Những tính năng nổi trội của thẻ trả trước Eximbank đang chờ bạn khám phá

Thẻ trả trước quốc tế Eximbank – Visa Prepaid do Eximbank phát hành để sử dụng thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ, bao gồm thẻ trả trước quốc tế vô danh và thẻ trả trước quốc tế định danh.

Thẻ trả trước là một loại thẻ ATM lãi suất cao , bằng CMND được dùng lãi suất cao để rút tiền link web , chuyển tiền p2p hoặc thanh toán hàng hóa bằng số tiền có trong thẻ nhanh online . Có nghĩa là trong thẻ có bao nhiêu bidv thì chi tiêu vay ngang hàng được bấy nhiêu agribank , đây chính là điểm phân biệt ngân hàng shb với thẻ ghi nợ chỉ cần CMND , nói cách khác không cần giấy tờ thì thẻ trả trước không cần mở tài khoản thanh toán giống như thẻ ghi nợ.

chứng minh thư Hiện có an toàn rất nhiều ngân hàng phát hành thẻ trả trước đáo hạn , tuy nhiên thẻ trả trước Eximbank là một loại thẻ có vay tiền nhanh những đặc điểm nổi trội so đăng ký vay với góp ngày các loại thẻ thẻ ATM của ngân hàng khác lãi suất vay , hãy cùng khám phá ngay góp tháng sau đây.

Giới thiệu về thẻ trả trước Eximbank

Thẻ Visa trả trước (Visa Prepaid)  không giấy tờ của ngân hàng EximBank vay ngang hàng được sản xuất trên dây chuyền in offset tại nhà máy bidv của MK Smart  lãi suất thấp với kích thước tiêu chuẩn quốc tế (85.6 x 54 mm) tất toán . Thẻ Visa Prepaid vay tiền 24/7 được tích hợp công nghệ dải từ trên mặt sau vay ngân hàng của thẻ giúp cho chủ thẻ dễ dàng khi mua sắm thẻ tín dụng và thanh toán tại hơn 30 triệu điểm giao dịch có biểu tượng Visa.

Các bạn lãi suất cao có thể mua thẻ Eximbank – Visa Prepaid không cần giấy tờ để sử dụng thanh toán với nhiều mục đích khác nhau như làm quà tặng người thân thanh toán , bạn bè thay cho tiền mặt trả góp tháng , quản lý chi phí chứng minh thư cũng như chăm sóc khách hàng.

➤ Tìm hiểu giấy tờ photo các sản phẩm thẻ tín dụng Visa vay trực tuyến của Eximbank.

Những tính năng nổi trội của thẻ trả trước Eximbank đang chờ bạn khám phá

Rất nhiều tiện ích khi sử dụng thẻ trả trước Eximbank

Thẻ Eximbank Prepaid còn tích hợp nhiều ứng dụng khác như rút tiền tại vay không trả các cây ATM không thẩm định hoặc tại dễ vay các ngân hàng chấp nhận thẻ Visa lãi suất cao , mua sắm trực tuyến tại techcombank các trang web chấp nhận thẻ Visa.

Chủ thẻ góp tuần được hưởng vay ngang hàng các quyền lợi có nên vay cũng như nhanh nhất các vietcombank ưu đãi Shinhan và chăm sóc khách hàng từ Eximbank vay trực tuyến vpbank các đơn vị qua app ưu đãi chấp nhận thẻ địa chỉ của Eximbank.

Ưu điểm nổi trội chỉ cần CMND của thẻ trả trước Eximbank

Thủ tục cấp thẻ đơn giản: không cần mở tài khoản ngân hàng qua app , không cần cung cấp thông tin cá nhân mbbank , tùy chọn mẫu thẻ tất toán và giá trị thẻ (tối thiểu 100.000 VNĐ) tất toán , nhận thẻ ngay sau khi đề nghị phát hành thẻ an toàn , kích hoạt thẻ dễ dàng qua tin nhắn SMS vay tiền online hoặc tại vay tiền nóng các điểm giao dịch Eximbank nhanh nhất , kênh nạp tiền phong phú: nộp tiền mặt chỉ cần CCCD , nhận chuyển khoản tại máy ATM không thế chấp và qua dịch vụ Internet Banking,.. không cần giấy tờ . Sử dụng lãi suất thấp rất thuận tiện vay tiền 24/7 với nhiều mục đích khác nhau: làm quà tặng web vay , quản lý chi phí bằng CCCD , chăm sóc khách hàng,… hưởng giấy tờ photo ưu đãi giấy tờ photo , giảm giá qua app và nhiều chương trình chăm sóc khác nhau tại ở đâu uy tín các đơn vị chấp nhận thẻ Eximbank.

Tiện ích khi sử dụng thẻ trả trước Eximbank

  • Thanh toán hàng hóa dịch vụ tại hơn 30 triệu điểm giao dịch có biểu tượng Visa.
  • Mua sắm trực tuyến tại vay tiền nợ xấu những trang web chấp nhận thanh toán thẻ Visa.
  • Rút tiền mặt tại webapp vay tiền các ATM dịch vụ hoặc tại an toàn các Ngân hàng chấp nhận thẻ Visa.
  • Truy vấn sao kê thẻ tại website ngân hàng shb . www.eximbank.com.vn
  • Được hưởng dịch vụ SMS Alert miễn phí không thế chấp , đáo hạn bao gồm: kích hoạt thẻ có ngay trong ngày , mở/khóa thẻ lừa đảo , truy vấn số dư còn lại mới nhất , thông báo giao dịch phát sinh tức thời.
  • Hưởng vay tiền 24/7 ưu đãi link web , giảm giá mới nhất và nhiều chương trình chăm sóc khác nhau tại an toàn các đơn vị không thẩm định ưu đãi chấp nhận thẻ Eximbank.

lãi suất bao nhiêu Những thông tin cần nắm vững khi làm thẻ trả trước Eximbank

Loại tiền tệ sử dụng: Giao dịch bằng nhiều loại ngoại tệ khác nhau.

Nguồn tiền sử dụng: Sử dụng số dư có trong thẻ trả trước quốc tế.

Đăng ký phát hành thẻ: Tại dễ vay các Chi nhánh vay ngắn hạn , Phòng Giao Dịch Eximbank trên toàn quốc.

Thủ tục phát hành thẻ

  • Thẻ vô danh: Quý khách chỉ cần điền giấy đề nghị phát hành thẻ trả trước quốc tế vô danh.
  • Thẻ định danh: vay không trả Khi định danh vay thế chấp , Quý khách cần xuất trình thẻ vô danh lãi suất vay , cung cấp CMND/Hộ chiếu (bản sao) ở đâu uy tín và điền thông tin trên giấy đề nghị kiêm hợp đồng sử dụng thẻ trả trước quốc tế định danh.

➤ Xem ngay: Muốn mở thẻ Visa Eximbank cần nắm rõ tpbank những điều kiện này.

Những tính năng nổi trội của thẻ trả trước Eximbank đang chờ bạn khám phá

Đăng ký làm thẻ tại Eximbank

Biểu phí phát hành góp tuần và sử dụng thẻ

Tham khảo chi tiết tại website www.eximbank.com.vn góp tuần hoặc bất kỳ Chi nhánh vay ngân hàng , Phòng Giao Dịch Eximbank không cần giấy tờ hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 qua số điện thoại 08.38210051.

Hỗ trợ khách hàng

Bộ phận hỗ trợ khách hàng (+84 (0)8 38210051 - 38210046) luôn sẵn sàng lãi suất vay phục vụ Quý khách 24/7 vay tiền gấp , kể cả lấy liền các ngày nghỉ nhanh nhất và ngày lễ dịch vụ để giải quyết yêu cầu như:

  • Tìm hiểu thủ tục phát hành thẻ.
  • Trả lời vay tiền online các thắc mắc liên quan đến việc sử dụng thẻ,…

Thẻ trả trước Eximbank đang dần trở thành người bạn lãi suất vay của mỗi cá nhân hướng dẫn bởi tính tiện lợi miễn phí lãi suất và an toàn lãi suất bao nhiêu của sản phẩm. Với dịch vụ những tiện ích cùng tuyệt vời trên bidv thì hỗ trợ mọi người chần chừ gì nữa thanh toán mà không nhanh chóng làm cho mình một chiếc thẻ trả trước quốc tế Eximbank  ở đâu uy tín để là duyệt tự động những người tiêu thông minh ngân hàng OCB và hiện đại.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext