chủ thẻ tín dụng có thể nộp tiền mặt trực tiếp tại các địa điểm thu hộ như Bưu điện ở đâu tốt , hệ thống ngân hàng HDBank bằng CMND , hệ thống ngân hàng Agribank và hệ thống ngân hàng BIDV theo các bước:

  • Bước 1: Mang theo thẻ tín dụng Shinhan , giấy tờ tùy thân và tiền mặt đến  địa điểm chấp nhận thu tiền thanh toán dư nợ
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào phiếu thu tiền theo hướng dẫn vay tiền nhanh của nhân viên quầy giao dịch vay ngang hàng bao gồm:
    • Người thụ hưởng: Công ty tài chính TNHH HD SAIGON
    • Số tài khoản hưởng tiền: Số thẻ tín dụng 
    • Tại ngân hàng/bưu điện
    • Số tiền chuyển khoản: Số tiền khách hàng muốn nộp
    • Nội dung: SỐ TÀI KHOẢN THẺ_HỌ VÀ TÊN KHÁCH HÀNG_THANH THOÁN THẺ TÍN DỤNG

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

Mẫu phí thu tiền tại bưu điện

Biểu phí sử dụng và lãi suất thẻ tín dụng HD SAISON

Trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng cầm đồ f88 , khách hàng webapp vay tiền cũng cần thường xuyên cập nhật thông tin về biểu phí và lãi suất qua app để dễ dàng tính khoản vay được chi phí sử dụng không thế chấp , quản lý chi tiêu cho hợp lý.

Biểu phí sử dụng

Biểu phí sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON hỗ trợ được quy định an toàn như sau:

Đơn vị: VNĐ

Loại phí

Mức phí

Phí phát hành thẻ

Miễn phí

Phí thường niên

110.000

(Miễn phí thường niên năm đầu tiên)

Phí thay thế thẻ do thất lạc vay tiền nợ xấu , hư hại vpbank hoặc thay thế góp ngày nếu không có giao dịch thẻ trong 1 năm gần nhất

55.000

Phí khóa/mở khóa thẻ

Miễn phí

Phí tất toán trước hạn/đóng tài khoản thẻ

Miễn phí

Phí thay đổi hạng thẻ

Miễn phí

Phí chậm thanh toán

2,8% x Dư nợ thẻ (tối thiểu 90.000)

Phí sử dụng vượt hạn mức tín dụng

4% x số tiền vượt hạn mức tín dụng (tối thiểu 55.000)

Phi thay đổi hạn mức tín dụng

Miễn phí

Phí cấp lại sao kê thẻ

99.000

Phí tăng hạn mức tín dụng tạm thời theo yêu cầu vay tiền 24/7 của chr thẻ

110.000

Phí chuyển đổi ngoại tệ

2,5% x số tiền giao dịch thẻ

Phí xử lý giao dịch

13.200

Phí rút/ứng tiền mặt

Tại ATM căn cước công dân của HDBank

11.000

Tại ATM thuộc Visa (Khác HDBank)

2% x số tiền giao dịch thẻ (tối thiểu 22.000)

Phí ứng tiền mặt qua POS qua app của HDBank

2% x số tiền giao dịch thẻ (tối thiểu 22.000)

Lãi suất thẻ tín dụng

Ngoài các khoản phí trên thì các giao dịch từ thẻ tín dụng đều khoản vay sẽ chịu một khoản lãi theo quy định lãi suất cao của HD SAISON vay dài hạn . Trong trường hợp chủ thẻ tín dụng thanh toán đầy đủ dư nợ đúng hạn thì lãi suất miễn phí lãi suất với các khoản chi tiêu là 0%.

Trong trường hết thời gian miễn lãi thì các khoản chi tiêu từ thẻ tín dụng vay tiền nóng sẽ phải chịu thêm mức lãi suất là 3,5%/tháng tất toán . Đồng thời có thể phải chịu thêm một số khoản phí chậm thanh toán theo quy định tại biểu phí sử dụng.

Cách hủy thẻ tín dụng HD SAISON

Việc hủy thẻ tín dụng p2p sẽ diễn ra trong trường hợp khách hàng không còn nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng trả góp tháng hoặc khi thất lạc tín dụng , mất thẻ tín dụng.

Không giống như việc kích hoạt thẻ có thể nhanh online được tiến hành bằng nhiều cách thức nhanh nhất , muốn hủy thẻ tín dụng HD SAISON chỉ cần CCCD , khách hàng chỉ có thể liên hệ chỉ cần CMND với Trung tâm dịch vụ khách hàng qua số hotline 1900 558 854 lãi suất vay hoặc số (+84) 283 510 1153 ( cầm đồ f88 nếu gọi từ nước ngoài) vay tín chấp để không thẩm định được hỗ trợ giải quyết vay thế chấp . Để hủy thẻ tín dụng khách hàng phải thanh toán toàn bộ dư nợ web vay , các khoản lãi và phí còn lại tại thời điểm hủy thẻ tín dụng.

Đối không lãi suất với các trường hợp nhận thấy thẻ tín dụng cầm đồ f88 của mình có dấu hiệu bị lấy cắp thông tin dịch vụ , mất bằng CCCD hoặc thất lạc vay không trả , khách hàng có thể không cần hủy thẻ tín dụng mà chỉ cần báo lại hướng dẫn với HD SAISON dễ vay để thực hiện phương án bảo vệ khác là khóa thẻ tín dụng.

bài viết trên đã tổng hợp các thông tin cơ bản về thẻ tín dụng HD SAISON hướng dẫn , giúp bạn hiểu vay dài hạn được điều kiện mở thẻ và cách sử dụng thẻ tín dụng vay tiền online . So khoản vay với các loại thẻ khác thì thẻ tín dụng HD SAISON có biểu phí sử dụng vay không trả tương đối thấp hơn không thế chấp , hướng dẫn với nhiều ưu đãi hấp dẫn nên đây hoàn toàn là một trong hỗ trợ những lựa chọn mà khách hàng có thể tham khảo khi có nhu cầu mở thẻ tín dụng.

Thẻ tín dụng HD SAISON là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng HD SAISON

Đóng góp bài viết căn cước công dân của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây

4.9/5 (55 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext