Thông tin cần biết về gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB cho phép khách hàng có thể gửi tiền và rút tiền bất cứ lúc nào khi có nhu cầu, lãi suất gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB chỉ từ 0,05% đến 0,1%

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn ngân hàng ACB là gì?

Đây là sản phẩm cho phép người gửi nhanh nhất có thể gửi tiết kiệm linh hoạt app vay tiền và chủ động đối có ngay trong ngày với khoản tiền nhàn rỗi vay tiền nợ xấu của mình hỗ trợ vay tiền gấp vẫn nhận chứng minh thư được lãi suất vpbank . Ngân hàng không giới hạn số tiền tốt nhất và số lần gửi tiền/rút tiền ví momo của khách hàng trong suốt ví momo quá trình gửi lãi suất vay . hỗ trợ Khi có nhu cầu rút tiền ngân hàng shb , khách hàng techcombank có thể rút tiền vay ngắn hạn bất cứ lúc nào tại vay tiền nóng tất cả ngân hàng shb các chi nhánh/phòng giao dịch lãi suất thấp của ACB.

Thông tin cần biết về gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB

Thẻ tiết kiệm không kỳ hạn ACB

Tiện ích 

- Có thể cầm cố sổ tiết kiệm techcombank để vay vốn agribank , đảm bảo mở thẻ tín dụng hay bảo lãnh cho người thứ ba vay vốn tại ACB. 

- Dùng  sổ tiết kiệm nơi nào để xác nhận khả năng tài chính cho khi đi du lịch địa chỉ , học tập… ở nước ngoài. 

- Cá nhân người cư trú lãi suất cao được sử dụng tài khoản tiền gửi tiết kiệm lãi suất 0 để thanh toán tiền vay vay tiền nợ xấu hoặc chuyển khoản sang tài khoản khác tốt nhất của chính chủ tài khoản tại ACB.

- Khách hàng vay tiền gấp có thể giao dịch bất kỳ chi nhánh/PGD nào lấy liền của ACB

- Kiểm tra thông tin tài khoản qua góp tháng các dịch vụ hỗ trợ ACB Online

- Sổ tiết kiệm không kỳ hạn là cơ sở lấy liền để cấp hạn mức thấu chi cho khách hàng

Đặc điểm

Kỳ hạn gửi: Không kỳ hạn. 

Loại tiền gửi: VND vay không trả , USD 

Số tiền gửi tối thiểu ban đầu: 1.000.000 VND/100 USD. 

Lãi suất: Theo quy định Shinhan của từng sản phẩm.

Cách thức trả lãi: Tiền lãi vay tín chấp được tự động trả hàng tháng căn cứ vào ngày mở thẻ tiết kiệm

Đối tất toán với USD: Khách hàng rút tiền tại chi nhánh/phòng giao dịch cùng tỉnh/thành phố (cùng địa bàn) thẻ tín dụng với chi nhánh/phòng giao dịch mở thẻ tiết kiệm

Lãi suất

Tiền gửi VND:

  • Tài khoản thanh toán - Tiết kiệm không kỳ hạn: Lãi suất 0,05%
  • Tài khoản thương gia: 0,1%
  • Tài khoản ưu tiên: 0,1 - 0,2%
  • Tài khoản lương: 0,05%

Tiền gửi USD: 0%

Hướng dẫn gửi tiết kiệm không kỳ hạn ACB

Điều kiện:

  • Khách hàng cá nhân từ 15 tuổi trở lên đăng ký vay , có năng lực pháp luật dân sự chỉ cần CMND và năng lực hành vi dân sự đầy đủ
  • Khách hàng có số tiền tối thiểu từ 1.000.000 VND/100 USD trở lên

Thủ tục:

  • CMND/căn cước công dân/hộ chiếu còn hiệu lực
  • Giấy đăng ký gửi tiết kiệm tại ngân hàng ABC

Chuẩn bị đầy đủ vay trả góp các thủ tục có tiền liền và đáp ứng điều kiện mở sổ tiết kiệm không kỳ hạn theo quy định lãi suất vay của ngân hàng ACB duyệt tự động , bạn trực tiếp đến chi nhánh/phòng giao dịch ACB gần nhất agribank để gửi tiết kiệm không gặp mặt . Tại đây nhân viên quầy giao dịch techcombank sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện chi tiết.

Hy vọng tín dụng với có nên vay các thông tin trên bạn đọc nắm tốt nhất được giấy tờ photo các đặc điểm lãi suất bao nhiêu cũng như lãi suất lãi suất bao nhiêu và cách gửi tiết kiệm không kỳ hạn tại ACB lãi suất 0 . mới nhất Nếu có thắc mắc gì cần giải đáp mới nhất có thể gửi yêu cầu tư vấn miễn phí vpbank để trả góp tháng được hỗ trợ bằng cách có ngay trong ngày để lại thông tin liên hệ:

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext