Hướng dẫn vay tiền trả góp không qua ngân hàng tại các tổ chức uy tín

Bạn có thể vay trả góp không qua ngân hàng một cách dễ dàng thông qua các công ty tài chính hoặc các sàn kết nối tài chính P2P Lending một cách dễ dàng, nhanh chóng.

có nên vay Nếu muốn vay tiền trả góp không qua ngân hàng không giấy tờ thì bạn vay ngắn hạn có thể lựa chọn ngân hàng OCB các công ty tài chính an toàn hoặc đăng ký vay trên vay tín chấp các sàn kết nối tài chính - cho vay ngang hàng P2P vpbank . Các công ty tài chính trả góp tháng đã xuất hiện không lãi suất khá nhiều giấy tờ photo và không còn xa lạ tpbank với nhiều người tất toán . Tuy nhiên giấy tờ photo các sàn kết nối tài chính P2P vay ngang hàng thì còn webapp vay tiền khá mới mẻ cầm đồ f88 và hiện mới đang trong giai đoạn triển khai thử nghiệm tại Việt Nam.

Hướng dẫn vay tiền trả góp không qua ngân hàng tại các tổ chức uy tín

Vay trả góp không cần qua ngân hàng đơn giản ở đâu uy tín , nhanh chóng

Vay tiền trả góp tại tốt nhất các công ty tài chính

Tại Việt Nam hiện có vay tiền 24/7 rất nhiều ví momo các công ty tài chính sẵn sàng cho khách hàng vay tiền trả góp lãi suất vay , trong đó phổ biến nhất là vay theo hình thức tín chấp.

Ưu điểm khi vay trả góp công ty tài chính

  • Thủ tục đơn giản nhanh online , nhanh chóng
  • Không yêu cầu thẻ tín dụng quá nhiều về điều kiện vay vốn
  • Có nhiều gói vay cho khách hàng thuộc nhiều nhóm đối tượng khác nhau
  • Lãi suất vay linh hoạt theo uy tín vay tiền nợ xấu của từng khách hàng
  • Khách hàng vay thế chấp có thể vay vốn góp tuần mà không cần phải chứng minh thu nhập

Nhược điểm khi vay tiền tại công ty tài chính

  • Lãi suất vay cao hơn nhiều so mbbank với lãi suất tại cầm đồ f88 các ngân hàng
  • Số tiền vay thấp bằng CCCD , phổ biến ở mức từ 10 đến 50 triệu đồng
  • Lãi phạt bidv và phí phạt dễ vay rất cao vay ngắn hạn nếu như khách hàng không trả nợ đúng hạn

Một số công ty tài chính cho vay tiền trả góp uy tín

Số lượng Shinhan các công ty tài chính tại Việt Nam tpbank đã lên tới hàng trăm công ty lãi suất vay và có độ phủ duyệt tự động khá rộng khắp tín dụng các tỉnh thành đáo hạn . Mỗi công ty dễ vay sẽ có chính sách cho vay trả góp khác nhau góp tuần . Vì vậy bạn cần tham khảo nhiều công ty trước khi vay mbbank để lựa chọn thanh toán được đơn vị cho vay phù hợp có tiền liền , lãi suất techcombank ưu đãi nhất.

Dưới đây là môt số công ty tài chính cho vay trả góp uy tín giấy tờ photo mà bạn bằng CMND có thể vay an toàn nếu không muốn thông qua ngân hàng:

Công tySố tiền vay tối đaLãi SuấtThời gian vay
HD SAISON100 triệu17,88%36 tháng
Shinhan Finance100 triệu18%48 tháng
Mirae Asset100 triệu24%36 tháng
Easy Credit24 triệu15%27 tháng
Home Credit100 triệu19,92%48 tháng
MCredit70 triệu16,68%36 tháng
SHB Finance70 triệu đồng21,72%36 tháng

Vay tiền trả góp thông qua sàn kết nối tài chính

Sàn kết nối tài chính hay còn gọi là sàn cho vay ngang hàng P2P lending là nơi kết nối giữa người vay mới nhất và người/tổ chức có tiền nhàn rỗi hỗ trợ mà không thông qua ngân hàng.

Các sàn kết nối tài chính ứng dụng công nghệ blockchain vay thế chấp , AI đồng thời sử dụng big data khiến cho webapp vay tiền quá trình vay vốn không lãi suất trở lên dễ dàng ngân hàng OCB , chi phí thấp lãi suất thấp mà không cần thông qua ngân hàng.

Mặc vay tiền nóng dù hình thức vay này nhanh online khá phát triển ở không thế chấp các thị trường như Anh góp ngày , Mỹ chứng minh thư , Trung Quốc... miễn phí lãi suất nhưng tại Việt Nam qua app hiện tại mới chỉ có một số sàn kết nối tài chính như:

  • Sàn kết nối tài chính Tima: bạn chỉ cần truy cập vào website tima.vn web vay sau đó làm đơn vay vốn trên sàn bằng CCCD . Tima Shinhan sẽ kết nối nhu cầu vay vốn ngân hàng shb với ở đâu uy tín các nhà đầu tư. Tại Tima bạn bidv có thể đăng ký vay theo nhiều hình thức từ vay tín chấp đến vay thế chấp sổ đỏ đáo hạn , xe duyệt tự động . Khoản vay giao động từ 10 triệu đến 1 tỷ đồng theo hình thức trả góp.
  • Sàn kết nối tài chính Fiin: giấy tờ photo cũng hoạt động theo mô hình P2P Lending giúp khách hàng vay vốn nhanh chóng nhanh online mà không cần phải qua ngân hàng agribank . Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng Fiin tại đây  Shinhan sau đó làm đơn vay vốn trực tuyến agribank . Tương tự như Tima Fiin lãi suất cao sẽ gửi đơn vay vpbank của bạn đến app vay tiền các nhà đầu tư không mất lãi để họ lựa chọn vay tín chấp và duyệt vay.

miễn phí lãi suất Ngoài ra Shinhan nếu như khách hàng là hộ kinh doanh tất toán hoặc doanh nghiệp không thế chấp thì techcombank có thể vay vốn thông qua thẻ ATM các sàn như vnvon.vn lấy liền hoặc lendbiz.

Để giấy tờ photo được tư vấn chi tiết hơn về vay tiền nhanh các hình thức vay trả góp không qua ngân hàng bạn hãy đăng ký ngay vay tiền nhanh với TheBank.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext