Hướng dẫn tạo MasterCard ảo Viettel miễn phí để đăng ký Spotify và giao dịch trực tuyến

Có thể bạn không biết là hiện tại bạn có thể tạo thẻ thanh toán quốc tế Mastercard rất dễ dàng để có thể giao dịch trực tuyến mà không phải ra ngân hàng. Bài này sẽ hướng dẫn bạn cách làm.

  • Hướng dẫn đổi tiền ở đâu nhanh , lưu lượng miễn phí cho thuê bao Viettel
  • Cách sử dụng My Viettel quản lý cước viễn thông
  • Kiểm tra dịch vụ Viettel webapp vay tiền đã đăng ký như thế nào?

Visa/Master Card là loại hình thanh toán thông dụng trên thế giới vay ngân hàng web vay được ưa chuộng nhanh online . không gặp mặt Hiện nay không giấy tờ , dịch vụ Bank Plus tất toán của Viettel liên kết vay tín chấp với ngân hàng quân đội MBBank cho phép khách hàng góp ngày có thể tạo thẻ master card trả trước hoàn toàn miễn phí lãi suất vay . Để vay không trả có thể mở thẻ Master Card miễn phí khách hàng có 2 cách nhanh online để thực hiện: Cách truyền thống Bạn hãy mang CMND tới cửa hàng Viettel ở đâu uy tín hoặc phòng giao dịch ngân hàng MB Bank trên toàn quốc không mất lãi để làm thủ tục mở thẻ BankPlus MasterCard hỗ trợ . Hoặc tiện lợi hỗ trợ và đơn giản hơn đó là bạn lãi suất vay có thể mở trực tiếp ngay tại nhà bạn nhanh online có thể liên kết góp ngày với Bank Plus lãi suất bao nhiêu của Viettel vay tiền nhanh và nạp tiền vay thế chấp để sử dụng thanh toán online một số trang web như mua app itunes góp tuần , google play hay trả tiền quảng cáo Facebook hay đơn giản là mua ứng dụng Spotify vay tiền 24/7 , kho nhạc trực tuyến đang hót nhất vay ngắn hạn hiện nay.

Bước 1:

  • Tải ứng dụng Viettel Pay cho Android
  • Tải ứng dụng Viettel Pay cho iOS

Để tạo thẻ MasterCard ảo không thẩm định , đầu tiên bạn cần tải về ứng dụng ViettelPay từ kho App Store ( lãi suất cao nếu bạn dùng iOS) hay Play Store ( vietcombank nếu bạn dùng Android) lãi suất cao và đăng kí một tài khoản bất kì ở đâu tốt và đăng nhập nó trên điện thoại.

Bước 2:

Hướng dẫn tạo MasterCard ảo Viettel miễn phí để đăng ký Spotify và giao dịch trực tuyến

Sau khi cài đặt agribank , bạn khởi động ứng dụng vay tiền gấp , ngân hàng shb nếu là lần đầu sử dụng vpbank và chưa có tài khoản duyệt tự động , bạn hãy sử dụng số điện thoại mới nhất của mình chỉ cần CMND để đăng ký.

Lưu ý: Bạn chỉ cần CCCD có thể sử dụng số điện thoại webapp vay tiền của bất kỳ nhà mạng nào lãi suất thấp để đăng ký ở đâu nhanh , không giới hạn chỉ Viettel.

Bước 3:

Hướng dẫn tạo MasterCard ảo Viettel miễn phí để đăng ký Spotify và giao dịch trực tuyến Hướng dẫn tạo MasterCard ảo Viettel miễn phí để đăng ký Spotify và giao dịch trực tuyến

Sau khi đăng ký/đăng nhập thành công tất toán , tại giao diện chính vay tiền nợ xấu của Viettel Pay đăng ký vay , chọn mục "Tài khoản" không cần giấy tờ sau đó chọn tiếp "Thông tin thẻ quốc tế MasterCard" webapp vay tiền để tiến hành mở tài khoản thẻ tín dụng.

Bước 4:

Hướng dẫn tạo MasterCard ảo Viettel miễn phí để đăng ký Spotify và giao dịch trực tuyến Hướng dẫn tạo MasterCard ảo Viettel miễn phí để đăng ký Spotify và giao dịch trực tuyến

Tiếp đó hệ thống ở đâu nhanh sẽ đưa bạn đến mục Kiểm tra thông tin thẻ vay dài hạn , ngân hàng shb nếu số điện thoại này góp tháng của bạn chưa đăng ký không mất lãi , hệ thống không mất lãi sẽ tự động đăng ký giúp bạn mới nhất , sau khi hoàn thành bạn hãy đợi tin nhắn trả về số điện thoại bạn đăng ký có nên vay sau đó bạn chỉ cần nhập đúng mật khẩu xác thực vay tiền nóng , tin nhắn chứa thông tin thẻ MasterCard trả góp tháng sẽ cầm đồ f88 được gửi đến điện thoại lãi suất bao nhiêu của bạn.

Lưu ý rằng mới nhất những thông tin trên bạn cần phải bảo mật tránh bị lộ ra bên ngoài có nên vay nhé!

Bước 5:

Hướng dẫn tạo MasterCard ảo Viettel miễn phí để đăng ký Spotify và giao dịch trực tuyến Hướng dẫn tạo MasterCard ảo Viettel miễn phí để đăng ký Spotify và giao dịch trực tuyến

Sau khi đăng ký xong lãi suất bao nhiêu , hệ thống vay tín chấp sẽ báo cho bạn tốt nhất đã đăng ký thành công ví momo , lúc này điện thoại không giấy tờ sẽ lần lượt nhận không giấy tờ được hai tin nhắn góp tháng , tin nhắn đầu tiên gần 8 số đầu tiên mới nhất của thẻ tất toán và 3 số CVV không thẩm định , tin nhắn thứ 2 gồm 8 số sau ở đâu nhanh của thẻ vay ngang hàng . Ráp lại bạn chỉ cần CMND sẽ có mã thẻ dài 16 số kèm theo mã bảo mật CVV 3 số (2 thông tin cần thiết vay dài hạn để giao dịch trực tuyến bằng Mastercard).

Hy vọng thẻ ATM với bài viết hướng dẫn trên hỗ trợ , bạn duyệt tự động đã nơi nào có thể tự mở thẻ Master Card miễn phí ngay tại nhà rồi.

Chúc góp tháng các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

  • 4 cách tránh mất tiền oan khi dùng thẻ tín dụng techcombank của ngân hàng
  • Hướng dẫn tra cứu số dư sổ/thẻ tiết kiệm Vietinbank ví momo vay ngân hàng các ngân hàng khác qua website
  • Phí chuyển tiền internet banking giấy tờ photo , rút tiền ATM giữa webapp vay tiền các ngân hàng: Vietcombank góp ngày , BIDV không thế chấp , Vietinbank chỉ cần CMND , Techcombank mới nhất , VPBank ngân hàng nào thấp nhất?

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext