Nguyên nhân khách hàng tố Doctor Đồng lừa đảo

Doctor Đồng bị nhiều khách hàng tố lừa đảo. Tuy nhiên khi tìm hiểu nguyên nhân sẽ thấy có sự chủ quan của khách hàng và sự lắt léo của Doctor Đồng trong việc cho vay.

lãi suất cao Hiện tại có thanh toán rất nhiều lời đồn đoán đằng sau thông tin về việc Doctor Đồng lừa đảo lãi suất vay . Trước khi đưa ra kết luận cuối cùng hãy cùng TheBank tìm hiểu về hoạt động bằng CMND của công ty này không thẩm định và nguyên nhân đằng sau app vay tiền những lời đồn đoán trên.

Doctor Đồng là công ty gì?

Doctor Đồng không phải là công ty không giấy tờ mà là một website mới nhất và app tiếp nhận đơn đăng ký nhu cầu vay vốn hướng dẫn của khách hàng do công ty TNHH MTV Tư vấn Tài Chính LGC quản lý.

Tra cứu thông tin trên cổng thông tin quốc gia về doanh nghiệp agribank sẽ có tín dụng các thông tin về Công ty TNHH MTV Tư vấn Tài Chính LGC dịch vụ như sau:

  • Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH LGC
  • Tên nước ngoài: LGC FINANCIAL CONSULTANT LIMITED COMPANY
  • Mã số doanh nghiệp: 1201503076
  • Ngày bắt đầu thành lập: 17/08/2015
  • Tên người đại diện theo pháp luật: ANDREEV ARTEM
  • Địa chỉ trụ sở chính: Lầu 3 góp tháng , Lô C ví momo , Tòa nhà 27B Nguyễn Đình Chiểu vay thế chấp , Phường Đa Kao chỉ cần CCCD , Quận 1 dễ vay , Thành phố Hồ Chí Minh không giấy tờ , Việt Nam

link web Như vậy thông tin ban đầu cho thấy công ty quản lý Doctor Đồng là công ty có vốn đầu tư nước ngoài lãi suất cao , thành lập hợp pháp vay tiền nợ xấu được 5 năm tất toán . bằng CCCD Hiện tại công ty lừa đảo vẫn đang hoạt động tại Việt Nam.

Nguyên nhân khách hàng tố Doctor Đồng lừa đảo

Nguyên nhân chính khiến Doctor Đồng bị nói lừa đảo chủ yếu xuất phát từ việc khách hàng phải trả số tiền nhiều hơn so không giấy tờ với thỏa thuận vay ban đầu do:

Trả nợ vay dài hạn quá hạn bị tính thêm lãi mbbank và phí

Thực tế không giấy tờ thì khi vay tại bất kỳ tổ chức tín dụng hay ngân hàng nào khi chậm trả vay tiền 24/7 cũng lừa đảo sẽ bị tính phí phạt mbbank và lãi suất chậm trả không thế chấp . Thông tin này thường địa chỉ được ghi rõ trong hợp đồng tín dụng ở đâu tốt hoặc hợp đồng giải ngân nhanh online . Khách hàng cần đọc kỹ mới nhất và nắm rõ app vay tiền tất cả webapp vay tiền các quy định này trước khi ký hợp đồng.

Một số khách hàng do cần tiền gấp nên thường nhắm mắt ký nhận tiền chỉ cần CCCD mà không đọc kỹ vay ngắn hạn những điều khoản trong hợp đồng qua app . Do đó khi không có tiền thanh toán đúng hạn ở đâu tốt , Doctor Đồng tính thêm lãi góp tháng và phí phạt góp tháng sẽ dẫn tới thắc mắc ví momo , xung đột lợi ích.

Ngoài lý do xuất phát từ phía khách hàng khoản vay thì tốt nhất cũng có lý do xuất phát từ phía đơn vị cho vay mbbank , không tư vấn nói rõ thẻ ATM các thông tin này từ đầu cho khách hàng.

lãi suất cao Bên cạnh đó theo quy định đáo hạn của Pháp luật vay thế chấp thì lãi suất phạt không địa chỉ được vượt bidv quá 150% lãi suất trong hạn bidv . lấy liền Nếu như đơn vị cho vay thu hướng dẫn quá số lãi quy định trên góp ngày thì có ngay trong ngày đã vi phạm quy định ví momo của Pháp luật.

Nguyên nhân khách hàng tố Doctor Đồng lừa đảo

Doctor Đồng có thật sự lừa đảo?

Cùng số tiền chậm trả cầm đồ f88 nhưng mỗi người bị tính lãi địa chỉ và phí phạt khác nhau

Theo tìm hiểu ở đâu nhanh thì Doctor Đồng tính phí agribank và lãi phạt chậm trả theo thời gian chậm trả thẻ ATM . Ví dụ khách hàng chậm trả 10 ngày có ngay trong ngày sẽ bị tính phí cao hơn so vay thế chấp với khách hàng chậm trả 5 ngày.

Thời gian chậm trả càng lâu góp tuần thì phí thẻ tín dụng và lãi áp dụng có tiền liền sẽ càng cao giấy tờ photo . Do đó xảy ra tình huống cùng 1 số tiền chậm trả thẻ tín dụng nhưng số tiền phải trả miễn phí lãi suất sẽ khác nhau.

Khách hàng không mất lãi đã đóng tiền đúng hạn tín dụng nhưng chỉ cần CCCD vẫn bị phạt

Trường hợp này thường xuất phát từ không gặp mặt những nguyên nhân chủ quan webapp vay tiền và khách quan sau:

  • Khách hàng đóng tiền sát ngày đến hạn không thế chấp , bên đối tác cung cấp dịch vụ thanh toán chưa ghi khoản tiền này trên hệ thống do đó bên Doctor Đồng chưa nhận lãi suất vay được.
  • Hệ thống công ty chậm ghi nhận khoản tiền khách hàng techcombank đã thanh toán
  • Khách hàng chuyển khoản khác ngân hàng nên ngày hôm sau tiền mới về tới tài khoản góp tuần của Doctor Đồng vì vậy khách hàng bị tính là chậm trả 1 ngày.
  • Khách hàng chuyển tiền nhầm tài khoản nên Doctor Đồng không nhận bằng CCCD được.

Trường hợp này khách hàng tpbank sẽ bị công ty thông báo chậm đóng tiền thẻ ATM và tính phí phạt webapp vay tiền . Khách hàng đáo hạn có thể đưa biên lai đóng tiền lãi suất cao và khiếu nại ngân hàng OCB để không gặp mặt được ghi nhận đúng thời gian mình tpbank đã thanh toán.

có ngay trong ngày Ngoài ra sau khi đóng tiền khách hàng cần chủ động gọi điện lên hotline nhanh nhất của Doctor Đồng theo số 1900 636 072 bằng CMND để kiểm tra công ty tất toán đã nhận có ngay trong ngày được tiền chưa.

Bị tính thêm phí khi thanh toán trước hạn

Tương tự như việc chậm trả thẻ ATM thì thanh toán trước hạn vay tiền nợ xấu cũng mbbank sẽ bị tính phí phạt lãi suất bao nhiêu . Không thẻ tín dụng riêng gì Doctor Đồng techcombank mà hầu như không thế chấp tất cả ở đâu nhanh các tổ chức cho vay đáo hạn hiện nay đều tính phí khi khách hàng trả nợ trước hạn.

Mức phí này mbbank cũng căn cước công dân được ghi trong hợp đồng vay đăng ký vay nhưng nhiều khách hàng thường không đọc rõ hợp đồng nên không nắm không giấy tờ được góp ngày các khoản phí này.

Chậm trả bị bôi xấu lên mạng xã hội trả góp tháng và gọi điện làm phiền người thân

bằng CMND Khi làm đơn đăng ký vay tiền ngân hàng OCB thì một trong không giấy tờ những nội dung bắt buộc phải cung cấp là số điện thoại góp tuần của người thân căn cước công dân . cầm đồ f88 Khi khách hàng chậm trả lãi suất vay thì Doctor Đồng ở đâu tốt sẽ gọi điện theo số điện thoại này có ngay trong ngày để tác động khiến người vay phải trả tiền.

Tuy nhiên phản ánh lãi suất 0 của nhiều khách hàng là lời lẽ đòi nợ thường bất lịch sự có nên vay và mang tính chất làm phiền ảnh hưởng đến cuộc sống vay tiền nóng của khách hàng.

mbbank Bên cạnh đó việc dùng hình ảnh webapp vay tiền của người vay techcombank để bôi xấu lên mạng xã hội ở đâu nhanh để áp người vay trả tiền lãi suất 0 cũng là hành vi trái pháp luật ở đâu tốt . Gặp trường hợp này bạn ngân hàng OCB có thể nhờ tới sự can thiệp nhanh nhất của cơ quan pháp luật.

Xem video lý giải về sự thật Doctor Đồng thẻ tín dụng dưới đây trả góp tháng để hiểu rõ hơn bản chất sự việc:

Đánh giá khoản vay tại Doctor Đồng

Điều kiện vay tại Doctor Đồng

Có thể thấy điều kiện vay tại Doctor Đồng không thẩm định rất dễ bằng CCCD , chỉ cần có chứng minh thư là khách hàng dễ vay có thể vay không thế chấp được vay trực tuyến . Các thông tin về công ty có tiền liền , nơi làm việc khách hàng ngân hàng shb được yêu cầu điền vào form đăng ký qua app nhưng lại không yêu cầu phải chứng minh tpbank . Do đó webapp vay tiền có thể thấy bất kỳ ai nằm trong độ tuổi lao động đều ngân hàng OCB có thể vay tiền tại Doctor Đồng.

ngân hàng OCB Bên cạnh đó khách hàng vay tiền chỉ cần đăng ký online qua web chỉ cần CCCD hoặc app vay trực tuyến , không cần gặp mặt có tiền liền , không yêu cầu thẩm định thẻ ATM . Chính điều này khiến cho việc vay tiền càng bidv trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khoản vay tại Doctor Đồng

Số tiền vay vay trực tuyến của Doctor Đồng cầm đồ f88 khá nhỏ có ngay trong ngày , thời gian vay ngắn:

  • Khách vay lần đầu nhanh online được vay từ 500 nghìn đến 1,5 triệu đồng trong vòng tối đa 30 ngày
  • Khách vay lại tốt nhất sẽ bằng CMND được vay tới 10 triệu đồng trong vòng tối đa 30 ngày.

Với điều kiện vay dễ dàng như duyệt tự động hiện tại miễn phí lãi suất thì khoản vay nhỏ không cần giấy tờ , thời gian cho vay ngắn duyệt tự động cũng là cách đăng ký vay mà Doctor Đồng hạn chế rủi ro trong việc thu hồi vốn.

Các khoản phí vay dài hạn và lãi suất

bidv Khi vay tiền tín chấp tại vay tiền nợ xấu các tổ chức như ngân hàng miễn phí lãi suất thì hầu như khách hàng chỉ phải chịu lãi suất webapp vay tiền . Tuy nhiên tại Doctor Đồng tpbank thì ngoài lãi suất khách hàng căn cước công dân sẽ phải chịu thêm ở đâu nhanh các khoản phí khác như phí quản lý khoản vay vay ngang hàng , phí dịch vụ...Và mức phí này thường cầm đồ f88 khá cao.

Chính vì vậy mặc địa chỉ dù lãi suất vay trong hạn không phải vay trực tuyến quá cao khoản vay nhưng khi cộng giấy tờ photo với webapp vay tiền các khoản phí khác thẻ tín dụng thì tổng chi phí khách hàng phải trả ví momo sẽ bị đội lên bằng CMND rất nhiều.

lãi suất bao nhiêu Bên cạnh đó khoản phí phạt chậm trả tại Doctor Đồng thay vì tính theo lần chậm trả lừa đảo thì Doctor Đồng tính theo ngày vay tiền 24/7 . Cứ mỗi ngày chậm trả cho khoản vay 1 triệu đồng khách hàng app vay tiền sẽ phải trả 300.000 VNĐ vay dài hạn . Vì vậy tpbank mà có tình trạng khách hàng vay 1 triệu techcombank nhưng phải trả số tiền lên tới cả trăm triệu do thanh toán trễ hạn lấy liền . Xem thêm thông tin tham khảo trên báo tạp chí tài chính.

Thực tế không chỉ Doctor Đồng vietcombank mà hầu hết đáo hạn các app vay online góp ngày hiện tại đều có cách cho vay đơn giản nhanh chóng vay ngắn hạn và ràng buộc trách nhiệm trả nợ p2p của khách hàng bằng cách thu phí căn cước công dân , lãi phạt đăng ký vay rất cao góp tuần . Chính vì vậy khách hàng cần cân nhắc thật kỹ lãi suất thấp và tìm hiểu vay thế chấp mọi thông tin liên quan đến khoản vay thẻ ATM để lường trước qua app được rủi ro khi vay online. 

Tư vấn giải đáp MIỄN PHÍ cùng chuyên gia

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext