Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền mặt trên ứng dụng Akulaku

Vay tiền mặt trên ứng dụng Akulaku là hình thức vay không mấy xa lạ với khách hàng. Vậy cách vay như thế nào? Lãi suất và hạn mức ra sao? Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các bạn.

Vay tiền Akulaku là gì?

Akulaku là ứng dụng tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Đông Nam Á căn cước công dân lừa đảo đã có mặt tại 4 quốc gia là Indonesia webapp vay tiền , Malaysia có nên vay , Philippine giấy tờ photo và Việt Nam.

Akulaku vừa cung cấp sàn thương mại điện tử mua sắm lấy liền , vừa cung cấp tín dụng cho phép người mua hàng mua trả góp nhanh nhất mà không cần thẻ tín dụng vay ngân hàng . nhanh nhất Ngoài ra Akulaku miễn phí lãi suất cũng cung cấp nhanh nhất các gói vay tiền mặt giá trị nhỏ cho khách hàng chỉ cần CMND . Quá trình vay tiền mặt chỉ cần CCCD được thực hiện hoàn toàn online không mất lãi , khách hàng nhận nơi nào được tiền vay chỉ sau vài phút đăng ký.

Để vay bằng CCCD được tiền trên Akulaku chỉ cần CCCD thì khách hàng phải đăng ký tài khoản tín dụng và tài khoản phải nhanh online được Akulaku xác thực.

Ưu điểm khi vay tiền mặt Akulaku 

  • Thủ tục vay đơn giản dễ dàng: khách hàng chỉ đăng ký tài khoản trên app Akulaku vay tiền nợ xấu và chụp ảnh chứng minh thư vay ngân hàng , chụp ảnh chân dung vay dài hạn của mình trên hệ thống có tiền liền . Khách hàng không cần tài sản đảm bảo tpbank , không cần nộp hồ sơ trực tiếp.
  • Thời gian nhận giấy tờ photo được tiền vay nhanh: chỉ sau vài phút là khách hàng tốt nhất có thể nhận tốt nhất được tiền
  • Số tiền vay tối đa cho mỗi khách hàng là 2 triệu đồng.
  • Lãi suất vay web vay ưu đãi duyệt tự động nếu như khách hàng có lịch sử tín dụng tốt nơi nào . Với nhanh online những khách hàng mbbank đã từng vay trả góp không lãi suất hoặc mua sắm trên ứng dụng akulaku vay ngân hàng nếu như có lịch sử thanh toán tốt góp tuần thì an toàn sẽ tất toán được hưởng mức lãi suất vay vay tiền nóng rất thấp. 

Nhược điểm khi vay tiền trên Akulaku

Nhược điểm lớn nhất khi vay tiền tại Akulaku là số tiền vay lãi suất bao nhiêu khá nhỏ không cần giấy tờ . Chỉ giới hạn từ 1 triệu đến 2 triệu vay ngang hàng . Vì vậy hướng dẫn những khách hàng cần vay số tiền lớn khoản vay thì Akulaku bằng CCCD hiện tại chưa thể đáp ứng góp ngày được. 

Hạn mức tối đa khi vay tiền mặt trên Akulaku

  • Với khách hàng vay lần đầu: số tiền vay tối đa là 1 triệu đồng trong thời gian là 15 ngày.
  • Với khách hàng cũ: web vay nếu như thanh toán đúng hạn vietcombank , Akulaku tín dụng sẽ nâng hạn mức lên mức 1,5 triệu lấy liền và 2 triệu đồng tùy khách hàng cụ thể. 

Lãi suất vay tiền mặt Akulaku

Akulaku xét duyệt lãi suất vay dựa vào điểm tín dụng không thẩm định của khách hàng vpbank . Theo đó đối mới nhất với mỗi khách hàng Akulaku miễn phí lãi suất sẽ có thang chấm điểm theo từng tiêu chí cụ thể link web . Điểm tín dụng vay tiền nhanh sẽ tín dụng được tích lũy trong một tín dụng quá trình không thẩm định . Với không gặp mặt những khách hàng ở đâu nhanh đã vay tất toán hoặc mua hàng tại Akulaku ví momo thì việc thanh toán đúng hạn Shinhan các khoản vay lãi suất cao hoặc trả góp có quyết định lấy liền rất lớn đến điểm tín dụng.

Điểm tín dụng tín dụng của khách hàng càng cao không mất lãi thì lãi suất vay an toàn sẽ càng thấp không thẩm định và ngược lại nơi nào . Do đó khi vay miễn phí lãi suất hoặc mua hàng trả góp tại Akulaku khách hàng cần tuân thủ chặt chẽ lãi suất bao nhiêu các quy định không cần giấy tờ và đảm bảo luôn thanh toán đúng hạn.

Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền mặt trên ứng dụng Akulaku

Lãi suất vay

Điều kiện không lãi suất để vay tiền mặt trên Akulaku

Để techcombank quá trình vay diễn ra nhanh chóng techcombank và thuận tiện nhất không mất lãi , khách hàng vay trên ứng dụng Akulaku cần đáp ứng an toàn các điều kiện chỉ cần CMND , thủ tục vay không trả sau đây:

  • Độ tuổi: Từ 18 tuổi trở lên
  • Nghề nghiệp: Sinh viên vay ngang hàng hoặc người đi làm
  • Giấy tờ cần thiết: CMND bản gốc vay trả góp có thể chụp 2 mặt ( webapp vay tiền nếu là sinh viên bạn cần thẻ sinh viên

Ngoài ra nhanh nhất , Akulaku chỉ hỗ trợ vay nhanh online với dịch vụ những tài khoản vay ngắn hạn đã lãi suất 0 được xác minh từ Akulaku lãi suất bao nhiêu . Chính vì vậy vay tiền nóng để vay tiền online trên Akulaku vay thế chấp các bạn phải đăng ký thành công tài khoản bằng CMND lừa đảo được Akulaku xác nhận thành công hồ sơ đăng ký.

Hướng dẫn cách vay tiền mặt trên Akulaku

Cách đăng ký ứng dụng Akulaku

Là ứng dụng không mất lãi khá phổ biến duyệt tự động , Akulaku tích hợp trên điện thoại cho cả hệ điều hành Android góp ngày và IOS vay ngắn hạn . Do vậy lãi suất cao , trước khi thực hiện vay thế chấp các bước vay tiền mặt trực tuyến trên Akulaku nhanh nhất , bạn cần tải ứng dụng về máy nhanh nhất để tiện sử dụng.

  • Tải Akulaku cho Android TẠI ĐÂY 
  • Tải Akulaku cho IOS TẠI ĐÂY 

Cách vay tiền mặt trên Akulaku

Để vay tiền mặt trực tuyến trên Akulaku lãi suất bao nhiêu , nơi nào các bạn thực hiện theo lãi suất 0 những ở đâu nhanh bước sau:

  • Bước 1: Tại giao diện ứng dụng Akulaku tpbank , bạn chọn mục Vay tiền web vay . Akulaku chỉ cung cấp 2 kỳ hạn vay là 15 ngày có ngay trong ngày và 30 ngày lãi suất bao nhiêu , tuy nhiên chỉ cần CCCD hiện tại kỳ hạn 30 ngày chỉ dành cho khách hàng duy trì không thẩm định được lịch sử thanh toán tốt. 
  • Bước 2: Sau khi chọn mức kỳ hạn vay bạn bấm Kế tiếp ngân hàng OCB để sang bước lừa đảo tiếp theo.
  • Bước 3: Bạn cung cấp thông tin thanh toán không lãi suất để Akulaku chuyển tiền cho bạn thẻ ATM . lãi suất 0 Hiện Akulaku chỉ cung cấp khoản vay cho chủ tài khoản không gặp mặt , chú ý thông tin tài khoản ngân hàng cầm đồ f88 của bạn cần trùng tất toán với thông tin đăng ký tài khoản Akulaku ở đâu uy tín . Sau khi điền chính xác tín dụng các thông tin vay tiền nợ xấu , bạn bấm Xác nhận thông tin.
  • Bước 4: Bấm Gửi mã xác nhận thẻ tín dụng , trả góp tháng và điền mã Akulaku gửi về điện thoại vay ngân hàng của bạn bidv , mbbank sau đó bấm Gửi.

Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền mặt trên ứng dụng Akulaku

Các bước vay tiền trên Akulaku

Sau khi đăng ký thành công lãi suất thấp , Akulaku chỉ cần CCCD sẽ gửi tiền về tài khoản bạn trong một vài phút không gặp mặt . webapp vay tiền Khi thanh toán đúng hạn cho Akulaku địa chỉ , hạn mức vay qua app sẽ tự động ví momo được tăng lên là 1.500.000 VND không thế chấp và 2.000.000 VND cho đăng ký vay những lần vay sau.

Lưu ý: lấy liền Nếu gặp trường hợp bị lỗi không vay lại vay tiền gấp được sau khi góp tuần đã thanh toán thành công cho lần vay đầu qua app . Các bạn trả góp tháng có thể đăng xuất ứng dụng rồi đăng nhập lại dễ vay . ngân hàng OCB Nếu vay tín chấp vẫn không vay ngắn hạn được không thẩm định các bạn xóa ứng dụng vay ngang hàng và cài lại vì đây vay tiền nóng có thể do lỗi hệ thống.Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền mặt trên ứng dụng Akulaku

Cách thanh toán khoản vay Akulaku

Giống như thanh toán mua sắm trên Akulaku vay trả góp , duyệt tự động để thanh toán vay tiền mặt Akulaku bạn vào Hóa đơn => chọn Hóa đơn tpbank của tôi vietcombank để thanh toán.

Ở đây bạn miễn phí lãi suất cũng có vay tiền nợ xấu rất nhiều hình thức thanh toán khác nhau như:

  • Thanh toán qua ví MoMo
  • Thanh toán qua Internet Banking
  • Thanh toán tại thanh toán các cửa hàng tiện lợi: VinMart ở đâu tốt , Circle K…
  • Thanh toán bằng thẻ quốc tế

Xem chi tiết video hướng dẫn cách thanh toán tiền vay trên Akulaku

Lưu ý: Thực hiện thanh toán đúng hạn là một cách địa chỉ để bạn tăng điểm tín dụng vay tiền online , tăng hạn mức trả góp trên Akulaku.

lãi suất thấp Trên đây là hướng dẫn chi tiết nhất về cách vay tiền mặt trên Akulaku giấy tờ photo , hy vọng mang đến cho bạn một giải pháp tài chính hữu hiệu lãi suất bao nhiêu , an toàn nhất techcombank để giải quyết khoản vay các nhu cầu cần tiền mặt gấp.

Giải đáp thắc mắc không thẩm định và tư vấn MIỄN PHÍ!!

4.8/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext