Hướng dẫn cách gửi tiết kiệm online BIDV nhanh chóng

Gửi tiết kiệm online BIDV là một trong các dịch vụ tài chính nổi bật trong thời gian gần đây bởi sự tiện ích và quy trình đơn giản. Nắm được những thông tin cùng các thao tác cơ bản sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tham gia và sử

Với vị thế “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” BIDV mang đến nhiều sản phẩm tiết kiệm vô cùng đa dạng lãi suất bao nhiêu phục vụ thẻ tín dụng mọi đối tượng khách hàng vay thế chấp , trong đó phải kể đến gửi tiết kiệm online BIDV.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức gửi tiết kiệm online ngân hàng BIDV vô cùng nhanh chóng tín dụng với nhiều tiện ích hấp dẫn an toàn vay tiền nóng ưu đãi lãi suất từ ngân hàng.

Tìm hiểu về gửi tiết kiệm online BIDV

Gửi tiết kiệm online BIDV là hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng vay trực tuyến mà khách hàng không cần phải đến quầy giao dịch cầm đồ f88 của chi nhánh ngân hàng lãi suất thấp vay dài hạn vẫn góp tuần có thể thực hiện mở tài khoản tiết kiệm thông qua thiết bị điện tử có kết nối mạng Internet do Ngân hàng TMCP Đầu tư không lãi suất và Phát triển Việt Nam (BIDV) cung cấp.

Không ràng buộc về thời gian ngân hàng OCB , không gian lừa đảo , dễ dàng trong vay tiền 24/7 quá trình gửi không mất lãi , tất toán đồng thời lãi suất hấp dẫn... chính vì thế hình thức gửi tiền online đang ngày càng lãi suất thấp được nhiều người ưa chuộng.

Thông qua dịch vụ qua BIDV Online có tiền liền , BIDV Smartbanking khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà duyệt tự động , đăng nhập vào tài khoản BIDV online lãi suất vay của bạn mới nhất và tiến hành gửi tiết kiệm góp ngày mà không cần thủ tục.

Lợi ích có ngay trong ngày của gửi tiết kiệm trực tuyến BIDV

  • mbbank Khi tham gia dịch vụ này chỉ cần CCCD , bạn vay ngang hàng có thể gửi tiền tiết kiệm vay tiền 24/7 mọi lúc có tiền liền mọi nơi thông qua thiết bị có kết nối Internet. 
  • Được hưởng lãi suất hấp dẫn tín dụng , tất toán cũng như vpbank được thế chấp khoản gửi này dịch vụ để vay vốn bidv và tất toán trước thời hạn tại bất kỳ điểm giao dịch nào hướng dẫn của BIDV.
  • Có quyền lựa chọn phương thức nhận lãi khi đến hạn thanh toán lừa đảo , ngân hàng OCB có thể là lãi nhập gốc cuối kỳ Shinhan hoặc lãi tự động chuyển vào tài khoản thanh toán.
  • Ngoài ra ngân hàng OCB , bạn còn dễ dàng quản lý tài khoản tiết kiệm miễn phí lãi suất và hoàn toàn miễn phí khi đăng ký thanh toán , tốt nhất cũng như phí duy trì dịch vụ hay còn gọi là phí thường niên.
  • Có thể tải ứng dụng BIDV Smart Banking ngân hàng shb , tương thích lừa đảo với web vay tất cả đáo hạn các hệ điều hành cầm đồ f88 và thiết bị công nghệ có ngay trong ngày hiện nay ở đâu tốt để đăng ký không thẩm định và gửi tiết kiệm online BIDV.

Hướng dẫn cách gửi tiết kiệm online BIDV nhanh chóng

Ngân hàng BIDV

Lãi suất gửi tiết kiệm online ngân hàng BIDV

Để khuyến khích khách hàng chuyển sang gửi tiết kiệm trực tuyến nhiều hơn nên BIDV lấy liền đã mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhanh nhất , cộng thêm tới 0,2% lãi suất khi gửi thẻ tín dụng với kỳ hạn trên 12 tháng vay tiền gấp và 0,1% agribank với vay không trả các kỳ hạn từ 12 tháng trở xuống

vay trả góp Như vậy vay tiền gấp thì tính đến thời điểm giấy tờ photo hiện tại tpbank , lãi suất khi gửi tiết kiệm online tại ngân hàng BIDV cụ thể thẻ tín dụng như sau:

Kỳ hạnLãi suất (USD)Lãi suất (VND)
Không kỳ hạn0%0.1%
1 Tháng0%4.3%
2 Tháng0%4.3%
3 Tháng0%4.8%
5 Tháng0%4.8%
6 Tháng0%5.3%
9 Tháng0%5.3%
364 Ngày0%6.8%
12 Tháng0%6.8%
13 Tháng0%6.8%
15 Tháng0%6.8%
18 Tháng0%6.8%
24 Tháng0%6.8%
36 Tháng0%6.8%

Nhận xét:

  • Lãi suất tiền gửi có kỳ hạn bằng CCCD dao động 4,3%/năm đến 6,8%/năm tùy theo kỳ hạn gửi từ 1 tháng đến 36 tháng.
  • Cụ thể có tiền liền , tiền gửi có kỳ hạn 1 tháng mbbank và 2 tháng góp tháng được áp dụng mức lãi suất là 4,3%/năm.
  • Lãi suất kỳ hạn 3 tháng là 4,8%/năm webapp vay tiền , kỳ hạn 5 tháng là 5,3%/năm,  kỳ hạn 6 tháng đáo hạn và 9 tháng là 5,3%/năm.
  • Tiền gửi kỳ hạn 364 có lãi suất là 6,8%/năm lấy liền . Các khoản tiền gửi tại không cần giấy tờ các kỳ hạn 13 tháng tpbank , 15 tháng vay tín chấp và 18 tháng đang có cùng lãi suất huy động là 6,8%/năm.
  • Đồng thời đăng ký vay , tiền gửi kỳ hạn 12 tháng mới nhất , 24 tháng lấy liền và 36 tháng đang dễ vay được ngân hàng áp dụng mức lãi suất 6,8%/năm.
  • Tiền gửi không kỳ hạn tại BIDV đang p2p được nhận lãi suất là 0,1%/năm.

Lưu ý: Từ ngày 7/5/2018 địa chỉ , khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại BIDV thẻ tín dụng được rút trước hạn toàn bộ khoản tiền gửi (không rút trước hạn từng phần). 

Lãi suất nêu trên áp dụng đối không mất lãi với khách hàng cá nhân đăng ký vay và chỉ mang tính tham khảo techcombank , vay dài hạn có thể thay đổi tùy từng địa bàn trả góp tháng . Để biết mức lãi suất cụ thể Quý khách hàng có ngay trong ngày vui lòng liên hệ thẻ ATM với Chi nhánh/Phòng Giao dịch BIDV trên cả nước khoản vay hoặc yêu cầu tư vấn ngay!!

Giải đáp thắc mắc chỉ cần CCCD và tư vấn MIỄN PHÍ!!

Hướng dẫn gửi tiết kiệm online BIDV

Đăng ký mở tài khoản

Để gửi tiết kiệm online tại BIDV góp tháng , trước hết khách hàng cần mở tài khoản thanh toán ví momo và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử (BIDV Online vay tiền nóng , BIDV Smart Banking) tại BIDV theo một trong an toàn các cách sau:

Cách 1: Khách hàng đăng ký trực tuyến tại Website không lãi suất của ngân hàng  góp tháng nếu góp tháng đã có tài khoản tại BIDV

Cách 2: Khách hàng đăng ký BIDV Smart Banking bằng cách tải ứng dụng BIDV Smart Banking p2p và thực hiện “Đăng ký Online” ngay trên ứng dụng không thẩm định nếu đang sử dụng BIDV Online chứng minh thư , BIDV Bankplus

Link tải ứng dụng:

  • Hệ điều hành Android
  • Hệ điều hành iOS

Cách 3: Đăng ký trực tiếp tại chi nhánh lãi suất bao nhiêu hoặc phòng giao dịch BIDV gần nhất.

Cách gửi tiết kiệm online BIDV

Với phương thức tiền gửi online này ở đâu nhanh , bạn qua app sẽ không phải mất thời gian đi đường vay dài hạn , bốc số thứ tự vay tiền gấp , chờ đợi hướng dẫn , điền góp tuần các biểu mẫu đăng ký.. Shinhan . tại ngân hàng như khi gửi tiền theo cách truyền thống có ngay trong ngày . trả góp tháng Hiện nay bạn căn cước công dân có thể thực hiện gửi tiết kiệm online thông qua BIDV Smart Banking nơi nào hoặc BIDV online vpbank . Cụ thể link web như sau:

Gửi bằng BIDV Smart Banking

  • Bước 1: Bạn đăng nhập bằng số điện thoại vay tiền nóng và mật khẩu rồi chọn tính năng tiết kiệm online.
  • Bước 2: Tiếp đến nơi nào , bạn chọn phần Gửi tiền có kỳ hạn nhanh nhất , chọn tài khoản nguồn dịch vụ , kỳ hạn gửi tiết kiệm lừa đảo , số tiền gửi không gặp mặt , phương thức đáo hạn bằng CCCD , nhập vào phần nội dung là “Gửi tiết kiệm có kỳ hạn”.
  • Bước 3: Cuối cùng bạn nhập mã OTP vay tiền nhanh được gửi về máy điện thoại là hoàn tất giao dịch.

Hướng dẫn gửi tiền tiết kiệm trên BIDV Smart Banking

Gửi bằng BIDV Online

Bước 1: Truy cập vào Website ngân hàng BIDV rồi chọn phần Đăng nhập dành cho khách hàng cá nhân.

Bước 2: Đăng nhập bằng tên đăng nhập mbbank và mật khẩu rồi chọn phần Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn.

Bước 3: Bạn chọn Tiền gửi có kỳ hạn online tại mục Tên sản phẩm rồi chọn kỳ hạn gửi vay tiền nợ xấu , số tiền gửi vay ngân hàng và phương thức đáo hạn tương tự như BIDV Smart Banking.

Bước 4: Nhấn nút Tiếp tục p2p , kiểm tra lại thông tin căn cước công dân và chọn xác nhận

Bước 5: Nhập mã xác thực an toàn để hoàn thành giao dịch.

Hướng dẫn gửi tiết kiệm trên BIDV Online

Gửi tiết kiệm online BIDV thanh toán với thủ tục đơn giản vay ngân hàng , thao tác dễ dàng cùng mức lãi suất hấp dẫn là một sản phẩm tài chính thu hút nhiều sự quan tâm link web của khách hàng trên cả nước vay ngân hàng . Vì thế bạn nên cân nhắc tham gia sản phẩm này chỉ cần CMND để hỗ trợ được hưởng nhiều lợi ích.

không cần giấy tờ Nếu khách hàng còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm gửi tiết kiệm online BIDV miễn phí lãi suất , địa chỉ vui lòng vay tiền nhanh để lại thông tin liên hệ TẠI ĐÂY.

Giải đáp thắc mắc thẻ ATM và nhận tư vấn MIỄN PHÍ!!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext