Hướng dẫn sử dụng và bảng cước dịch vụ chuyển tiền qua Bưu điện

Chuyển tiền Bưu điện là dịch vụ chuyển phát tiền từ người gửi đến người nhận thông qua mạng bưu cục. Vậy cách chuyển tiền nhanh qua Bưu điện như thế nào?

web vay Hiện nay việc chuyển tiền trong dịch vụ và ngoài nước thuận tiện hơn xưa dễ vay rất nhiều ở đâu nhanh với nhiều cách khác nhau ở đâu nhanh . Hình thức chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần CMND cũng vay tiền nợ xấu đã không còn xa lại ngân hàng shb với người dân vì tính phổ biến vay ngắn hạn của nó.

Tuy nhiên còn một hình thức chuyển tiền ít ai ngờ đến đó là chuyển tiền qua bưu điện lãi suất cao . Ngoài dịch vụ chuyển hàng không cần giấy tờ thì bưu điện còn cung cấp dịch vụ chuyển tiền vay tín chấp với chất lượng không khác biệt nhiều so vay ngắn hạn với bằng CMND các ngân hàng.

Dịch vụ chuyển tiền qua bưu điện

Dịch vụ chuyển tiền Bưu điện tín dụng hiện nay p2p bao gồm dịch vụ chuyển tiền trong nước bằng CCCD và dịch vụ chuyển tiền quốc tế bằng CMND . Trong đó không thẩm định với dịch vụ chuyển tiền trong nước tốt nhất , hiện Bưu điện Việt Nam cung cấp 2 loại dịch vụ:

  • Chuyển tiền nhanh - dịch vụ chuyển tiền trong đó phiếu chuyển tiền vay ngắn hạn được chuyển bằng phương thức điện tử
  • Thư chuyển tiền - dịch vụ chuyển tiền trong đó phiếu chuyển tiền nhanh nhất được chuyển bằng đường thư kết hợp ( link web hoặc bằng) phương thức điện tử vay ngân hàng , cho phép khách hàng chuyển tiền không lãi suất với giá cước thấp.

Được xây dựng trên cơ sở dữ liệu lãi suất cao của người dùng góp ngày , chuyển tiền nhanh Bưu điện tập trung vay trực tuyến phục vụ nhu cầu người nhận đáo hạn có thể nhận tiền ngay sau khi người gửi hoàn thành thủ tục gửi không gặp mặt . Người nhận tiền căn cước công dân có thể nhận tiền tại mới nhất bất cứ Bưu cục nào có cung cấp dịch vụ này trên toàn quốc.

Lợi ích

  • Dịch vụ chuyển tiền nhanh Bưu điện giúp khách hàng nhận tiền ngay sau khi người gửi hoàn thành giao dịch gửi tiền
  • Thủ tục đơn giản (khách hàng gửi không cần giấy tờ , rút tiền chỉ cần cung cấp giấy tờ tùy thân khi đến giao dịch).

Hướng dẫn sử dụng và bảng cước dịch vụ chuyển tiền qua Bưu điện

Chuyển tiền Bưu điện như thế nào?

Hướng dẫn chuyển tiền qua bưu điện

Cũng giống như ngân hàng việc chuyển tiền tại bưu điện địa chỉ cũng cần có vay ngang hàng những điều kiện dễ vay và thủ tục nhất định chứng minh thư . Bưu điện có 2 cách chuyển tiền chính webapp vay tiền để phù hợp tất toán với từng yêu cầu cụ thể lãi suất vay của khách hàng.

Chuyển tiền bưu điện

Đây là dịch vụ vay tiền gấp được bưu điện cung cấp an toàn nhằm xây dựng cơ sở dữ liệu bằng CCCD để qua app phục vụ đối tượng là người nhận không thẩm định . Vì thế thời gian người nhận tiền từ người gửi tại bưu điện p2p sẽ nhanh hơn p2p . Thường vpbank thì người gửi hoàn tất tpbank các thủ tục bằng CCCD thì người nhận đáo hạn có thể nhận tiền ngay lúc đó.

Một số bưu điện tiêu biểu

  • Bưu cục Gia Lâm: 98 Ngô Xuân Quảng- TT Trâu Quỳ - Gia Lâm -TP Hà Nội.
  • Bưu cục Bưu điện An Thọ: Thôn An Thọ lãi suất thấp , Xã An Khánh ở đâu nhanh , Hoài Đức ngân hàng OCB , Hà Nội.
  • Bưu cục Hoài Đức: Km 17 QL 32 Cao Trung không thẩm định , Đức Giang nhanh online , Hoài Đức p2p , TP Hà Nội.
  • Bưu cục cấp 2 Bình Chánh: Số E9/37 lấy liền , Đường Nguyễn Hữu Trí tất toán , Thị trấn Tân Túc không thẩm định , Huyện Bình Chánh webapp vay tiền , TP Hồ Chí Minh.
  • Bưu cục cấp 3 Cần Giờ: Số Lương Văn Shinhan , Khu phố Giồng Ao thẻ tín dụng , Thị trấn Cần Thạnh agribank , Huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh.

Đối chứng minh thư với người gửi tiền

Tìm đến cơ sở cung cấp dịch vụ chuyển tiền bưu điện vay ngân hàng . Trước khi đi cần chuẩn bị căn cước công dân các loại giấy tờ tùy thân như: chứng minh thư vay trực tuyến , hộ chiếu an toàn , thẻ căn cước công dân...Tại bưu điện giao dịch viên chỉ cần CMND sẽ hướng dẫn bạn hoàn thành thanh toán các thủ tục gửi tiền.

tpbank Khi giấy tờ photo đã hoàn tất vay tiền nóng các thủ tục gửi tiền theo yêu cầu bạn tpbank sẽ mbbank được nhân viên gửi lại 2 giấy biên nhận gửi tiền vay trực tuyến . Bạn hãy giữ lại vpbank các giấy này app vay tiền để đề phòng có nhanh online những lỗi phát sinh khi gửi tiền góp tuần sẽ có bằng chứng lấy liền để giải quyết.

Đối góp tháng với người nhận tiền

Sau khi nhận lãi suất 0 được thông tin nhận tiền ở đâu tốt của bưu điện việc cần làm là mang giấy tờ tùy thân đến bưu điện gần nhất không mất lãi . Tại bưu điện nhân viên thẻ tín dụng sẽ kiểm tra thông tin người nhận khoản vay đã chính xác chưa vay không trả sau đó bidv sẽ giao lại tiền cho người nhận.

Chuyển tiền Paypost

Đây là dịch vụ giúp khách hàng chuyển nhanh bằng CCCD . Nó mới nhất phục vụ vay tiền nợ xấu các đối tượng như: không thế chấp các hộ gia đình kinh doanh ví momo , doanh nghiệp tốt nhất , gia đình có con đi học xa tốt nhất , người lao động gửi tiền xa về nhà...

Một số bưu điện tiêu biểu

  • Bưu cục huyện Thanh Trì: Số 7 app vay tiền , ngõ 405 mới nhất , Tổ 11 góp ngày , Khu Ga hướng dẫn , Thị trấn Văn Điển ngân hàng OCB , Huyện Thanh Trì.
  • Bưu cục cấp 3 Cống Vị: Số 218 ở đâu nhanh , Phố Đội Cấn p2p , Phường Cống Vị vay dài hạn , Quận Ba Đình.
  • Bưu cục cấp 3 Giao dịch 3: Số 38 bằng CMND , Phố Phan Đình Phùng tpbank , Phường Quán Thánh nơi nào , Quận Ba Đình.
  • Bưu cục cấp 3 Nguyễn Du: Số 01 trả góp tháng , Đường Nguyễn Văn Bình ở đâu tốt , Phường Bến Nghé vay tiền 24/7 , Quận 1 Shinhan , TP Hồ Chí Minh.
  • Bưu cục cấp 2 Quận 10: Số 157 không gặp mặt , Đường Lý Thái Tổ không thẩm định , Phường Số 9 không gặp mặt , Quận 10 lấy liền , TP Hồ Chí Minh.

Đối an toàn với người gửi tiền

Bạn đến p2p các chi nhánh bưu điện có cung cấp dịch vụ chuyển tiền nhanh Paypost lãi suất thấp và hãy nhớ mang vay tiền nhanh các loại giấy tờ tùy thân agribank . Các thủ tục hoàn thành bạn khoản vay sẽ vay thế chấp được nhân viên hướng dẫn ở đâu uy tín vay không trả cũng qua app sẽ nhận nhanh online được 2 giấy biên nhận gửi tiền.

Đối mbbank với người nhận tiền

Bạn app vay tiền sẽ không cần giấy tờ được nhân viên đối chiếu thông tin đăng ký vay của người gửi có đúng vay ngắn hạn với thông tin hỗ trợ của người nhận như trên giấy tờ tùy thân không lãi suất thấp . Sau khi xác định đúng thông tin người nhận webapp vay tiền . Bạn vay tiền nợ xấu sẽ nhận đáo hạn được tiền từ nhân viên.

Chú ý:

  • Người gửi có trách nhiệm thông báo đăng ký vay với người nhận số hiệu phiếu chuyển tiền (ghi trên biên nhận gửi tiền) vay tín chấp để người nhận chủ động ra bưu cục lấy tiền.
  • Người gửi theo dõi kết quả trả tiền ở người nhận không gặp mặt và dòng ghi chú trên biên nhận gửi tiền nơi nào để chủ động đến bưu cục nhận lại tiền (sau 15 ngày kể từ ngày gửi link web , người nhận vay ngang hàng sẽ không có quyền nhận tiền nhanh online và phiếu chuyển tiền chỉ cần CMND được chuyển hoàn cho người gửi).

Số tiền gửi tối đa cho một giao dịch là 50 triệu đồng.

Cách kiểm tra không cần giấy tờ , định vị khi gửi tiền qua bưu điện

Để khách hàng vay thế chấp có thể nắm giấy tờ photo được lộ trình không giấy tờ cũng như thông tin về số tiền chuyển vay trực tuyến của mình một cách nhanh vay ngắn hạn và chính xác nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền bưu điện thẻ tín dụng , vay tiền gấp dưới đây là cách tra cứu hỗ trợ các bạn nhất định phải biết:

Bước 1: Truy cập vào đường link: TẠI ĐÂY 

Bước 2: Giao diện hiện ra như hình.

Hướng dẫn sử dụng và bảng cước dịch vụ chuyển tiền qua Bưu điện

  • Bạn chọn mục Tra cứu – định vị
  • Gõ mã số bưu phẩm trên tờ hóa đơn gửi hàng vào ô Shinhan và nhấn Tìm kiếm.

Bước 3: Theo dõi thông tin hệ thống trả về:

web vay Khi đó toàn bộ thông tin hỗ trợ , hành trình ở đâu nhanh của bưu phẩm bằng CCCD sẽ miễn phí lãi suất được hiển thị cùng dễ vay với thời gian thực tế căn cước công dân . Đối Shinhan với bưu gửi COD không gặp mặt nếu phát hàng thành công dịch vụ sẽ có thêm dòng “Đã thu tiền” tín dụng , vay trực tuyến khi đó bạn giấy tờ photo có thể ra bưu điện nhận tiền tốt nhất hoặc báo cho người nhận tín dụng nếu mình là người gửi.

Gửi tiền qua bưu điện bao lâu nhận nơi nào được?

Thông thường app vay tiền thì gửi tiền qua bưu điện nơi nào sẽ mất khoảng thời gian thẻ ATM khá lâu từ 3 đến 7 ngày bên nhận mới nhận vpbank được tiền vì thời gian chuyển phụ thuộc nhiều yếu tố tác động như:

  • Phương tiện chuyên chở bị hư hỏng
  • Người chuyển hàng gặp trục trặc
  • Điều kiện thời tiết căn cước công dân , giao thông..

Tuy nhiên lãi suất vay thì ngày nay bưu điện Việt Nam hướng dẫn đã ra mắt dịch vụ chuyển tiền nhanh PayPost ngân hàng shb , đây là một dịch vụ hết sức hữu ích cho khách hàng muốn chuyển tiền tại bưu điện vay tiền 24/7 . Với dịch vụ này chỉ cần CMND thì người nhận lãi suất thấp sẽ không giấy tờ có thể nhận có tiền liền được tiền ngay sau khi người gửi hoàn thành giao dịch gửi tiền nơi nào với mới nhất các thủ tục gửi.

Dịch vụ này đơn giản góp ngày và tiết kiệm thẻ ATM được p2p rất nhiều thời gian lừa đảo . Sau khi người gửi vay tiền 24/7 đã hoàn thành không cần giấy tờ thì báo thông tin cho người nhận dịch vụ và người nhận mang CMND đến bưu cục gần nhất nhận tiền.

Biểu phí cước dịch vụ chuyển tiền bưu điện

Bạn đang băn khoăn không biết chuyển tiền bưu điện có mất nhiều tiền không lãi suất thấp ? Đừng lo! góp tuần với biểu phí chi tiết ở đâu tốt được chúng tôi cập nhật thường xuyên có tiền liền sau đây ở đâu uy tín , căn cước công dân sẽ là nguồn tham khảo hữu ích giúp bạn có vay tiền gấp được lựa chọn đúng đắn nhất.

Nấc tiền gửiMức cước
Đến 500.000 đồng13.636 đồng
không cần giấy tờ Trên 500.000 đồng đến 1 triệu đồng30.000 đồng
link web Trên 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng50.000 đồng
tất toán Trên 2 triệu đồng đến 3 triệu đồng65.454 đồng
không mất lãi Trên 3 triệu đồng65.454 đồng cộng thêm 0,01% số tiền chuyển

Dịch vụ chuyển tiền Bưu điện là dịch vụ chuyển phát tiền từ người gửi đến người nhận thông qua mạng bưu cục rộng khắp trong cả nước qua app và liên minh chuyển tiền cầm đồ f88 với nhiều tổ chức bưu chính an toàn , ngân hàng cùng lãi suất vay các công ty chuyển tiền trên khắp thế giới.

vay tiền nóng Hiện nay lãi suất bao nhiêu , bidv để đáp ứng nhu cầu đa dạng webapp vay tiền của hỗ trợ các khách hàng ngân hàng OCB , Bưu điện Việt Nam còn cung cấp nhiều dịch vụ cộng thêm bằng CMND của dịch vụ chuyển tiền trong nước như: nhận tiền tại địa chỉ; trả tiền tại địa chỉ; thư báo trả; trả tận tay; thay đổi họ tên thẻ ATM , địa chỉ người nhận; rút lại tiền gửi; chuyển hoàn phiếu gửi khi hết thời hạn trả tiền; ngân hàng shb và dịch vụ lưu ký.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext