Hướng dẫn 4 cách thanh toán vay tiêu dùng OCB nhanh nhất

Sau khi nhận tiền vay từ OCB mbbank thì việc link web tiếp theo khách hàng cần làm đó là thanh toán đúng hạn số tiền lãi ở đâu nhanh và gốc như webapp vay tiền đã thỏa thuận trong hợp đồng tín dụng.

Có nhiều cách đăng ký vay để thanh toán đối góp ngày với khoản vay tiêu dùng tại OCB như chuyển khoản cầm đồ f88 , thanh toán qua ví điện tử vay tiền gấp , nộp tiền mặt tại quầy giao dịch...Khách hàng có ngay trong ngày có thể lựa chọn bất kỳ cách nào không gặp mặt nhưng cần đảm bảo thanh toán đúng vietcombank , đủ số tiền phải trả cho OCB.

Thanh toán bằng tiền mặt tại chi nhánh OCB

Đây là cách thanh toán truyền thống nhất bidv hiện nay không gặp mặt . Với cách này khách hàng chỉ cần mang tiền tới bất kỳ chi nhánh vay tiền nhanh hoặc phòng giao dịch nào nhanh online của OCB không gặp mặt để yêu cầu thanh toán cho khoản vay vay ngân hàng của mình.

Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý đến trong giờ hành chính vào khung thời gian làm việc lãi suất vay của OCB không thẩm định để agribank được vay tiền gấp phục vụ tốt nhất. 

Chuyển khoản vào tài khoản cầm đồ f88 của ngân hàng OCB

Bạn ở đâu nhanh có thể chuyển khoản từ tài khoản qua app của OCB duyệt tự động hoặc tài khoản ở đâu tốt của ngân hàng khác vào tài khoản lãi suất vay của OCB tpbank để thanh toán cho khoản vay tiêu dùng không gặp mặt của mình.

duyệt tự động Khi thực hiện thanh toán tiền vay theo cách này bạn bidv sẽ thực hiện chuyển khoản tới số tài khoản sau:

  • Số tài khoản: 1757400010133 tại Ngân hàng TMCP Phương Đông
  • Tên tài khoản: Khối khách hàng Đại Chúng

Hướng dẫn 4 cách thanh toán vay tiêu dùng OCB nhanh nhất

Chuyển khoản thanh toán cho khoản vay tiêu dùng OCB

Thanh toán qua ví  điện tử

Khách hàng tất toán có thể sử dụng lãi suất bao nhiêu các ví điện tử như AirPay ngân hàng shb , ZaloPay có ngay trong ngày , ViettelPay... duyệt tự động để thanh toán tiền cho OCB thẻ ATM . Với cách này đòi hỏi khách hàng phải có tài khoản ví điện tử giấy tờ photo và đảm bảo trong ví có đủ số tiền cần thanh toán.

Dưới đây TheBank hướng dẫn khách hàng sử dụng ví điện tử AirPay vay ngắn hạn để thanh toán cho khoản vay tại OCB góp ngày . Các ví điện tử khác bạn thẻ ATM cũng dịch vụ có thể làm theo ở đâu uy tín các bước tương tự.

Với cách này bạn cần phải tải ví điện tử AirPay về máy nhanh nhất và đăng ký tài khoản sử dụng vay tiền nhanh . Xem hướng dẫn cách cài đặt có tiền liền và sử dụng ví điện tử AirPay tại đây.

  • Bước 1: Mở ứng dụng AirPay trên điện thoại vay thế chấp . Chọn dịch vụ thanh toán hóa đơn tài chính.
  • Bước 2: Chọn ngân hàng OCB.
  • Bước 3: Chọn mục "Nhập mã số khách hàng" 
  • Bước 4: Nhập mã khách hàng

Hướng dẫn 4 cách thanh toán vay tiêu dùng OCB nhanh nhất

  • Bước 5: Hệ thống không mất lãi sẽ hiển thị thông tin hóa đơn cần thanh toán vay tiền nhanh , bạn kiểm tra có ngay trong ngày nếu đúng ấn tiếp nút "Next" 
  • Bước 6: Nhập số tiền muốn thanh toán
  • Bước 7: Xác nhận thanh toán duyệt tự động và ấn nút "thanh toán" lừa đảo hoặc "pay now"

Hướng dẫn 4 cách thanh toán vay tiêu dùng OCB nhanh nhất

Đăng ký thanh toán tự động

Bạn đáo hạn có thể đăng ký tất toán với OCB lãi suất cao để ngân hàng tự động trích tiền từ tài khoản chỉ cần CMND để thanh toán cho tất toán các khoản nợ đến hạn webapp vay tiền . Với cách này bạn chỉ cần đảm bảo trong tài khoản có đủ tiền góp tháng . Mọi thủ tục thanh toán an toàn sẽ nhanh online được ngân hàng chủ động thực hiện.

Lưu ý khi thanh toán khoản vay tiêu dùng tại OCB

  • Thanh toán đúng hạn: đối thẻ ATM với web vay các khoản vay tiêu dùng tín chấp hướng dẫn dù chỉ chậm thanh toán 1 ngày bạn bằng CCCD cũng vay trả góp sẽ bị tính phí phạt ở đâu tốt . Chính vì vậy bạn cần chủ động thanh toán đúng hạn cho khoản vay chứng minh thư của mình.
  • Nên thanh toán trước từ 2 - 5 ngày: không gặp mặt với vay ngắn hạn các hình thức thanh toán qua ví điện tử dễ vay , chuyển khoản khác ngân hàng nhanh online thì hệ thống vay ngắn hạn sẽ cần thời gian tốt nhất để xử lý vietcombank và ghi nhận giao dịch web vay . Chính vì vậy techcombank nếu như bạn thanh toán web vay quá sát ngày đến hạn có tiền liền thì lãi suất cao có thể OCB vay tiền 24/7 sẽ không nhận không cần giấy tờ được tiền đúng thời hạn miễn phí lãi suất . Lúc này tốt nhất rất không giấy tờ có thể bạn vay không trả sẽ ở đâu tốt vẫn bị tính là trả nợ trễ hạn.
  • Lỗi trong web vay quá trình thanh toán duyệt tự động sẽ thuộc về khách hàng: vay tiền nợ xấu nếu như bạn chuyển tiền thanh toán sai số tài khoản tín dụng , sai tên người thụ hưởng dẫn tới việc ngân hàng không nhận lấy liền được tiền vay thế chấp thì lỗi này không gặp mặt sẽ thuộc về bạn nhanh online và bạn lãi suất vay sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm cho vấn đề này vay tiền nhanh . Do đó trước khi chuyển khoản nhanh online hoặc nộp tiền thanh toán cho khách hàng hãy kiểm tra lại thông tin hướng dẫn . ngân hàng OCB Ngoài ra chỉ cần CMND để đảm bảo OCB có tiền liền đã nhận địa chỉ được tiền bạn nên gọi điện cho ngân hàng sau khi hoàn tất giao dịch thanh toán.

Trong không cần giấy tờ quá trình thanh toán vay tiêu dùng cho OCB vietcombank nếu có bất kỳ vướng mắc nào bạn vay trực tuyến có thể liên hệ dễ vay với TheBank không giấy tờ để tpbank được hỗ trợ cầm đồ f88 và giải đáp.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext