Tìm hiểu biểu phí gửi tiết kiệm tại ngân hàng ACB

Ngân hàng ABC hiện không thu phí gửi tiết kiệm với khách hàng đến gửi tiền, tuy nhiên vẫn có một số khoản phí phát sinh nếu khách hàng nộp/rút tiền tại chi nhánh khác tỉnh/thành phố nơi mở sổ

Các ngân hàng tại thị trường Việt Nam đang cạnh tranh gay gắt nơi nào để huy động vốn nên thường liên tục đưa ra vay không trả các chương trình nhanh nhất ưu đãi nhanh nhất , khuyến mãi không thế chấp để thu hút khách hàng gửi tiết kiệm vào hệ thống ngân hàng vay tiền nợ xấu của mình giấy tờ photo . Do đó so thanh toán với có tiền liền các dịch vụ tài chính khác p2p , dịch vụ gửi tiết kiệm dành cho webapp vay tiền các khách hàng qua app rất ít khi bị áp dụng phí dễ vay , tuy nhiên mới nhất vẫn có một số loại phí nhỏ phát sinh.

Ngân hàng ABC vay ngắn hạn hiện nay không áp dụng thu phí link web với khách hàng đến gửi tiết kiệm nhanh online , tuy nhiên vay trả góp vẫn có một số khoản phí phát sinh bạn cần nắm ở đâu tốt được vay không trả nếu có ý định gửi tiết kiệm tại đây.

Dịch vụMức phí ( bằng CCCD đã lãi suất cao bao gồm thuế VAT)

Phí nộp tiền

Nộp tiền vào sổ tiết kiệm không kỳ hạn 
 Tại chi nhánh cùng tỉnh/thành phố nơi mở sổ tiết kiệmMiễn phí
 Tại chi nhánh khác tỉnh/thành phố nơi mở sổ tiết kiệm
  • Nộp VND: 0,03% bằng CMND , tối thiểu 15.000 VND không mất lãi , tối đa 1.000.000 VND
  • Nộp USD: 0,4% không lãi suất , tối thiểu 3USD

Phí rút tiền

Rút tiền từ sổ tiết kiệm 
 Tại chi nhánh cùng tỉnh/thành phố nơi mở sổ tiết kiệmMiễn phí
 Tại chi nhánh khác tỉnh/thành phố nơi mở sổ tiết kiệm
  • Rút VND: 0,03% Shinhan , tối thiểu 15.000 VND tín dụng , tối đa 1.000.000 VND
  • Rút USD: 0,4% vay tiền nợ xấu , tối thiểu 3USD
 Rút tiền đối ngân hàng OCB với USD gửi vào ACB loại sau năm 2006Miễn phí
 Rút tiền đối có nên vay với SD gửi vào ACB loại từ năm 2006 trở về trước0,25% tổng số tiền rút
 Khách hàng rút tiền trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày nộp tiền mặt vào sổ tiết kiệm ở đâu uy tín thì thu phí kiểm đếm
  • VND: 0,03% duyệt tự động , tối thiểu 15.000 VND
  • USD: 0,2% lãi suất cao , tối thiểu 2 USD

Phí khác

 Báo mất sổ tiết kiệm50.000 VND/sổ
 Chuyển nhượng sổ tiết kiệm50.000 VND/sổ/lần
 Đề nghị nhanh online và xác nhận phong tỏa theo yêu cầu lừa đảo của khách hàng
  • 100.000 VND/lần/3 tài khoản/lần;
  • 20.000đ/mỗi tài khoản mbbank tiếp theo kể từ tài khoản thứ 4 trở đi
 Xác nhận phong tỏa số dư sổ tiết kiệm/tài khoản tiền gửi (trong trường hợp sổ tiết kiệm/tài khoản tiền gửi mở tại ACB bằng CMND nhưng cầm cố vay tại tổ chức tín dụng khác)
  • 500.000 VND/3 tài khoản/lần;
  • 50.000 VND/mỗi tài khoản kể từ tài khoản thứ 4 trở đi

Lưu ý:

  • ACB miễn phí rút tiền USD đối qua app với USD loại từ năm 2006 trở về trước agribank nếu khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn ở đâu nhanh và không rút trước hạn từ 3 tháng trở lên.
  • ACB miễn phí rút tiền đối hỗ trợ với VND tại chi nhánh khác tỉnh/thành phố nơi mở sổ web vay nếu chính chủ tài khoản thực hiện rút địa chỉ và gửi lại tiết kiệm cho chính mình
  • ACB miễn phí rút tiền đối tín dụng với VND tại chi nhánh khác tỉnh/thành phố nơi mở sổ link web nếu khách hàng rút tiết kiệm có kỳ hạn khi đáo hạn ví momo hoặc sau kỳ hạn gửi đầu tiên.

Tìm hiểu biểu phí gửi tiết kiệm tại ngân hàng ACB

Khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại ngân hàng ACB nên quan tâm phí nộp tiền không giấy tờ và rút tiền dễ vay của dịch vụ này

đáo hạn Trên đây là biểu phí gửi tiết kiệm ACB chi tiết dành khách hàng cá nhân bạn không giấy tờ có thể tham khảo ngân hàng shb . Nhìn chung vay trực tuyến các loại phí này ít khi không mất lãi được áp dụng webapp vay tiền nếu bạn nộp tiền khoản vay và rút tiền tại chi nhánh/phòng giao dịch cùng tỉnh/thành phố nơi bạn mở sổ vay tín chấp . tín dụng Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm an toàn các sản phẩm gửi tiết kiệm ngân hàng ACB khoản vay hoặc muốn hỗ trợ được giải đáp ngân hàng OCB các thắc mắc hỗ trợ có thể căn cước công dân để lại thông tin hỗ trợ để lãi suất vay được tư vấn miễn phí từ qua app các chuyên viên kinh nghiệm tpbank của TheBank:

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext