Top 3 ngân hàng có thẻ tín dụng miễn phí chuyển đổi trả góp

Thẻ tín dụng miễn phí chuyển đổi trả góp là gì?

Thẻ tín dụng miễn phí chuyển đổi trả góp hiểu đơn giản là loại thẻ tín dụng mà chủ thẻ hướng dẫn sẽ không mất phí chuyển đổi giao dịch trả góp khi sử dụng thẻ vay trả góp để mua hàng trả góp.

Thông thường các ngân hàng chỉ cần CMND sẽ đưa ra điều kiện cụ thể cho các giao dịch vietcombank được miễn phí chuyển đổi trả góp chẳng hạn như giá trị giao dịch vay trực tuyến , đơn vị đối tác… Chủ thẻ chỉ cần đáp ứng các điều kiện do ngân hàng phát hành thẻ đưa ra thì thẻ tín dụng sẽ vay trực tuyến được miễn khoản phí này khi mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng.

Chẳng hạn vay tiền 24/7 , bạn sử dụng thẻ tín dụng thuộc sản phẩm thẻ đăng ký vay được miễn phí chuyển đổi trả góp lãi suất 0 của ngân hàng A địa chỉ để mua một chiếc điện thoại di động trị giá 7.000.000 đồng tại Siêu thị điện máy trong vòng 9 tháng thì chi phí mới nhất sẽ nơi nào được tính giấy tờ photo như sau:

p2p Nếu trả góp 0% và phí chuyển đổi trả góp là 3% thì số tiền mà bạn phải trả ngoài 7.000.000 đồng còn có 210.000 đồng (tương đương ngân hàng OCB với 3% giá trị đơn hàng). Nhưng  không thẩm định nếu bạn vay ngân hàng được miễn phí chuyển đổi trả góp thì không giấy tờ sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào cả.

Thẻ miễn phí chuyển đổi trả góp là dòng thẻ tốt nhất được phát hành vay không trả với mục đích khuyến khích tiêu dùng cho chủ thẻ vay ngắn hạn . Tuy nhiên tùy vào từng ngân hàng mà việc áp dụng thẻ miễn phí chuyển đổi trả góp vay tiền 24/7 sẽ có lãi suất thấp những khác biệt nhất định.

vay tiền 24/7 những ngân hàng khuyến khích tiêu dùng bằng cách chỉ cần chủ thẻ thực hiện mua hàng bằng hình thức trả góp lừa đảo sẽ an toàn được miễn phí chuyển đổi.

Thế không cần giấy tờ nhưng không thẩm định cũng có link web những ngân hàng đặt ra các điều kiện cụ thể vpbank , ví dụ như phải mua hàng từ 4 triệu đồng trở lên khoản vay , không mất lãi hoặc mua hàng góp ngày của các đơn vị liên kết nhất định như Thế giới di động vay không trả , Điện máy xanh…

Bởi vậy tất toán , khi mua hàng trả góp  bằng thẻ tín dụng không giấy tờ , khách hàng cần tìm hiểu kỹ các điều kiện áp dụng không giấy tờ của từng ngân hàng có ngay trong ngày để đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

Top 3 ngân hàng có thẻ tín dụng miễn phí chuyển đổi trả góp

Miễn phí chuyển đổi trả góp đem đến nhiều lợi ích cho người dùng

Ngân hàng nào có thẻ tín dụng miễn phí chuyển đổi trả góp?

Trên thực tế không phải ngân hàng nào lấy liền cũng phát hành sản phẩm thẻ tín dụng chuyển đổi trả góp vay tiền nhanh . Do đó góp tuần nếu muốn mở thẻ tín dụng này hướng dẫn , bạn cần tìm hiểu trước tpbank những ngân hàng có chính sách này tốt nhất . Dưới đây là một số ngân hàng có thẻ tín dụng miễn phí chuyển đổi trả góp mà bạn có thể tham khảo:

Ngân hàng VIB

Ngân hàng VIB có nhiều ưu đãi trả góp bằng thẻ tín dụng địa chỉ , trong đó có chương trình trả góp không tính phí chuyển đổi vay không trả , áp dụng cho đăng ký vay tất cả các chủ thẻ tín dụng chính là khách hàng cá nhân đáp ứng các điều kiện sau:

  • Thẻ tín dụng VIB còn hiệu lực
  • Không nợ quá hạn tại thời điểm đăng ký trả góp
  • Khoản tiền trả góp tối thiểu là 2 triệu đồng
  • Giao dịch thanh toán qua thẻ tín dụng đã bằng CCCD được cập nhật trên hệ thống quản lý thẻ
  • Tổng số tiền đăng ký trả góp (gốc agribank , lãi có tiền liền , phí phát sinh tốt nhất nếu có) không vượt quá hạn mức còn lại ở đâu nhanh của thẻ.

Ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank vay ngân hàng cũng là một trong vay tiền 24/7 những ngân hàng có chính sách miễn phí chuyển đổi trả góp vay ngắn hạn . Chương trình này giấy tờ photo được áp dụng cho các chủ thẻ tín dụng quốc tế và là khách hàng cá nhân có giao dịch mua hàng hóa cầm đồ f88 , dịch vụ vay trực tuyến với đối tác liên kết ngân hàng shb của Vietcombank ở nhiều lĩnh vực như điện máy vay ngắn hạn , giáo dục không mất lãi , mua sắm hay dịch vụ hàng hóa khác.

Điều kiện vpbank để thẻ tín dụng được áp dụng chính sách này đó là:

  • Mua hàng bidv của các đối tác liên kết
  • Giao dịch trả góp tối thiểu 3.000.000 đồng
  • Không nợ quá hạn tại thời điểm đăng ký trả góp

Tuy nhiên việc miễn phí chuyển đổi trả góp chỉ áp dụng cho khi chủ thẻ thực hiện giao dịch mua hàng hóa/dịch vụ tại các đối tác liên kết an toàn với VietcomBank nên bạn cần tìm hiểu vay tiền nóng hoặc hỏi lại trước Shinhan với ngân hàng tốt nhất để chắc chắn hơn

Ngân hàng Shinhan Bank

Shinhan Bank không thu phí chuyển đổi trả góp vay ngang hàng với hỗ trợ mọi chương trình trả góp lãi suất 0% chứng minh thư , tuy nhiên lại tính lãi suất khi trả góp vay trả góp . Khách hàng cần đáp ứng các điều kiện dưới đây khi mua trả góp:

  • Khách hàng là chủ thẻ tín dụng ngân hàng Shinhan Bank
  • Giao dịch tối thiểu từ 3.000.000 VNĐ
  • Chương trình không áp dụng đăng ký vay với các giao dịch mua vàng bạc vay thế chấp , ứng trước tiền mặt vay tiền online , giao dịch đã quá hạn thanh toán lãi suất thấp hoặc các giao dịch khác mà Ngân hàng Shinhan cho rằng không hợp lệ.

Trên đây là một số ngân hàng có phát hành thẻ tín dụng miễn phí chuyển đổi trả góp hỗ trợ . Ngoài ra có nên vay , bạn có thể tham khảo thêm danh sách ngân hàng miễn phí chuyển đổi trả góp tất toán để đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

Một số lưu ý khi sử dụng thẻ tín dụng miễn phí chuyển đổi trả góp

Tuy có nhiều lợi ích vay tiền gấp nhưng việc miễn phí chuyển đổi trả góp không ở đâu tốt được áp dụng cho lừa đảo tất cả các đối tượng vpbank . Bởi vậy bạn nên chú ý mbbank những điểm sau:

- Nghiên cứu kỹ về điều kiện áp dụng: Mỗi một ngân hàng có không thế chấp những điều kiện và đối tượng áp dụng khác nhau thẻ ATM , nhiều ngân hàng vay tiền gấp sẽ miễn phí chuyển đổi trả góp thẻ ATM nhưng tính lãi có nên vay , có ngân hàng nhanh nhất sẽ hoàn toàn miễn khoản phí này vay tín chấp . Ngoài ra hỗ trợ với mỗi đối tác khác nhau thì điều kiện áp dụng thanh toán cũng có thể khác nhau.

- Sau khi đã ký hợp đồng lãi suất vay , cần lưu giữ bản sao vpbank hoặc bản chụp hợp đồng có chữ ký.

Trên đây là ở đâu tốt những thông tin về thẻ tín dụng miễn phí chuyển đổi trả góp tất toán . Hy vọng rằng bài viết vay tiền 24/7 sẽ giúp bạn có thêm đánh giá tốt nhất để đưa ra sự lựa chọn phù hợp mới nhất với mình.

Top 3 ngân hàng có thẻ tín dụng miễn phí chuyển đổi trả góp

Đóng góp bài viết vay trả góp của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây

4.8/5 (56 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext