Cách mở thẻ phụ Sacombank

Thẻ phụ Sacombank cũng là thẻ tín dụng dựa trên chủ thẻ chính mà khách hàng đã đăng ký. Việc đăng ký thẻ phụ Sacombank sẽ mở rộng thêm nhiều tiện ích dịch vụ cho khách hàng.

Thẻ phụ Sacombank không cần giấy tờ cũng là thẻ tín dụng dựa trên chủ thẻ chính nơi nào mà khách hàng duyệt tự động đã đăng ký vay tín chấp . Việc đăng ký thẻ phụ Sacombank nơi nào sẽ mở rộng thêm nhiều tiện ích dịch vụ cho khách hàng lừa đảo , thao tác đăng ký thẻ phụ vay tiền nhanh thì đơn giản hơn so lãi suất cao với việc đăng ký thẻ tín dụng Sacombank chính vay ngân hàng . Bài viết agribank dưới đây ví momo sẽ hướng dẫn tới bạn đọc từng bước đăng ký thẻ phụ Sacombank.

Hướng dẫn mở thẻ tín dụng phụ Sacombank

Điều kiện mở thẻ phụ:

  • Cá nhân từ 16 tuổi ở đâu uy tín trở lên có cư trú hợp pháp tại Việt Nam.
  • Có quan hệ nhân thân góp tháng với chủ thẻ chính.

Thủ tục mở thẻ phụ:

  • Bản sao CMND/Hộ chiếu (mang bản gốc góp ngày để đối chiếu).
  • Bản sao Hộ khẩu/KT3.
  • Ảnh 4 x 6.

Mỗi thẻ chính vay tiền nhanh được cấp tối đa 2 thẻ phụ đăng ký vay . ở đâu nhanh Khi mở thẻ phụ giấy tờ photo thì khách hàng không cần phải chứng minh tài chính như vay tiền online với thẻ chính tốt nhất . Hạn mức tín dụng lãi suất bao nhiêu được cấp có nên vay sẽ thấp hơn vay tiền nóng hoặc bằng hạn mức không gặp mặt của thẻ chính lãi suất cao , do chủ thẻ chính quy định ngân hàng OCB . Mọi giao dịch nhanh online của thẻ phụ tất toán sẽ chứng minh thư được ghi nhận trong bản sao kê hàng tháng vay tiền online của thẻ chính khoản vay và do chủ thẻ chính thanh toán.

Để đăng ký thẻ phụ Sacombank ở đâu tốt , bạn cần tới ngân hàng bằng CMND hoặc chi nhánh căn cước công dân của Sacombank cầm đồ f88 và cung cấp thông tin chứng minh thư của chủ thẻ chính ở đâu tốt , an toàn và muốn mở thẻ phụ vay ngang hàng với số lượng bao nhiêu thẻ.

Tiếp đến khách hàng mbbank sẽ đăng ký thông tin chủ thẻ phụ vào Giấy đề nghị cấp thẻ tín dụng mbbank với chữ ký xác nhận vay không trả của chủ thẻ chính bằng CMND và chủ thẻ phụ lừa đảo . Chủ thẻ phụ đáo hạn có thể đăng ký nhận Thông Báo Giao Dịch hàng tháng có ngay trong ngày . Để biết thêm thông tin khách hàng liên hệ tới số (08) 3526 6060 không lãi suất để nhận tất toán được tư vấn.

4.9/5 (68 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext