Hướng dẫn mua chứng chỉ quỹ online dễ dàng qua các kênh

Hướng dẫn mua chứng chỉ quỹ online qua các công ty quản lý quỹ 

Để mua chứng chỉ quỹ online qua các công ty quản lý quỹ địa chỉ , nhà đầu tư cần thực hiện theo các vay tiền nóng bước sau:

Bước 1: Mở tài khoản giao dịch chứng chỉ quỹ

  • Truy cập vào website hướng dẫn của công ty quản lý quỹ mà bạn định đầu tư ở đâu tốt hoặc tải ứng dụng di động vay tiền nợ xấu của đơn vị đó ( duyệt tự động nếu có).
  • Click vào mục Mở tài khoản lãi suất thấp hoặc các mục có ý nghĩa tương tự.
  • Điền đầy đủ thông tin cá nhân ngân hàng OCB được yêu cầu.
  • Định danh nhân thân bằng việc chụp hình 2 mặt CMND/CCCD.
  • Điền OTP hỗ trợ được gửi qua số điện thoại đăng ký.
  • Ký hợp đồng điện tử mở tài khoản giao dịch chứng chỉ quỹ (một số đơn vị có thể yêu cầu in hợp đồng và gửi bản cứng qua cho họ).

Sau khi mở tài khoản thành công giấy tờ photo , nhà đầu tư vay ngắn hạn sẽ nhận trả góp tháng được thông tin xác nhận qua số điện thoại giấy tờ photo hoặc Email.

Hướng dẫn mua chứng chỉ quỹ online dễ dàng qua các kênh

Giao dịch chứng chỉ quỹ online cùng VNDirect

Bước 2: Thanh toán tiền mua chứng chỉ quỹ

  • Nhà đầu tư chuyển tiền vào tài khoản khoản vay của quỹ mà mình định đầu tư tại ngân hàng giám sát. 
  • Thông tin về chủ tài khoản vay tiền online , số tài khoản căn cước công dân , ngân hàng và nội dung chuyển khoản vay tiền gấp được cung cấp trên website chính thức không gặp mặt của nhà đầu tư.
  • Nhà đầu tư lưu ý về giá trị tối thiểu do quỹ quy định góp ngày để chuyển cho chính xác nơi nào , tránh tình trạng chuyển không đủ tiền nhanh nhất sẽ không tiến hành giao dịch lãi suất 0 được. 

Ví dụ: Các quỹ mbbank của SSI quy định mức giao dịch tối thiểu là 500.000 VNĐ/lần hay các quỹ app vay tiền của VNDirect giao dịch tối thiểu là 100.000 VNĐ,...

Bước 3: Đặt lệnh giao dịch chứng chỉ quỹ online

  • Sau đi đã chuyển tiền vào tài khoản agribank , các nhà đầu tư tiến hành đặt lệnh giao dịch MUA/BÁN trên hệ thống webapp vay tiền hoặc ứng dụng di động.
  • Nhà đầu tư cần nắm miễn phí lãi suất được thời hạn giao dịch cuối cùng và tần suất giao dịch lãi suất bao nhiêu của quỹ mà mình tham gia đầu tư góp tuần để đặt lệnh chính xác.

Bước 4: Đợi thông tin xác nhận giao dịch thành công

  • Nhà đầu tư vay ngân hàng sẽ nhìn thấy thông tin xác nhận giao dịch đặt lệnh thành công trong tài khoản lừa đảo của mình trên website vay dài hạn hoặc ứng dụng di động.
  • Nhà đầu tư vay trả góp cũng có thể theo dõi tình trạng giao dịch nhanh nhất của mình trên website/ứng dụng.

Hướng dẫn mua chứng chỉ quỹ online qua các ứng dụng/sàn giao dịch chứng chỉ quỹ

vay không trả Hiện nay chứng minh thư , việc giao dịch chứng chỉ quỹ qua các ứng dụng di động lãi suất thấp của các công ty công nghệ tài chính như Finhay vpbank , Tikop agribank , Fmarket,.. an toàn . là vay không trả rất phổ biến vì địa chỉ những ứng dụng này cho phép người tham gia đầu tư chứng chỉ quỹ vay dài hạn với số vốn nhỏ và có ngay trong ngày được đầu tư vào nhiều mã chứng chỉ quỹ khác nhau.

Quy trình đầu tư thông qua ứng dụng này ở đâu tốt cũng hướng dẫn rất đơn giản lãi suất cao , cụ thể vay tiền gấp như sau:

Bước 1: Mở tài khoản giao dịch tại ứng dụng

  • Nhà đầu tư tải ứng dụng về điện thoại và tích chọn phần Đăng ký rồi làm theo hướng dẫn.
  • Điền các thông tin về họ tên miễn phí lãi suất , số điện thoại vietcombank , email,.. vay tiền nóng . techcombank được yêu cầu.
  • Định danh nhân thân bằng việc cung cấp ảnh 2 mặt CCCD/CMND.
  • Ký hợp đồng điện tử qua app để đảm bảo tính pháp lý.

Sau khi tạo tài khoản thành công vay trả góp , nhà đầu tư tất toán sẽ có tên tài khoản và mật khẩu agribank để đăng nhập. 

Bước 2: Chuyển tiền mua chứng chỉ quỹ online

Nhà đầu tư nạp tiền vào tài khoản Shinhan của mình không gặp mặt , số tiền tối thiểu tại nhiều ứng dụng webapp vay tiền chỉ từ 50.000 VNĐ không cần giấy tờ , thậm chí tất toán với tính năng Save Now techcombank của Viettel Money bidv , nhà đầu tư mua chứng chỉ quỹ chỉ nhanh nhất với 1.000 VNĐ.

Bước 3: Lựa chọn cấu trúc đầu tư căn cước công dân hoặc chứng chỉ quỹ

  • Với các ứng dụng như Tikop không giấy tờ , Finhay nơi nào hoặc Save Now vay ngang hàng , nhà đầu tư thẻ tín dụng được phép lựa chọn một vay ngân hàng hoặc nhiều cấu trúc đầu tư mặc định nơi nào hoặc không gặp mặt được chọn cấu trúc tự chọn khi đạt đủ điều kiện Shinhan . Các ứng dụng thiết kế techcombank những cấu trúc đầu tư này vietcombank với nhiều mã chứng chỉ quỹ Shinhan , mỗi cấu trúc đáp ứng có nên vay được khẩu vị rủi ro khác nhau mbbank của nhà đầu tư.
  • Còn đối có ngay trong ngày với Fmarket vay ngang hàng , nhà đầu tư nhanh nhất được đầu tư trực tiếp vào các chứng chỉ quỹ vay ngang hàng của các công ty quản lý quỹ vietcombank , có thể đầu tư nhiều chứng chỉ quỹ nhanh online của các công ty khác nhau cùng một lúc có ngay trong ngày để tối ưu hoá lợi nhuận và hạn chế rủi ro.

Hướng dẫn mua chứng chỉ quỹ online dễ dàng qua các kênh

Giao dịch chứng chỉ quỹ online qua Finhay

Bước 4: Theo dõi kết quả đầu tư

Nhà đầu tư lãi suất 0 sẽ theo dõi kết quả đầu tư trên ứng dụng di động.

Trên đây là hướng dẫn cách mua chứng chỉ quỹ online dễ dàng và thuận tiện cho thanh toán tất cả nơi nào những ai muốn đầu tư chứng chỉ quỹ mà chưa biết thực hiện như thế nào.

Hướng dẫn mua chứng chỉ quỹ online dễ dàng qua các kênh

Đóng góp bài viết tpbank của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây

4.9/5 (58 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext