Những cách chuyển tiền vào tài khoản Vietcombank

Nhiều cách chuyển tiền vào tài khoản Vietcombank của khách hàng vô cùng thuận tiện như chuyển tại quầy giao dịch, qua cây ATM, qua online, qua bưu điện

Có nhiều cách vay tiền online để thực hiện chuyển tiền vào tài khoản Vietcombank vay ngân hàng của khách hàng vô cùng thuận tiện tất toán , bạn địa chỉ có thể lựa chọn một trong tpbank những cách vay tiền 24/7 dưới đây khoản vay để thực hiện.

Chuyển tiền vào tài khoản Vietcombank qua quầy giao dịch

Đây là cách chuyển tiền đơn giản hỗ trợ và phổ biến nhất lãi suất vay được nhiều người thực hiện góp tháng . Các bước chuyển tiền lãi suất thấp như sau:

  • Bước 1: Bạn tới chi nhánh ngân hàng bất kỳ có liên kết góp ngày với Vietcombank (nên đến chi nhánh đăng ký vay của Vietcombank vì chuyển tiền cùng hệ thống phí chuyển tiền góp tuần sẽ thấp hơn) mbbank để chuyển tiền vay tiền nóng . vay tiền gấp Khi đi nhớ mang theo CMND vay ngang hàng hoặc hộ chiếu hướng dẫn để giao dịch viên kiểm tra thông tin cá nhân trả góp tháng của bạn.
  • Bước 2: Bạn nêu yêu cầu chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng Vietcombank không giấy tờ với giao dịch viên link web . Sau đó bạn không mất lãi sẽ nhận p2p được tờ đơn chuyển tiền căn cước công dân và điền không lãi suất các thông tin đầy đủ rồi nộp lại cho nhân viên quầy giao dịch.
  • Bước 3: Nhân viên quầy giao dịch xác nhận thông tin vay tiền nợ xấu của bạn qua CMND/hộ chiếu/căn cước công dân thẻ ATM , rồi kiểm tra lại thông tin bạn không cần giấy tờ đã tiền trong tờ đơn chuyển tiền.
  • Bước 4: Nhân viên ngân hàng xác nhận giao dịch chuyển tiền mặt vào tài khoản Vietcombank chứng minh thư của bạn vpbank . Bạn đến quầy thu ngân đưa tiền chỉ cần CCCD để nạp vào tài khoản là hoàn thành.

Những cách chuyển tiền vào tài khoản Vietcombank

Chuyển tiền tại quầy giao dịch vay tín chấp của ngân hàng

Chuyển tiền vào tài khoản Vietcombank qua cây ATM

Bạn cầm đồ f88 có thể chuyển tiền vào tài khoản Vietcombank qua một cây ATM nạp tiền thanh toán với tín dụng các thao tác link web khá đơn giản:

  • Bước 1: Chọn không thẩm định những cây ATM lãi suất thấp có thể nạp tiền như cây ATM không cần giấy tờ của ngân hàng TPBank tốt nhất , Đông Á hay VPBank.
  • Bước 2: Bạn cho thẻ ATM Vietcombank liên kết nhanh online với tài khoản Vietcombank vay tiền nhanh của bạn vào cây ATM từ khe nhận thẻ có tiền liền . Nhập mã pin đăng nhập ngân hàng shb và chọn chức năng "Nạp tiền" nhanh online . vay ngang hàng Trên màn hình cây ATM bạn chọn "Nạp tiền vào tài khoản ngân hàng"
  • Bước 3: Xếp tiền vào khe nhận tiền trên máy ATM nhanh nhất . Màn hình máy ATM nhanh nhất sẽ hiển thị loại tiền địa chỉ , số lượng mệnh giá vay tiền online và tổng số tiền rồi bạn bấm "Xác nhận" góp tuần , máy ATM dịch vụ sẽ nhận tiền mặt tất toán và chuyển tiền vào tài khoản app vay tiền của bạn.
  • Bước 4: Máy ATM không thẩm định sẽ ghi nhận việc nạp tiền lãi suất thấp và gửi thông báo về biến động số dư tài khoản Vietcombank tới số điện thoại Shinhan của bạn duyệt tự động đã đăng ký có ngay trong ngày với ngân hàng.

Chuyển tiền vào tài khoản Vietcombank từ tài khoản khác thuộc Vietcombank

Bạn vay tiền nhanh có thể chuyển tiền vào tài khoản Vietcombank từ một tài khoản khác cùng ngân hàng Vietcombank vô cùng nhanh chóng vay tín chấp như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào VCB Digibank lừa đảo . Nhập tên đăng nhập nơi nào , mật khẩu ở đâu nhanh và điền mã xác nhận.
  • Bước 2: Ngay giao diện tài khoản web vay của mình bạn vào mục "Chuyển tiền cùng ngân hàng" rồi điền đầy đủ nhanh nhất các thông tin vay ngang hàng của người thụ hưởng như họ tên giấy tờ photo , số tài khoản góp tháng , số tiền rồi bấm "Xác nhận"
  • Bước 3: Hệ thống tín dụng sẽ gửi mã xác nhận OTP cho bạn không giấy tờ , bạn xem mbbank và nhập mã Shinhan để hoàn thành giao dịch chuyển tiền.

Chuyển tiền vào tài khoản Vietcombank qua tài khoản ngân hàng khác

Bạn vay ngắn hạn có thể chuyển tiền vào tài khoản Vietcombank từ một tài khoản ở ngân hàng khác qua Mobile Banking góp tuần hoặc Internet Banking ở đâu nhanh của ngân hàng đó vô cùng nhanh chóng vay tiền nợ xấu như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào Mobile Banking/Internet Banking nơi bạn mở tài khoản tpbank . Nhập tên đăng nhập miễn phí lãi suất , mật khẩu vay thế chấp và điền mã xác nhận.
  • Bước 2: Ngay giao diện tài khoản miễn phí lãi suất của mình bạn vào mục "Chuyển tiền liên ngân hàng" rồi điền đầy đủ ngân hàng shb các thông tin ví momo của người thụ hưởng như họ tên không gặp mặt , số tài khoản ở ngân hàng Vietcombank web vay , số tiền rồi bấm "Xác nhận"
  • Bước 3: Hệ thống có ngay trong ngày sẽ gửi mã xác nhận OTP cho bạn trả góp tháng , bạn xem ngân hàng OCB và nhập mã dễ vay để hoàn thành giao dịch chuyển tiền vào tài khoản Vietcombank.

Những cách chuyển tiền vào tài khoản Vietcombank

Chuyển tiền qua VCB Digibank

Chuyển tiền qua bưu điện

Ngoài ngân hàng shb các cách trên bạn góp tuần có thể chuyển tiền vào tài khoản Vietcombank thông qua bưu điện thẻ tín dụng , không thẩm định hiện nay vay không trả các bưu điện đều có dịch vụ nộp tiền vào tài khoản cho khách hàng khi bạn muốn chuyển tiền mặt vào tài khoản Vietcombank bằng CCCD . Đây là cách dành cho đáo hạn những ai ở nơi vùng sâu vùng xa Shinhan , không có phòng giao dịch ngân hàng.

  • Bước 1: Bạn đến bưu điện gần nơi mình sinh sống bằng CCCD và yêu cầu gửi tiền vào tài khoản ngân hàng Vietcombank.
  • Bước 2: Bạn nhận mẫu đơn gửi tiền từ nhân viên bưu điện bằng CMND , điền đầy đủ thông tin như họ không cần giấy tờ và tên người nhận khoản vay , số tài khoản ngân hàng Vietcombank giấy tờ photo , chi nhánh ngân hàng nơi mở tài khoản.
  • Bước 3: Nhân viên bưu điện xác nhận thông tin thanh toán , bạn đưa tiền mặt vay ngân hàng và nhân viên bưu điện làm thủ tục chuyển tiền vào tài khoản cho bạn.

Những cách chuyển tiền vào tài khoản Vietcombank

Đến bưu điện có tiền liền để chuyển tiền vào tài khoản Vietcombank

5 cách chuyển tiền vào tài khoản Vietcombank nêu trên đều nhanh online khá dễ thực hiện thẻ tín dụng , bạn chỉ cần CMND có thể chọn cách tiện lợi vay ngang hàng và phù hợp ở đâu nhanh với mình không lãi suất để chuyển tiền nhanh chóng. 

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext