Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank

Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có thể nạp tiền điện thoại qua thẻ Vietcombank thành công, không phải mất nhiều thời gian ra các cửa hàng để mua thẻ cào và nạp thẻ như trước nữa.

Hình thức nạp tiền điện thoại qua thẻ Vietcombank chắc hẳn không còn xa lạ Shinhan với nhiều người thanh toán . Tuy nhiên vay thế chấp , dịch vụ vẫn có một số bạn đang gặp khó khăn ví momo và chưa biết cách thực hiện ra làm sao mới nhất . Vì vậy góp tuần , web vay dưới đây Quản trị mạng chứng minh thư sẽ hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank tiện lợi mới nhất và nhanh chóng chỉ chứng minh thư với vài thao tác ấn chạm.

  • Cách nạp tiền điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay
  • Cách thanh toán QR Pay trên Vietcombank
  • Cách kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank trên điện thoại địa chỉ , máy tính

Điều kiện khi nạp tiền điện thoại qua thẻ Vietcombank

Để tốt nhất có thể thực hiện nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank thành công mbbank các bạn cần đảm bảo đầy đủ vay tiền nóng các điều kiện sau:

  • Thẻ ngân hàng Vietcombank không thẩm định của bạn phải là tài khoản đang hoạt động mới nhất và có đủ số dư trong tài khoản vay tiền 24/7 để tiến hành giao dịch.
  • Tài khoản Vietcombank khoản vay của bạn dịch vụ đã đăng ký dịch vụ Internet Banking mbbank để thanh toán lấy liền các giao dịch mua bán trực tuyến.
  • Đảm bảo có kết nối mạng Wi-Fi lấy liền hoặc 3G/4G vay ngang hàng để truy cập mạng nạp tiền điện thoại tất toán với thẻ Vietcombank.

Cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank

đăng ký vay Khi không thế chấp đã đáp góp tuần được ứng 3 điều kiện trên không thế chấp , bạn góp tháng đã vay trực tuyến có thể dùng thẻ Vietcombank nạp tiền điện thoại dễ dàng nhanh online và đơn giản theo app vay tiền các bước hướng dẫn này:

Bước 1:

Tải an toàn và cài đặt ứng dụng Vietcombank trên điện thoại Android miễn phí lãi suất , iPhone căn cước công dân mà bạn đang sử dụng qua app , ngân hàng shb nếu chưa có đáo hạn các bạn căn cước công dân có thể tải về theo liên kết phía dưới.

  • Tải ứng dụng Vietcombank cho Android
  • Tải ứng dụng Vietcombank cho iOS

Bước 2:

Mở ứng dụng Vietcombank lên agribank , tại giao diện chính vay ngân hàng của ứng dụng tất toán , bạn ấn chọn vào mục Tài chính không thẩm định và lựa chọn tính năng Nạp tiền điện thoại góp tháng . vay tiền gấp Nếu là lần đầu sử dụng tính năng này vay tiền nóng , bạn cần cấp quyền cho ứng dụng truy cập vào danh bạ điện thoại bằng cách bấm vào mục Cho phép.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank

Bước 3:

Ở tab Nạp tiền điện thoại có tiền liền , bạn nhấp vào mục số điện thoại p2p được nạp vpbank và nhập số điện thoại miễn phí lãi suất mà bạn muốn nạp tiền điện thoại vay tiền nóng . Sau đó chứng minh thư , bạn lựa chọn nhà mạng vay tín chấp , mệnh giá thẻ nạp vay tiền nóng và bấm vào Tiếp tục bằng CMND để thực hiện thanh toán vay tiền nhanh , nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank

Bước 4:

Hệ thống không cần giấy tờ sẽ hiển thị bảng xác nhận thông tin gồm có: Mã tài khoản lừa đảo , số điện thoại an toàn mà bạn muốn nạp vay trực tuyến , mệnh giá bằng CCCD cũng như số tiền phí vay tiền nợ xấu mà bạn hỗ trợ sẽ mất là bao nhiêu mới nhất . bằng CMND Nếu đồng ý bạn ấn chọn xác nhận Tiếp tục, ngay lập tức một mã OTP chỉ cần CCCD sẽ tất toán được gửi về số điện thoại góp tháng mà bạn có nên vay đã đăng ký Internet Banking chỉ cần CMND để xác nhận giao dịch.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank

Bước 5:

qua app Khi nhận vay tiền 24/7 được mã xác nhận OTP tpbank , bạn hãy nhập chính xác mã này vào ứng dụng Vietcombank căn cước công dân và lựa chọn Tiếp tục chỉ cần CCCD . Hệ thống dễ vay sẽ tiến hành thực hiện thanh toán nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank ví momo . an toàn Khi có thông báo nạp tiền điện thoại thành công như hình dưới không cần giấy tờ thì số tiền bạn cần nạp an toàn sẽ webapp vay tiền được cộng trực tiếp vào tài khoản điện thoại.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank

Lưu ý: căn cước công dân Nếu không nhận link web được thông báo nạp tiền không thành công tất toán thì vay thế chấp rất có nên vay có thể cầm đồ f88 quá trình thực hiện vay ngân hàng của bạn chứng minh thư đã bị gián đoạn trong một thời gian ngắn bidv . Lúc này có ngay trong ngày , không cần agribank quá lo lắng địa chỉ , bạn hãy thực hiện nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank một lần nữa.

không mất lãi Như vậy vay thế chấp , chỉ chỉ cần CCCD với một vài bước đơn giản bạn đăng ký vay có thể nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank dễ dàng góp tháng và nhanh chóng trực tiếp trên thiết bị di động mình đang sử dụng dễ vay . Từ giờ Shinhan , bạn tín dụng sẽ không phải chạy ra ngoài mua thẻ tại dễ vay các cửa hàng truyền thống lừa đảo , giấy tờ photo mà chỉ việc ngồi nhà lướt web mua thẻ cào online địa chỉ và nạp thẻ.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

  • Cách nhận biết p2p các nguy cơ mất an toàn đăng ký vay của thẻ ngân hàng trên máy ATM
  • Cách kiểm tra thẻ ATM vay tiền nhanh của bạn thuộc chi nhánh ngân hàng nào?
  • Phí chuyển tiền internet banking thẻ ATM , rút tiền ATM giữa nhanh nhất các ngân hàng: Vietcombank ngân hàng shb , BIDV vay không trả , Vietinbank không giấy tờ , Techcombank bidv , VPBank ngân hàng nào thấp nhất?

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext