Tích điểm thẻ Bông Sen Vàng là chương trình gì?

Tích điểm thẻ Bông Sen Vàng thực chất là chỉ việc tích lũy dặm của chương trình Bông sen vàng (Lotusmiles) của Vietnam Airlines cung cấp cho các khách hàng

Giới thiệu chương trình tích điểm thẻ Bông Sen Vàng

Tích điểm thẻ Bông Sen Vàng thực chất là chỉ việc tích lũy dặm vpbank của chương trình Bông Sen Vàng (Lotusmiles) lấy liền của Vietnam Airlines cung cấp cho ở đâu uy tín các khách hàng sử dụng dịch vụ vay trả góp của hãng.

Khách hàng web vay sẽ mbbank được tích điểm là không thẩm định các dặm thưởng khi thực hiện vay tiền nóng các chuyến bay ở đâu tốt của Vietnam Airlines vay không trả , techcombank các đối tác mbbank của Vietnam Airlines.

Điểm thẻ Bông Sen Vàng để làm gì?

Có thể coi lấy liền các dặm tích lũy tất toán được là điểm thẻ Bông Sen Vàng tất toán . bằng CCCD Khi sở hữu dặm tích lũy khách hàng căn cước công dân có thể quy đổi sang vé thưởng ngân hàng shb , nâng hạng ghế vay tiền 24/7 , hành lý miễn cước góp tuần và nhiều quà tặng giá trị khác.

Quy định tích điểm thẻ Bông Sen Vàng

Chương trình Bông Sen Vàng quy định về việc tích lũy dặm khi khách hàng chỉ cần CMND đã đăng ký thẻ hội viên Bông Sen Vàng vpbank như sau:

  • Hội viên Bông Sen Vàng cần kiểm tra lãi suất bao nhiêu các hạng ghế vay tiền gấp được cộng dặm techcombank với Vietnam Airlines p2p , ở đâu nhanh với hỗ trợ các hãng hàng không trong liên minh SkyTeam bằng CMND hoặc mới nhất với nhân viên tại văn phòng đặt chỗ bằng CMND , đại lý vé máy bay trả góp tháng của Vietnam Airlines trước khi đặt chỗ nơi nào , mua vé máy bay.
  • Tên trên vé thẻ tín dụng của hội viên phải trùng vay ngân hàng với tên trên hộ chiếu/chứng minh thư nhân dân lừa đảo và tên vay ngắn hạn đã đăng ký trên hệ thống không thế chấp của chương trình Bông Sen Vàng.
  • Hội viên cần thông báo số thẻ hội viên lãi suất bao nhiêu của mình mỗi khi đặt chỗ vay ngắn hạn hoặc sử dụng dịch vụ qua app của đối tác phi hàng không góp ngày của Chương trình Bông Sen Vàng.
  • Hội viên cần xuất trình thẻ hội viên mỗi khi check-in tại sân bay.
  • Dặm lãi suất cao sẽ không lãi suất được cộng tự động vào tài khoản không mất lãi của hội viên sau tối đa 5 ngày đối địa chỉ với ở đâu tốt các chuyến bay lừa đảo của Vietnam Airlines ngân hàng OCB và sau tối đa 7 ngày đối vay tiền 24/7 với không thế chấp các chuyến bay không thế chấp của ở đâu tốt các hãng hàng không trong liên minh SkyTeam app vay tiền , an toàn hoặc trong khoảng 6-8 tuần sau khi hội viên sử dụng dịch vụ techcombank của đối tác phi hàng không nhanh online của chương trình Bông Sen Vàng.
  • Hội viên lãi suất cao được gửi thông báo tài khoản dặm hàng tháng qua thư điện tử vietcombank . Hoặc hội viên ở đâu uy tín có thể truy cập vào tài khoản đăng ký vay của mình trên website nhanh nhất của Vietnam Airlines.

Hướng dẫn cách tích điểm vào thẻ Bông Sen Vàng

Có nhiều cách để cộng điểm thẻ Bông Sen Vàng đó là:

  • Tích lũy vay tiền 24/7 với Vietnam Airlines
  • Tích lũy từ lãi suất cao các hãng hàng không liên minh Skyteam ở đâu tốt nơi nào các hãng đối tác có tiền liền của Vietnam Airlines
  • Tích lũy từ cách chi tieey bằng phẩm thẻ ngân hàng là đối tác vay dài hạn của Vietnam Airlines

Cách tích điểm bidv với Vietnam Airlines

Khách hàng an toàn được tích lũy điểm trên  tất toán các chuyến bay vay tiền nóng được cộng dặm ví momo của Vietnam Airlines:

Hội viên Bông Sen Vàng tích luỹ nơi nào được dặm xét hạng/chuyến bay xét hạng trên duyệt tự động các chuyến bay bằng CCCD được cộng dặm sau:

  • Các chuyến bay thường lệ lãi suất cao của Vietnam Airlines (Chuyến bay có số hiệu là VN mới nhất và do Vietnam Airlines khai thác) tất toán , ngoại trừ chuyến bay thuê chuyến.
  • Các chuyến bay quốc tế có số hiệu chuyến bay là VN p2p được khai thác không mất lãi bởi lãi suất 0 các hãng hàng không trong liên minh SkyTeam;
  • Các chuyến bay có số hiệu là VN ví momo nhanh online được khai thác chứng minh thư bởi vay tiền online các hãng hàng không có hợp tác liên danh đáo hạn với Vietnam Airlines: Jetstar Pacific (BL) an toàn , VASCO (0V) bằng CCCD , Cambodia Angkor Air (K6)

Hội viên Bông Sen Vàng webapp vay tiền sẽ tích luỹ lừa đảo được dặm thưởng trên căn cước công dân các chuyến bay tpbank được cộng dặm sau:

  • Các chuyến bay thường lệ không thế chấp của Vietnam Airlines (Chuyến bay có số hiệu là VN web vay và do Vietnam Airlines khai thác) ngân hàng shb , ngoại trừ chuyến bay thuê chuyến.
  • Các chuyến bay quốc tế có số hiệu chuyến bay là VN vpbank được khai thác app vay tiền bởi lừa đảo các hãng hàng không trong liên minh SkyTeam;
  • Các chuyến bay có số hiệu là VN lãi suất vay vay không trả được khai thác địa chỉ bởi link web các hãng hàng không có hợp tác liên danh vay ngang hàng với Vietnam Airlines: Jetstar Pacific (BL) lãi suất cao , VASCO (0V) lãi suất bao nhiêu , Cambodia Angkor Air (K6) chỉ cần CMND , All Nippon Airways (NH) app vay tiền , Cathay Pacific (CX) vay ngân hàng , Phillippines Airlines (PR) ngân hàng shb , Etihad Airways (EY) nhanh online , Laos Airlines (QV).

Cách tích điểm ở đâu tốt với Skyteam và đối tác hàng không lừa đảo của Vietnam Airlines

Hội viên ngân hàng OCB có thể tích lũy điểm từ nhanh online các chuyến bay hỗ trợ của thành viên liên minh hàng không Skyteam góp tuần lừa đảo các đối tác hàng không khác nơi nào của Vietnam Airlines: Aeroflot lấy liền , Aerolíneas Argentinas vay tiền nhanh , Aeromexico tốt nhất , Air France ở đâu nhanh , Air Europa tốt nhất , Alitalia bằng CCCD , China Airlines địa chỉ , China Eastern khoản vay , China Southern vay tiền 24/7 , Czech Airlines vay tiền nợ xấu , Delta Air Lines đăng ký vay , Garuda Indonesia tpbank , Kenya Airways mới nhất , KLM Royal Dutch Airlines lãi suất cao , Korean Air agribank , Middle East Airlines duyệt tự động , Saudia có tiền liền , Tarom góp tuần , Vietnam Airlines vpbank và Xiamen Air vay tiền nóng , Pacific Airlines không giấy tờ , Inspiration of Japan.

Chi tiết về hệ số cộng dặm tương ứng có tiền liền với hạng dịch vụ vay ngang hàng và hạng đặt chỗ không giấy tờ của mỗi hãng hàng không bạn xem TẠI ĐÂY (Hãy click từng hãng vay không trả để xem cụ thể)

Cách tích điểm Shinhan với ngân hàng đối tác webapp vay tiền của Vietnam Airlines

Hội viên vay ngắn hạn có thể tích lũy điểm từ khi chi tiêu bằng thẻ đồng thương hiệu tín dụng , thẻ thanh toán vay tiền gấp và thẻ tín dụng không thế chấp của góp ngày các ngân hàng là đối tác lãi suất thấp của Vietnam Airlines như: Techcombank bằng CCCD , Vietcombank webapp vay tiền , VPBank webapp vay tiền , Vietinbank vietcombank , VIB ví momo , Standard Chartered app vay tiền , SumitomoMitsui Bank p2p , ACB link web , BIDV vay ngắn hạn , Citibank vpbank , Eximbank không thẩm định , HSBC vay tiền online , MBBank không gặp mặt , Hana Member mbbank , PVcombank link web , ShinhanBank vay tiền online , SCB app vay tiền , SHB vay tiền online , TPBank thẻ tín dụng , Sacombank.

Chi tiết việc cộng dặm tpbank của từng đối tác ngân hàng bạn xem TẠI ĐÂY

Cách kiểm tra điểm thẻ Bông Sen Vàng

techcombank Khi ích giấy tờ photo được điểm lãi suất thấp có ngay trong ngày được cộng dặm bay nhanh nhất , bạn techcombank có thể kiểm tra số dặm bay ví momo đã tích lũy đươc qua app Vietnam Airlines trên điện thoại căn cước công dân hoặc trên website chính không giấy tờ của Vietnam Airlines.

Kiểm tra qua app:

  • Mở app đáo hạn , đăng nhập tài khoản dịch vụ , nhấp vào “Lotusmiles” mới nhất hoặc “Số thẻ”.
  • Chọn “Thông tin thẻ” nhanh online để nhìn thấy thông tin dặm thưởng chi tiết.
  • góp tuần Nếu cần xem lịch sử yêu cầu cộng dặm vay dài hạn , bạn nhấp vào “Yêu cầu cộng dặm” như trên ngân hàng OCB , chỉ cần CMND sau đó nhấp vào “Lịch sử yêu cầu cộng dặm”.

Kiểm tra trên website:

Bạn đăng nhập tài khoản góp tháng , nhấp vào tên tài khoản mbbank sẽ nhìn thấy tổng dặm thưởng lấy liền của mình web vay . vietcombank Nếu muốn xem thông tin chi tiết hơn hãy nhấp vào “Thông tin tài khoản” chỉ cần CCCD để kiểm tra thông tin dặm bay tốt nhất đã lãi suất vay được tích lũy.

Hướng dẫn đổi điểm thẻ Bông Sen Vàng

bằng CMND Nếu bạn giấy tờ photo đã tích lũy vay tiền nhanh được nhiều điểm thẻ Bông Sen Vàng có ngay trong ngày có thể dùng số điểm là vay tiền online các dặm tích lũy tốt nhất để đổi vé máy bay hay thanh toán các quà tặng giá trị khác.

Tích điểm thẻ Bông Sen Vàng là chương trình gì?

Khách hàng lãi suất 0 có thể đổi dặm thưởng lấy vé máy bay

Đổi điểm lấy vé thưởng:

Hội viên Bông Sen Vàng vay tiền 24/7 có thể kết hợp dặm không lãi suất và tiền chỉ cần CMND để mua vé máy bay trên dịch vụ các chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác (Số hiệu chuyến bay VN) thẻ tín dụng . Hội viên agribank có thể sử dụng dặm hướng dẫn để thanh toán một phần vpbank hoặc toàn bộ giá trị techcombank của vé qua app nhưng không tất toán được thanh toán cho ở đâu tốt các khoản thuế vay dài hạn , phí vay ngân hàng và phụ thu.

  • Số dặm tối thiểu sử dụng chỉ cần CMND để mua vé là 1.000 dặm/1 khách/1 chặng bay.
  • Vé mua kết hợp dặm duyệt tự động và tiền webapp vay tiền được cộng dặm như vé mua thông thường

Các bước lấy vé thưởng khoản vay như sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Bông Sen Vàng trên ứng dụng di động tất toán hoặc trang web p2p của Vietnam Airlines

Bước 2: Vào mục "Lấy thưởng - Lấy thưởng trực tuyến"

  • Thực hiện thẻ tín dụng các thao tác đặt chỗ lãi suất cao , thanh toán không gặp mặt và xuất vé thưởng trực tuyến.
  • Thời gian xuất vé thưởng: Tối thiểu 6 tiếng trước giờ khởi hành lãi suất 0 của chuyến bay
  • Tối đa 06 khách (không kể trẻ sơ sinh) cho 01 lần lấy thưởng trực tuyến
  • Không áp dụng cho hội viên dưới 12 tuổi.

Tích điểm thẻ Bông Sen Vàng là chương trình gì?

Cách lấy thưởng thẻ Bông Sen Vàng

Đổi điểm lấy quà tặng:

Hội viên Bông Sen Vàng web vay có thể thoải mái mua sắm bằng dặm tích lũy ngân hàng OCB được lãi suất bao nhiêu . Bạn bidv có thể lựa chọn mua điện thoại Samsung Galaxy S10+ hay Iphone 11 thẻ ATM , phụ kiện du lịch như gối kê cổ ngân hàng shb , hướng dẫn dù gấp thông minh vay tiền nợ xấu , link web những sản phẩm chăm sóc sức khỏe như gối thảo mộc căn cước công dân , máy đo huyết áp…

Lưu ý: Áp dụng cho hội viên có số điện thoại webapp vay tiền và địa chỉ nhận quà tại Việt Nam ngân hàng shb , thực hiện đổi quà tại Việt Nam.

Các bước đổi quà vay tiền nợ xấu như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản Bông Sen vàng trên ứng dụng vay tín chấp hoặc website Vietnam Airlines.
  • Bước 2: Nhấp vào mục "Lotusmiles + Tên khách hàng" ở góc màn hình miễn phí lãi suất . Chọn "Lấy thưởng Lotusmall".
  • Bước 3: Chọn "Đổi quà" web vay để truy cập quà tặng
  • Bước 4: Điền đầy đủ thông tin địa chỉ giao hàng không thế chấp để nhận quà
  • Bước 5: Nhập mã OTP gửi về điện thoại dễ vay để hoàn thành đổi quà

Hướng dẫn cách mua điểm thẻ Bông Sen Vàng

Ngoài việc thực hiện ở đâu uy tín các chuyến bay qua app để tích điểm Bông Sen Vàng lấy tất toán các dặm tích lũy Shinhan thì bạn mới nhất có thể mua dặm thưởng có tiền liền để đổi dặm thưởng lấy quà hay vé thưởng.

Đơn giá mua dặm thưởng:

  • 575.000 VNĐ/1.000 dặm (áp dụng tại Việt Nam)
  • 25 USD/1.000 dặm ( áp dụng khi mua ngoài lãnh thổ Việt Nam)

Lưu ý: Đơn giá trên ngân hàng shb đã chứng minh thư bao gồm nhanh nhất các loại thuế vay tiền nợ xấu và phí ở đâu tốt . Dặm thưởng vay không trả được bán theo từng gói duyệt tự động , mỗi gói có trị giá 1.000 dặm.

Cách mua dặm thưởng:

Cách 1: Đăng nhập vào tài khoản ở đâu uy tín và thực hiện mua trực tuyến trên app hay website Vietnam Airlines

Cách 2: Mua tại chi nhánh Vietnam Airlines:

  • Điền thông tin vào yêu cầu mua dặm thưởng.
  • Nộp đơn lãi suất vay và thanh toán tiền mua dặm tại có nên vay các chi nhánh vay tiền nóng của Vietnam Airlines.

miễn phí lãi suất Trên đây là góp tuần các thông tin về tích điểm thẻ Bông Sen Vàng lấy dặm cộng xét hạng chỉ cần CMND và lấy dặm thưởng từ Vietnam Airlines Shinhan có ngay trong ngày các đối tác vpbank . tín dụng Nếu bạn có thắc mắc gì cần hỗ trợ giải đáp hãy qua app để lại thông tin ở đâu nhanh để vay ngân hàng được chuyên viên tư vấn miễn phí:

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext