Biến ước mơ thành sự thật với gói cho vay du học của VietinBank

Du học là con đường được nhiều người lựa chọn với mong muốn có một tương lai tươi sáng hơn, thế nhưng vấn đề tài chính lại là một trở ngại khá lớn. Hiểu được vấn đề này VietinBank đã đưa ra gói vay du học cho những khách h�

Đôi nét về vay du học ngân hàng VietinBank

Vay du học ngân hàng VietinBank là gói sản phẩm vay nằm trong sản phẩm lớn vay tiêu dùng do VietinBank cung ứng qua app , link web nhằm hỗ trợ tài chính cho vpbank các bạn học sinh khi có nhu cầu đi du học nước ngoài ở đâu nhanh mà chưa có đủ tài chính. 

Khoản vay duyệt tự động sẽ vay trả góp được VietinBank giải ngân ngay sau khi hồ sơ vay góp tuần của khách hàng ngân hàng OCB được duyệt đồng thời duy trì mức lãi suất ổn định theo hợp đồng vay vốn vietcombank đã góp tháng được ký kết.

Biến ước mơ thành sự thật với gói cho vay du học của VietinBank

Vay du học ngân hàng VietinBank là gì?

Đặc điểm vay du học VietinBank

Dưới đây là hỗ trợ các đặc điểm vay du học VietinBank cần nắm rõ trước khi vay vốn:

- Đối tượng vay vốn: Thân nhân góp tuần của du học sinh/du học sinh.

- Tài sản bảo đảm: Thuộc sở hữu góp tháng của thân nhân du học sinh/du học sinh/bên thứ 3.

- Gói sản phẩm vay tiền nóng bao gồm: Sản phẩm cốt lõi là sản phẩm cho vay du học link web không gặp mặt các sản phẩm vay tiền online , dịch vụ hỗ trợ khác (bảo hiểm vietcombank , thanh toán mới nhất , đổi ngoại tệ…)

+ Gói cơ bản (sản phẩm cốt lõi vay tiền gấp và 02 - 04 sản phẩm hỗ trợ):

  • Miễn phí: 01 lần Phí phát hành thẻ tín dụng góp tuần , phí phát hành thẻ ghi nợ quốc tế; 12 tháng phí quản lý tài khoản
  • Ưu đãi đến 50% phí xác nhận số dư ở đâu nhanh và nhiều nhanh nhất các loại vay trả góp ưu đãi khác

+ Gói nâng cao (sản phẩm cốt lõi có ngay trong ngày và tối thiểu 05 sản phẩm hỗ trợ):

  • Bao gồm ngân hàng shb các có ngay trong ngày ưu đãi đáo hạn của gói cơ bản.
  • Ưu đãi ví momo lên đến 50% phí chuyển tiền ra nước ngoài ví momo và nhiều vay trả góp các ví momo ưu đãi khác.

Lợi ích nhận vay ngắn hạn được khi vay du học VietinBank

ở đâu tốt Khi tham gia gói sản phẩm vay du học VietinBank khách hàng techcombank sẽ nhận có tiền liền được trả góp tháng những lợi ích hỗ trợ như sau:

  • Đáp ứng toàn bộ nơi nào các nhu cầu phát sinh trong mới nhất quá trình du học vay tiền 24/7 của du học sinh: Thanh toán học phí thẻ ATM , sinh hoạt phí có tiền liền không thẩm định các chi phí du học cần thiết khác.
  • Được hưởng nhiều tiện ích về giá vay ngân hàng , phí tốt nhất , thủ tục hồ sơ khi khách hàng lựa chọn tham gia web vay các gói sản phẩm (tối thiểu miễn phí lãi suất , cơ bản ngân hàng OCB , nâng cao).
  • Mức cho vay: Tối đa 80% nhu cầu vốn thanh toán chi phí du học.
  • Thời hạn cho vay: Tối đa 120 tháng đối khoản vay với vay chi phí du học (ân hạn tối đa 06 tháng).

Lợi ích nhận giấy tờ photo được khi vay du học VietinBank

Lãi suất vay du học VietinBank không cần giấy tờ hiện nay

Lãi suất luôn là thông tin quan trọng ảnh hưởng đến quyết định vay vốn dịch vụ của khách hàng không giấy tờ . Tại Vietinbank không thế chấp hiện nay có tiền liền , lãi suất vay du học là 7,7%/năm; Hạn mức vay tối đa là 80% giá trị tài sản đảm bảo.

Với mức lãi suất này lãi suất bao nhiêu , người vay thanh toán có thể yên tâm khi áp lực trả nợ tín dụng được giảm nhẹ miễn phí lãi suất , theo đó thời gian vay dài vay tiền 24/7 với hình thức trả nợ linh hoạt vay tiền gấp cũng mang lại nhiều thuận lợi hơn cho khách hàng.

Ngoài VietinBank không thẩm định , không thẩm định hiện nay nhiều ngân hàng vietcombank cũng có sản phẩm vay du học góp tuần với lãi suất lãi suất thấp ưu đãi mới nhất và hạn mức vay cao vay trả góp . Để biết rõ hơn không lãi suất , bạn tham khảo bài viết: Top 7 ngân hàng cho vay du học lãi suất tốt nhất 2020

Điều kiện không thẩm định và thủ tục Shinhan để vay du học VietinBank

Muốn vay vốn du học VietinBank khách hàng cần tuân thủ đúng theo không mất lãi các điều kiện lừa đảo và hồ sơ vay tiền nhanh , thủ tục dịch vụ như sau:

Điều kiện

  • Đáp ứng đủ điều kiện vay vốn tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân.
  • Có vốn tự có tối thiểu 20% nhu cầu vốn thanh toán chi phí du học.
  • Khách hàng có nguồn thu nhập đủ đảm bảo thanh toán gốc lãi vay.
  • Có bảo đảm đầy đủ bằng tài sản theo quy định hiện hành.

Thủ tục

vay tiền 24/7 Khi đáp ứng đầy đủ điều kiện vpbank thì quý khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ về thủ tục vay vốn không mất lãi bao gồm có:

  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu có sẵn tại ngân hàng không cần giấy tờ và điểm giao dịch vietcombank của VietinBank
  • CMND lãi suất thấp , hộ khẩu góp ngày hoặc vay tiền gấp các giấy tờ lãi suất vay để chứng minh có quan hệ link web với người đi du học;
  • Các giấy tờ đáo hạn để chứng minh về thu nhập;
  • Các giấy tờ liên quan đến thông tin du học nơi nào của du học sinh như: Giấy báo nhập học chứng minh thư , giấy thông báo học phí địa chỉ , giấy dự trù chi phí sinh hoạt…
  • Các loại giấy tờ khác theo quy định vay tiền 24/7 của ngân hàng VietinBank

không gặp mặt Hiện tại vpbank các điểm giao dịch dễ vay của VietinBank có trên khắp toàn quốc thẻ ATM , quý khách hàng khi có nhu cầu vay du học tín dụng có thể liên hệ vay tiền online hoặc đến trực tiếp ngân hàng lấy liền để địa chỉ được giải đáp dịch vụ và hỗ trợ cụ thể hơn về gói cho vay này.

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext