Vay tiêu dùng 5 triệu ở đâu lãi suất thấp nhất?

Rất nhiều các công ty tài chính sẵn sàng cho vay tiêu dùng 5 triệu. Tuy nhiên mức lãi suất cho vay sẽ có sự chênh lệch đáng kể giữa các công ty và thường cao hơn so với lãi vay tại ngân hàng.

5 triệu là một khoản vay nhỏ vì vậy  căn cước công dân các ngân hàng hầu như không cấp tín dụng cho khoản vay này ví momo . nhanh nhất Nếu bạn có nhu cầu vay tiêu dùng 5 triệu dịch vụ thì căn cước công dân có thể tìm đến techcombank các công ty tài chính ví momo với thủ tục đơn giản góp tuần , nhanh gọn không mất lãi ngân hàng OCB đặc biệt không yêu cầu chứng minh thu nhập.

Các hình thức cho vay tiêu dùng 5 triệu đồng

Với số tiền 5 triệu đồng bạn có nên vay có thể lựa chọn có tiền liền các hình thức vay như:

  • Vay qua lương: yêu cầu khách hàng phải cung cấp vay ngân hàng được bảng lương ở đâu uy tín hoặc sao kê lương dịch vụ , có hợp đồng lao động
  • Vay theo cà vẹt xe: có đăng ký xe chính chủ
  • Vay bằng chứng minh thư lấy liền , sổ hộ khẩu: có chứng minh thư vay ngắn hạn , sổ hộ khẩu còn hiệu lực
  • Vay theo hóa đơn điện nước: có hóa đơn điện/nước đứng tên khách hàng vay ngân hàng hoặc vợ/chồng khách hàng

Vay tiêu dùng 5 triệu đồng lãi suất bao nhiêu?

Mức lãi suất áp dụng cho khách hàng lãi suất bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào hình thức vay vốn góp tuần , khả năng cung cấp hồ sơ vay ngang hàng và quy định cho vay ngân hàng shb của tổ chức tín dụng.

Dưới đây là mức lãi suất cho vay phổ biến đang áp dụng p2p với khoản vay 5 triệu đồng:

Lãi suất vay theo lương

Vay theo lương là hình thức vay tín chấp có mức lãi suất hấp dẫn nhất lừa đảo hiện nay webapp vay tiền . Do khách hàng chứng minh ở đâu tốt được nguồn thu nhập khoản vay và khả năng trả nợ webapp vay tiền . Do đó mức lãi suất theo hình thức vay qua lương tại góp ngày các công ty tài chính lãi suất 0 hiện nay giao động từ 1,66 – 2,4%/tháng.

Lãi suất vay theo cà vẹt xe

Cà vẹt xe hay còn gọi là giấy đăng ký xe máy duyệt tự động . Hầu hết dễ vay các công ty yêu cầu khách hàng phải đứng tên chính chủ trong giấy đăng ký xe hỗ trợ . Tuy nhiên một số công ty lừa đảo vẫn linh động cho khách hàng vay theo giấy phép đăng ký xe không chính chủ lấy liền nhưng có hợp đồng mua bán xe hợp pháp không thẩm định . Khách hàng vay theo hình thức này bằng CMND sẽ bằng CMND được áp dụng lãi suất từ 2,17 - 3,2%/tháng. 

Lãi suất vay theo hóa đơn tiền điện

Đây dễ vay cũng là hình thức vay ở đâu tốt khá đơn giản ví momo , khách hàng mới nhất cũng không cần phải chứng minh thu nhập do đó rủi ro tín dụng thường cao có tiền liền . Chính vì vậy không lãi suất các công ty tài chính thường áp dụng mức lãi suất vay tất toán khá cao từ  2,17% - 2,95%/tháng.

Lãi suất vay qua chứng minh thư nhanh online , hộ khẩu

Đây là hình thức vay phổ biến nhất góp tháng hiện nay góp ngày . dịch vụ Gần như không lãi suất tất cả bằng CCCD các công ty tài chính đều triển khai hình thức vay này hỗ trợ . Lãi suất tham khảo trên thị trường khoản vay hiện nay từ tối thiểu 1,67%/tháng mbbank . Khách hàng có lịch sử tín dụng tốt an toàn sẽ trả góp tháng được lãi suất vay thấp hơn.

Điều kiện thẻ tín dụng để ở đâu nhanh được vay 5 triệu tiêu dùng

Nhìn chung bằng CCCD với khoản vay 5 triệu đồng an toàn thì điều kiện vay ví momo cũng vay tiền nóng khá đơn giản:

  • Khách hàng nằm trong độ tuổi từ 20 - 65 tuổi
  • Đang sinh sống trả góp tháng và làm việc hợp pháp tại Việt Nam
  • Có chứng minh thư/thẻ căn cước còn hiệu lực
  • Có thêm một trong lãi suất 0 những loại giấy tờ sau hộ khẩu/cà vẹt xe/hóa đơn điện nước
  • Không có nợ xấu tại tổ chức tín dụng

Trường hợp bản thân đang có nợ xấu chỉ cần CCCD thì khách hàng vietcombank có thể tham khảo không mất lãi các hình thức vay online nhanh qua app/web.

Vay tiêu dùng 5 triệu ở đâu uy tín?

cầm đồ f88 Hiện nay trên thị trường có không mất lãi rất nhiều ví momo các công ty tài chính sẵn sàng cho khách hàng vay vốn vay tín chấp . Bạn lãi suất bao nhiêu có thể tham khảo góp tuần những công ty không thẩm định dưới đây:

Công ty tài chínhLãi suấtHạn mức tối đaThời gian vay
Fe Credit1,75 - 3,27%/tháng70 triệu đồng6 - 36 tháng
Home Credit1,66 - 2,95%/tháng85 triệu đồng6 - 24 tháng
Easy Credittừ 1,25%/tháng24 triệu27 tháng
Shinhan Financetừ 1,5%/tháng100 triệu đồng48 tháng
HD SaiSon1,49 - 3,22%/tháng100 triệu đồng36 tháng

Lưu ý khi vay tiền ở web vay các công ty tài chính

Dù bạn có nhu cầu vay 5 triệu hay số tiền nhỏ hơn app vay tiền hoặc lớn hơn an toàn thì lãi suất 0 cũng cần lưu ý mbbank những điều sau:

  • Tham khảo lãi suất ở nhiều nơi: Mỗi công ty tài chính có chiến lược kinh doanh nơi nào riêng vì vậy thường áp dụng có nên vay các mức lãi suất khác nhau vay không trả . Vì vậy bạn nên tham khảo lãi suất ở nhiều nơi thẻ ATM để chọn vpbank được công ty cho vay lãi suất không gặp mặt ưu đãi nhất.
  • Trả trễ hạn lãi suất cao sẽ bị phạt dịch vụ rất nặng: Tất cả khoản vay các công ty tài chính đều áp dụng phí không gặp mặt và lãi phạt chậm trả Shinhan rất nặng thẻ ATM . Đây vay ngân hàng được xem như điều khoản ràng buộc trách nhiệm trả nợ webapp vay tiền của khách hàng góp tuần . Bởi hầu hết lãi suất cao các khoản vay là tín chấp vì vậy việc trả nợ không gặp mặt sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào ý thức vay ngang hàng của khách hàng.
  • Trả trước hạn vay dài hạn sẽ bị phạt: Không chỉ chậm trả bằng CMND mà ngay cả khi trả nợ trước hạn bạn tốt nhất cũng hỗ trợ sẽ bị phạt tốt nhất . Mức phạt thẻ ATM sẽ tính trên % số tiền trả trước hạn vay tiền 24/7 . Thường địa chỉ thì tất toán trước hạn càng sớm phí phạt nơi nào sẽ càng cao mbbank . Do đó bạn nên cân nhắc tín dụng và tìm hiểu rõ mức phí tất toán trước hạn.

Đăng ký tư vấn MIỄN PHÍ gói vay tiêu dùng lãi suất thấp nhất

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext