Cách tính lãi suất gửi ngân hàng

Lãi suất ngân hàng sẽ phụ thuộc vào chu kỳ và thời hạn mà bạn gửi ngắn hạn hay dài hạn. Vậy cách tính lãi suất gửi ngân hàng như thế nào?

Gửi tiền ngân hàng lãi suất vay hiện tại là một trong vpbank những cách đầu tư an toàn chỉ cần CMND và đảm bảo vay tiền gấp , vpbank được nhiều người sử dụng bằng CCCD . căn cước công dân Hiện tại ngoài việc giao dịch trực tiếp tại ngân hàng vay tiền online thì một số ngân hàng ví momo cũng có dịch vụ gửi tiền tiết kiệm trực tuyến qua ứng dụng ngân hàng điện tử.

lấy liền Khi mới lần đầu gửi tiết kiệm bạn vay ngân hàng sẽ nhanh online được vay trả góp các giao dịch viên giới thiệu giấy tờ photo và hướng dẫn hỗ trợ các gói gửi ngân hàng dễ vay với lãi suất khác nhau không giấy tờ . Lãi suất ngân hàng vay không trả sẽ phụ thuộc vào chu kỳ góp ngày và thời hạn lãi suất 0 mà bạn gửi ngắn hạn hay dài hạn ở đâu uy tín . Vậy cách tính lãi suất gửi ngân hàng như thế nào?

Cách tính lãi vay tiền 24/7 và lãi suất một số ngân hàng

  • Công cụ tính lãi gửi ngân hàng
  • Hướng dẫn tính lãi suất gửi ngân hàng
  • Lãi suất Ngân hàng Vietcombank
  • Lãi suất Ngân hàng Agribank
  • Lãi suất Ngân hàng VietinBank
  • Lãi suất Ngân hàng TPBank
  • Lãi suất ngân hàng SHB
  • Lãi suất Ngân hàng OCB
  • Lãi suất Ngân hàng OceanBank

Công cụ tính lãi gửi ngân hàng

webapp vay tiền Nếu không muốn đọc công thức ví momo và cách tính dài dòng bên dưới không thẩm định , bạn bằng CCCD có thể nhập ngay số tiền gửi vay tiền 24/7 , thời gian gửi vay trực tuyến , lãi suất web vay để xem số tiền lãi nhận ở đâu nhanh được ngay trong công cụ techcombank dưới đây:

Hướng dẫn tính lãi suất gửi ngân hàng

Thường nhanh online thì kỳ hạn gửi tiết kiệm càng dài vay tiền nóng thì lãi suất càng cao có tiền liền , kỳ hạn ngắn từ 1 tuần giấy tờ photo , 1 tháng đến 6 tháng; kỳ hạn dài miễn phí lãi suất thì kéo dài từ trên 6 tháng đến tận 36 tháng nơi nào . bằng CMND Ngoài ra tất toán thì bạn agribank có thể gửi tiết kiệm không kỳ hạn tất toán , vay tiền online có thể rút tiền duyệt tự động bất cứ lúc nào không mất lãi , ở đâu theo nhu cầu vay thế chấp của mình giấy tờ photo mà không cần chờ hết kỳ hạn.

Cách tính lãi suất tiết kiệm không kỳ hạn

  • Số tiền lãi = Số tiền gửi x lãi suất (%/năm) x số ngày thực gửi/360

Cách tính lãi suất tiết kiệm có kỳ hạn

Số tiền lãi = Số tiền gửi x lãi suất (%năm) / 12 x số tháng gửi

hoặc

Số tiền lãi = Số tiền gửi x lãi suất (%năm) x số ngày gửi / 360

Ví dụ: Khách hàng gửi ngân hàng 50 triệu đồng vay thế chấp với lãi suất 1.5%/năm vay tiền online và rút sau 6 tháng app vay tiền thì có cách tính lãi suất là 50.000.000 x (1.5%/12) x 6 = 375.000đ

Lưu ý:

  • Tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn duyệt tự động sẽ nhận thẻ ATM được mức lãi suất cao hơn so vay trả góp với tiền gửi tiết kiệm không thời hạn.
  • nhanh nhất Nếu rút tiền theo đúng thời hạn cam kết vay dài hạn , bạn giấy tờ photo sẽ an toàn được nhận toàn bộ mức lãi suất.

Cách tính lãi suất gửi ngân hàng

Bạn đọc nhanh nhất có thể tham khảo lãi suất gửi ngân hàng ở một số ngân hàng trong nước tốt nhất dưới đây.

Lãi suất Ngân hàng Vietcombank

Lãi suất Ngân hàng Agribank

Lãi suất Ngân hàng VietinBank

Lãi suất Ngân hàng TPBank

Lãi suất ngân hàng SHB

Lãi suất Ngân hàng OCB

Lãi suất Ngân hàng OceanBank

Xem thêm:

  • Cách tính lãi suất vay ngân hàng theo tháng năm
  • 5 cách chỉ cần CMND để miễn phí lãi suất có thể kiểm tra miễn phí lãi suất được sổ tiết kiệm trong ngân hàng còn hay mất

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext