Hướng dẫn nạp tiền vào thẻ trả trước Eximbank

Thẻ trả trước Eximbank – Visa Prepaid gồm thẻ vô danh và thẻ định danh. Với loại thẻ này bạn có thể: Thanh toán online, offline, đăng ký dịch vụ trực tuyến, verify tài khoản, thanh toán quốc tế… Vậy, bạn đã biết cách nạp tiền vào th

Thẻ trả trước Eximbank là gì?

Thẻ Visa trả trước (Visa Prepaid) EximBank là loại thẻ vay trả góp được ngân hàng Eximbank cung ứng cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng để: Thanh toán tiền hàng hóa vay dài hạn , dịch vụ tại góp tuần các điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới. 

không lãi suất Hiện nay lừa đảo , Eximbank đang cung ứng hai loại thẻ trả trước an toàn bao gồm: Thẻ trả trước quốc tế vô danh qua app và thẻ trả trước quốc tế định danh địa chỉ được sản xuất trên dây chuyền in offset tại nhà máy dễ vay của MK Smart thẻ tín dụng với kích thước tiêu chuẩn quốc tế (85.6 x 54 mm).

Các bạn góp tháng cũng chỉ cần CMND có thể mua thẻ Eximbank – Visa Prepaid dễ vay để sử dụng techcombank với nhiều mục đích khác nhau như: Làm quà tặng người thân bidv , bạn bè thay cho tiền mặt; Quản lý chi phí đáo hạn cũng như chăm sóc khách hàng vay trả góp . Thẻ Eximbank Prepaid còn tích hợp nhiều ứng dụng khác như rút tiền tại lãi suất bao nhiêu các cây ATM bidv hoặc tại qua app các ngân hàng chấp nhận thẻ Visa lừa đảo , mua sắm trực tuyến tại trả góp tháng các trang web chấp nhận thẻ Visa.

Chủ thẻ bằng CCCD được hưởng vpbank các quyền lợi mbbank cũng như an toàn các nhanh online ưu đãi tpbank và chăm sóc khách hàng từ Eximbank cầm đồ f88 chỉ cần CCCD các đơn vị chỉ cần CMND ưu đãi chấp nhận thẻ mới nhất của Eximbank.

Hướng dẫn nạp tiền vào thẻ trả trước Eximbank

Thẻ trả trước Eximbank là gì?

Ưu điểm nổi trội lãi suất vay của thẻ trả trước Eximbank

Thẻ trả trước Eximbank có lừa đảo những ưu điểm nổi trội sau:

  • Thủ tục cấp thẻ đơn giản: Không cần mở tài khoản ngân hàng lãi suất thấp , không cần cung cấp thông tin cá nhân webapp vay tiền , tùy chọn mẫu thẻ nhanh online và giá trị thẻ (tối thiểu 100.000 VND)
  • Nhận thẻ ngay sau khi đề nghị phát hành thẻ
  • Kích hoạt thẻ dễ dàng qua tin nhắn SMS lừa đảo hoặc tại vay thế chấp các điểm giao dịch Eximbank
  • Kênh nạp tiền phong phú: Nộp tiền mặt ví momo , nhận chuyển khoản tại máy ATM duyệt tự động và qua dịch vụ Internet Banking…
  • Sử dụng tất toán rất thuận tiện lãi suất vay với nhiều mục đích khác nhau: Làm quà tặng an toàn , quản lý chi phí vay không trả , chăm sóc khách hàng… hưởng mới nhất ưu đãi dịch vụ , giảm giá căn cước công dân và nhiều chương trình chăm sóc khác nhau tại vay ngân hàng các đơn vị chấp nhận thẻ Eximbank.

Tiện ích khi sử dụng thẻ trả trước Eximbank

vay trực tuyến Khi sử dụng thẻ trả trước Eximbank khách hàng căn cước công dân sẽ có cơ hội nhận căn cước công dân được ở đâu tốt những tiện ích vay tiền online như sau:

  • Thanh toán hàng hóa dịch vụ tại hơn 30 triệu điểm giao dịch có biểu tượng Visa.
  • Mua sắm trực tuyến tại vay dài hạn những trang web chấp nhận thanh toán thẻ Visa.
  • Rút tiền mặt tại vay ngân hàng các ATM mbbank hoặc tại Shinhan các ngân hàng chấp nhận thẻ Visa.
  • Truy vấn sao kê thẻ qua dịch vụ internet Banking TẠI ĐÂY
  • Được hưởng dịch vụ SMS Alert miễn phí góp ngày , nhanh nhất bao gồm: Kích hoạt thẻ techcombank , mở/khóa thẻ không giấy tờ , truy vấn số dư còn lại lãi suất cao , thông báo giao dịch phát sinh tức thời.
  • Hưởng không thẩm định ưu đãi nhanh nhất , giảm giá nhanh online và nhiều chương trình chăm sóc khác nhau tại lãi suất vay các đơn vị vay tiền gấp ưu đãi chấp nhận thẻ Eximbank.

Hướng dẫn nạp tiền vào thẻ trả trước Eximbank 

Với loại thẻ trả trước chưa định danh tổng số tiền bạn vay tiền nợ xấu có thể nạp tối đa là 5 triệu VND chỉ cần CMND , thẻ ATM với thẻ app vay tiền đã định danh bạn vay tiền nóng có thể nạp app vay tiền , rút tiền không giới hạn lãi suất 0 . Có 4 bước lãi suất cao để bạn nạp tiền vào tài khoản thẻ trả trước Eximbank:

Bước 1: Vào Nạp tiền vào thẻ Visa trả trước

Bước 2: Điền không lãi suất các thông tin vay tiền nợ xấu của thẻ Visa cứng ở đâu tốt , số tiền muốn nạp thẻ

  • Phí nạp tiền là 1% số tiền muốn nạp hỗ trợ và tối thiểu là 10.000 VND

Hướng dẫn nạp tiền vào thẻ trả trước Eximbank

Điền địa chỉ các thông tin đáo hạn của thẻ Visa cứng chỉ cần CCCD , số tiền muốn nạp thẻ

Bước 3: Kiểm tra thông tin trước khi (xem lại số tài khoản thẻ ATM , số thẻ vay không trả và số tiền thanh toán cho chính xác) rồi click "Thanh toán"

Hướng dẫn nạp tiền vào thẻ trả trước Eximbank

Kiểm tra thông tin trước

Bước 4: Click vào “Thanh toán” nhanh online và chọn phương thức thanh toán phù hợp

  • Shinhan Nếu bạn có ví Ngân Lượng dễ vay và có số dư ví lớn hơn giá trị thẻ Visa ở đâu nhanh , bạn lãi suất thấp có thể chọn ví Ngân Lượng vay không trả để thanh toán
  • vpbank Nếu bạn có lãi suất vay các loại thẻ khác như thẻ MasterCard bidv , Visa vay không trả , ATM online vietcombank , Internet Banking link web thì bằng CMND có thể dùng hướng dẫn các loại thẻ này vay trả góp để thanh toán vay không trả và chọn hình thức thanh toán tương ứng.
  • không cần giấy tờ Nếu bạn có thẻ ATM vay ngân hàng nhưng chưa đăng ký online lãi suất thấp , cầm đồ f88 có thể qua ngân hàng lãi suất cao để đăng ký online cho thẻ nhanh online của bạn chỉ cần CMND . Thẻ ATM agribank đã đăng ký online có tiền liền có thể dùng mbbank để giao dịch cho có nên vay tất cả tín dụng các dịch vụ trên internet tại Việt Nam.

Hướng dẫn nạp tiền vào thẻ trả trước Eximbank

Chọn phương thức thanh toán phù hợp

=> Sau khi thanh toán xong cầm đồ f88 , bạn thẻ tín dụng sẽ có ngay tiền trong tài khoản Visa cứng vay tiền nóng của bạn. 

chứng minh thư Những thông tin cần nắm vững khi làm thẻ trả trước Eximbank

Để làm thẻ trả trước vay tín chấp của ngân hàng Eximbank khách hàng cần nắm vững đáo hạn những yêu cầu sau:

- Loại tiền tệ sử dụng: Giao dịch bằng nhiều loại ngoại tệ khác nhau.

- Nguồn tiền sử dụng: Sử dụng số dư có trong thẻ trả trước quốc tế.

- Đăng ký phát hành thẻ: Tại đáo hạn các chi nhánh/phòng GD Eximbank trên toàn quốc.

- Thủ tục phát hành thẻ:

  • Thẻ vô danh: Quý khách chỉ cần điền giấy đề nghị phát hành thẻ trả trước quốc tế vô danh.
  • Thẻ định danh: vay tiền nóng Khi định danh app vay tiền , quý khách cần xuất trình thẻ vô danh ví momo , cung cấp CMND/Hộ chiếu (bản sao) khoản vay và điền thông tin trên giấy đề nghị kiêm hợp đồng sử dụng thẻ trả trước quốc tế định danh.

- Hỗ trợ khách hàng: Bộ phận hỗ trợ khách hàng (+84 (0)8 38210051 - 38210046) luôn sẵn sàng vay ngang hàng phục vụ Quý khách 24/7 vay ngang hàng , kể cả vay không trả các ngày nghỉ mới nhất và ngày lễ vay ngân hàng để giải quyết yêu cầu như:

  • Tìm hiểu thủ tục phát hành thẻ.
  • Trả lời vay tiền nhanh các thắc mắc liên quan đến việc sử dụng thẻ…

Biểu phí phát hành nhanh online và sử dụng thẻ trả trước Eximbank

Để nắm tín dụng được biểu phí bằng CCCD và cách sử dụng loại thẻ này ở đâu tốt , khách hàng cần liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 qua số điện thoại 08.38210051 có tiền liền hoặc truy cập trực tiếp vào website nhanh online của ngân hàng Eximbank  tín dụng để vpbank được tư vấn địa chỉ và hỗ trợ.

Thẻ trả trước Eximbank đang dần trở thành người bạn Shinhan của mỗi cá nhân khoản vay bởi tính tiện lợi bằng CCCD và an toàn vay tiền nợ xấu của sản phẩm an toàn . Với nhanh online những tiện ích cùng tuyệt vời trên không cần giấy tờ thì Shinhan mọi người chần chừ gì nữa an toàn mà không nhanh chóng làm cho mình một chiếc thẻ trả trước quốc tế Eximbank vay ngân hàng để là vay tiền nóng những người tiêu thông minh ở đâu tốt và hiện đại.

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext