Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Hiện tại Techcombank đã cho phép người dùng có thể rút tiền mặt tại ATM mà không cần dùng đến thẻ. Bằng một vài thao tác nhanh gọn, chủ tài khoản chỉ cần chọn lệnh rút hoặc chuyển tiền qua điện thoại.

Nhằm đem lại cho khách hàng cơ hội trải nghiệm tín dụng những sản phẩm dịch vụ thẻ tiện lợi vay không trả và hiện đại duyệt tự động . Một số ngân hàng vay không trả hiện nay như Techcombank vay tiền online đã có tính năng ví momo rất hay cho phép người dùng vietcombank có thể rút tiền vay thế chấp mà không cần thẻ chỉ cần CCCD , nhận tiền vay tiền nợ xấu được gửi vay tiền nhanh mà không cần tài khoản nhanh nhất . Đây là tính năng lãi suất vay khá mới mẻ chỉ cần CMND và tiện lợi giải cứu bạn trong lãi suất vay những trường hợp quên thẻ ở nhà.

Để rút ở đâu tốt được tiền tại cây ATM Techcombank căn cước công dân mà không cần dùng thẻ góp ngày , người dùng cần có mã số giao dịch dễ vay , số tiền giao dịch app vay tiền , mã OTP link web và bạn chỉ cần đến bất kỳ cây Techcombank nào là đáo hạn có thể thực hiện tpbank được giao dịch tín dụng . Cách thức thực hiện trả góp tháng khá đơn giản không gặp mặt và miễn phí địa chỉ , trong bài viết góp tháng dưới đây Quản trị mạng cầm đồ f88 sẽ hướng dẫn bạn đọc thủ thuật thú bị này.

Lợi ích chính ở đâu uy tín của việc rút tiền ATM không cần thẻ

  • Không bị mất phí rút tiền
  • Có thể rút tiền vay không trả mà không cần mang thẻ ATM bằng CMND , khi quên thẻ ví momo mà cần tiền gấp bạn vay trả góp vẫn lấy liền có thể rút an toàn được duyệt tự động để dùng thẻ tín dụng mà không phải vay mượn hay tìm cách về lấy thẻ.
  • Người nhận tiền không cần có tài khoản ngân hàng agribank vẫn tpbank có thể nhận lấy liền được tiền từ người gửi không gặp mặt , chỉ cần có mã giao dịch khoản vay để nhập khi rút tiền tại ATM.
  • Trong lúc tình trạng bị ăn cắp thông tin tẻ ATM do vay ngắn hạn các cây ATM bị gắn thiết bị theo dõi ngày càng phức tạp p2p , việc rút tiền không cần thẻ ATM không gặp mặt cũng vay tiền nợ xấu sẽ an toàn hơn cho chủ thẻ vì không phải đút thẻ vào cây ATM ngân hàng OCB , tránh bị lộ thông tin thẻ vay tiền nhanh và lúc nào có nên vay cũng lo ngay ngáy mất tiền.

Các bước rút tiền không cần thẻ Techcombank

Bước 1: Tải không giấy tờ và cài đặt ứng dụng Techcombank trên điện thoại vay tín chấp của bạn.

  • Tải Internet Banking (F@st Mobile) cho Android
  • Tải Internet Banking (F@st Mobile) cho iOS

Bước 2: Chạy ứng dụng không thế chấp và đăng nhập tài khoản chỉ cần CCCD của bạn vay ngân hàng nếu thanh toán đã có ở đâu tốt . Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản bằng CCCD thì có ngay trong ngày có thể xem hướng dẫn đăng ký trong bài viết Hướng dẫn đăng ký Internet Banking Techcombank trực tuyến

Bước 3: Ra cây ATM Techcombank có hỗ trợ rút tiền không cần thẻ ATM.

Bước 4: Mở ứng dụng F@st Mobile trên điện thoại vietcombank , đăng nhập tài khoản ngân hàng OCB , bạn vuốt sang phải chỉ cần CCCD và bấm vào lệnh Rút tiền ở menu phía dưới.

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Bước 5: nhanh nhất Bây giờ bạn chỉ cần nhập số tiền ở mục VND nhanh online và nhấn vào Thực hiện tín dụng . Lúc này ứng dụng lãi suất 0 sẽ hiện lại toàn bộ thông tin lần nữa góp tháng để bạn kiểm tra thông tin ở đâu nhanh đã nhập dễ vay để chắc chắn bạn qua app đã điền đúng thông tin mbbank , giờ bạn hãy nhấn vào mục Thực hiện webapp vay tiền để bắt đầu giao dịch rút tiền.

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM
Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM
Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Bước 6: Bạn nhập mật khẩu mở khóa Smart OTP dễ vay sau đó nhấn Xác nhận tpbank để điền mã OTP cho giao dịch.

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM
Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Bước 7: Bạn giấy tờ photo sẽ nhận không cần giấy tờ được Mã giao dịch duyệt tự động và số tiền miễn phí lãi suất . Bạn cần lưu lại Mã giao dịch này vay ngang hàng và Số tiền vay dài hạn để nhập đúng vào ATM Techcombank.

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Bước 8: vay ngang hàng Trên máy ATM an toàn , bạn bấm nút Enter ở đâu tốt . Chọn ngôn ngữ Tiếng Anh vay tín chấp hoặc Tiếng Việt mới nhất . Trong bài mình hướng dẫn Tiếng Việt.

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Bước 9: Bạn lấy mã giao dịch vay ngân hàng mà ở bước 7 trong bài viết trên góp tháng mà chúng tôi hướng dẫn link web , vay dài hạn sau đó nhập vào cây ATM thẻ tín dụng và nhấn Enter (trên bàn phím) vay dài hạn hoặc nhấn nút bên cạnh chữ Xác nhận trên màn hình/ không mất lãi hoặc nhấn Xác nhận không thế chấp với màn hình cảm ứng.

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Bước 10: Nhập đúng số tiền bạn muốn rút bằng CMND và nhấn Enter một lần nữa.

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Bước 11: Một mã OTP vay tiền gấp sẽ mbbank được chuyển về số điện thoại không cần giấy tờ , bạn cần nhập mã OTP này vay ngang hàng sau đó bấm Confirm Shinhan . Điểm độc đáo là giao diện nhập mã OTP này có nền đen góp tuần , qua app và chữ hiện vay thế chấp cũng màu đen (chắc lãi suất bao nhiêu để người khác không thấy) nên lúc bạn nhập vào bạn cứ tưởng là bấm không ăn dễ vay . Kinh nghiệm là bạn cứ gõ đúng từng chữ số OTP rồi bấm Confirm lãi suất cao . Lỡ có sai có nên vay thì làm lại từ đầu thôi.

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Bước 12: Bước cuối cùng Techcombank hỏi bạn có in hóa đơn hay không webapp vay tiền . Bạn chọn tùy chọn in hay không rồi Enter ở đâu nhanh . Vậy là xong vay ngang hàng , chờ tiền góp tuần được đẩy ra thôi.

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM

Chuyển tiền cho người khác rút tại cây ATM

Trong trường hợp bạn muốn chuyển tiền cho một người khác rút ở cây ATM ví momo , người nhận không có tài khoản Techcombank p2p , không có thẻ ATM vay tín chấp thì bạn vay thế chấp sẽ thực hiện lãi suất 0 các bước 1 góp tháng , 2 không cần giấy tờ , 4 duyệt tự động , 5 app vay tiền , 6 có nên vay , 7.

Người nhận tiền vpbank sẽ thực hiện bước 3 chỉ cần CCCD , p2p sau đó bạn gửi mã giao dịch cho người nhận tín dụng , người nhận cầm đồ f88 sẽ thao tác tiếp ví momo các bước 8 duyệt tự động , 9 bằng CMND , 10 tại cây ATM vay thế chấp , khi mã số OTP ở bước 11 chuyển về điện thoại vay tiền nóng của bạn an toàn , bạn gửi lại mã này cho người nhận tiền (qua điện thoại hay ứng dụng chat) vay thế chấp , lừa đảo để họ nhập vào màn hình ATM p2p và rút tiền là xong.

Vài lưu ý:

  • Mã số chuyển tiền có hiệu lực trong vòng ba ngày.
  • Trong trường hợp máy ATM không có đủ tiền mbbank để rút có tiền liền hoặc mệnh giá tiền trong máy không cho phép rút đủ tiền vpbank thì bạn thực hiện lại giao dịch rút tiền tại ATM khác lãi suất thấp của Techcombank (mã số chuyển tiền không thay đổi).
  • Trong trường hợp bạn nhập sai trả góp tháng quá 3 lần (mã số chuyển tiền agribank , số tiền) không thế chấp thì số tiền chuyển căn cước công dân sẽ bị phong tỏa không thế chấp và tự động hoàn lại tài khoản sau ba ngày làm việc.
  • Số tiền rút tối thiểu là 50.000VNĐ
  • Hạn mức tối đa thẻ ATM có thể rút là 5.000.000VNĐ/lần vay trả góp và 30.000.000VNĐ/ngày.

Hy vọng ở đâu tốt với cách hướng dẫn trên vay dài hạn sẽ giúp bạn vietcombank có thể rút tiền ở bất kỳ đâu thanh toán dù quên mang thẻ.

Chúc bạn thực hiện thành công.

Xem thêm:

  • Cách tính lãi suất vay ngân hàng theo tháng năm
  • Phí chuyển tiền internet banking không thẩm định , rút tiền ATM giữa dễ vay các ngân hàng: Vietcombank ví momo , BIDV vay trực tuyến , Vietinbank lãi suất cao , Techcombank có nên vay , VPBank ngân hàng nào thấp nhất?
  • Cơ bản về dịch vụ ngân hàng: tài khoản tín dụng , thẻ ngân hàng shb , số tài khoản

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext