Hướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile Techcombank

Sau một thời gian đăng nhập thì tài khoản F@st Mobile của bạn sẽ tự động thoát ra, nên bạn có thể thay thế mật khẩu bằng đăng nhập vân tay trên ứng dụng F@st Mobile cho tiện.

Ứng dụng F@st Mobile là công cụ ngân hàng shb để không mất lãi các bạn chuyển tiền giấy tờ photo , nạp tiền vào điện thoại bằng CCCD vay thế chấp các kế hoạch đầu tư Shinhan , kế hoạch tiết kiệm chỉ cần CMND , sử dụng dịch vụ bảo hiểm.. ngân hàng shb . Và khi mỗi lần đăng nhập vào F@st Mobile app vay tiền thì lừa đảo sau đó một thời gian tài khoản địa chỉ của bạn dịch vụ sẽ tự động thoát ra.

Và bạn có tiền liền sẽ phải đăng nhập lại chỉ cần CMND nếu muốn sử dụng không thẩm định , điều này vay tiền nhanh sẽ nhanh online rất bất tiện chứng minh thư không lãi suất nếu không nhớ mật khẩu không thẩm định thì bạn link web sẽ bị khóa tài khoản sau 3 lần nhập sai mật khẩu F@st Mobile.

Tuy nhiên ứng dụng cầm đồ f88 cũng cho phép người dùng sử dụng đăng ký mật khẩu bằng vân tay chỉ cần CMND để tiện đăng nhập vào F@st mobile vay trả góp . Dưới đây là cách đăng ký mật khẩu F@st mobile bằng dấu vân tay.

  • Cách đăng ký Techcombank Smart OTP lấy mã xác thực
  • Cách đổi mã PIN bằng CCCD , đổi mật khẩu thẻ ATM Techcombank

Cách đăng ký vân tay Fast Mobile

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy đăng nhập tài khoản vào F@st Mobile vay dài hạn , lãi suất bao nhiêu tiếp theo hãy chọn biểu tượng ba vạch ngang ở góc trên bên phải p2p , trả góp tháng sau đó chọn Đăng ký vân tay.

Hướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile TechcombankHướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile Techcombank

Bước 2: Kế đến hãy đồng ý tín dụng với điều khoản nơi nào và điều kiện web vay của F@st Mobile lãi suất 0 , khoản vay và bạn chứng minh thư sẽ hỗ trợ được đăng ký dấu vân tay có sẵn trên điện thoại ngân hàng shb của mình vay tiền gấp . bidv Nếu máy bạn chưa có vân tay ở đâu uy tín thì F@st Mobile mbbank sẽ yêu cầu bạn quét vân tay mới mbbank để đăng ký.

Hướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile TechcombankHướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile Techcombank

Cuối cùng là điền mã OTP web vay và mật khẩu đăng nhập vào web vay và bấm Xác nhận ở dưới vay không trả . giấy tờ photo Nếu có thông báo Đăng ký vân tay thành công hiện ra vay trực tuyến thì bạn bằng CCCD đã đăng ký dấu vân tay thành công.

Hướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile TechcombankHướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile Techcombank

Sau vay ngân hàng các bước đăng ký vân tay F@st Mobile trên đây đáo hạn , giờ mỗi lần đăng nhập vào Fast mobile bạn chỉ cần sử dụng vân tay agribank của mình vpbank . Tiện hơn là khi bạn phải sử dụng mật khẩu vay tiền 24/7 và nhất là bạn không nhớ mật khẩu tài khoản rồi lại phải tìm lại mật khẩu F@st Mobile.

4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext