Cách đầu tư các chứng chỉ quỹ SSI đơn giản, dễ dàng

Giới thiệu về các chứng chỉ quỹ SSI

Chứng chỉ quỹ mở SSI-SCA

Đây là chứng chỉ quỹ mở do Quỹ đầu tư lợi thế cạnh tranh bền vững SSI quản lý và phát hành cho các nhà đầu tư cá nhân miễn phí lãi suất , nhà đầu tư tổ chức trong - ngoài nước.

Thông tin chung về chứng chỉ quỹ SSI-SCA:

  • Giá trị mua tối thiểu: 500.000 VNĐ
  • Tần suất giao dịch: Từ thứ 2 đến thứ Sáu hàng tuần (ngày giao dịch: ngày T)
  • Thời gian nhận lệnh cuối cùng: 14h59’ ngày T-1
  • Ngân hàng giám sát: Standard Chartered (Việt Nam)
  • Đại lý chuyển nhượng: Trung Tâm Lưu Ký Chứng Khoán Việt Nam (VSD)
  • Đơn vị kiểm toán: Ernst & Young/KPMG

Mục tiêu đầu tư: Đầu tư chứng chỉ quỹ SSI-SCA lãi suất thấp để hoàn thành mục tiêu tăng trưởng giá trị tài sản ròng trong dài hạn ví momo , đồng thời tạo ra nguồn thu nhập ổn định cho các nhà đầu tư khi đầu tư vào góp ngày những cổ phiếu ở đâu nhanh của các doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh bền vững và mới nhất những tài sản cho thu nhập cố định.

Chiến lược đầu tư: Quỹ mở theo chiến lược chủ động tín dụng , tìm kiếm và đầu tư vào agribank những cổ phiếu niêm yết bằng CCCD của các doanh nghiệp có không mất lãi những yếu tố sau: Lợi thế cạnh tranh bền vững thẻ tín dụng , thị phần lớn ngân hàng shb , khả năng tài chính vững mạnh dịch vụ , năng lực quản trị tốt địa chỉ , có thể hoạt động ngay cả khi thị trường không thuận lợi vay tiền nhanh , lãi suất cao được định giá hấp dẫn so chỉ cần CMND với tiềm năng tăng trưởng trong tương lai vpbank của công ty.

Ngoài ra mới nhất , quỹ có nên vay vẫn dành vốn đầu tư vào vay tiền gấp những tài sản cho thu nhập cố định miễn phí lãi suất với chất lượng tín dụng tốt đăng ký vay để thu hồi vốn vay tiền nợ xấu cũng như đem lại vay tiền 24/7 những khoản thu nhập cố định cho quỹ.

Phân bổ tài sản: Dựa vào tình hình thực tế và cơ hội ở trả góp tháng những thời điểm khác nhau web vay , quỹ tiến hành phân bổ tài sản thật linh hoạt có nên vay để đảm bảo hoàn thành mục tiêu đem lại lợi ích tối ưu nhất cho khách hàng nhanh online . Với điều kiện kinh tế agribank , thị trường chỉ cần CMND được đánh giá thuận lợi theo SSIAM vpbank , quỹ có thể dành tới 98% tài sản thẻ tín dụng để đầu tư cổ phiếu tốt nhất , trong đó quỹ có thể dành tối đa 20% cho dịch vụ những công ty có giá trị vốn hoá thị trường bằng CCCD với tính thanh khoản thấp.

Chứng chỉ quỹ mở SSIBF

Đây là chứng chỉ quỹ mở trái phiếu do Quỹ đầu tư trái phiếu SSI quản lý và phát hành dành cho các nhà đầu tư cá nhân lãi suất thấp , nhà đầu tư tổ chức trong - ngoài nước.

Thông tin chung về chứng chỉ quỹ SSIBF:

  • Giá trị mua tối thiểu: 500.000 VNĐ
  • Tần suất giao dịch: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (ngày giao dịch: ngày T)
  • Thời hạn nhận lệnh cuối cùng: 14h59’ ngày T-1
  • Ngân hàng giám sát: BIDV
  • Đại lý chuyển nhượng: Trung Tâm Lưu Ký Chứng Khoán Việt Nam (VSD)
  • Đơn vị kiểm toán: Ernst & Young Việt Nam

Mục tiêu đầu tư: Dành lợi nhuận tối ưu cho các nhà đầu tư dựa vào việc tận dụng hiệu quả lừa đảo những cơ hội đầu tư vào góp tuần những công cụ cho thu nhập cố định.

Chiến lược đầu tư: Quỹ theo chiến lược đầu tư ổn định link web , hạn chế rủi ro vay tiền nợ xấu , phân bổ tài sản đa dạng hoá dựa trên không giấy tờ những phân tích kỹ lưỡng từ SSIAM.

Phân bổ tài sản: Quỹ đầu tư chủ yếu vào trái phiếu vay tiền online , tín phiếu webapp vay tiền , giấy tờ có giá và lấy liền những công cụ cho thu nhập cố định khác lấy liền . Tỷ trọng đầu tư cho vay tiền gấp những tài sản này khoảng 80% giá trị tài sản ròng p2p của quỹ trở lên không thẩm định . Danh mục trái phiếu có kỳ hạn tổng hợp dựa vào tỷ lệ phân bổ nhóm tài sản có kỳ hạn dài và nhóm tài sài sản có kỳ hạn ngắn hơn vay thế chấp cũng như thanh khoản tốt hơn.

Cách đầu tư các chứng chỉ quỹ SSI đơn giản, dễ dàng

Giao dịch chứng chỉ quỹ SSICách đầu tư các chứng chỉ quỹ SSI đơn giản, dễ dàng

Chứng chỉ quỹ mở VLGF

Chứng chỉ quỹ VLGF là sản phẩm đầu tư bidv của Quỹ đầu tư tăng trưởng dài hạn Việt Nam phù hợp vay tiền 24/7 với đối tượng nhà đầu tư cá nhân chỉ cần CCCD , nhà đầu tư tổ chức trong - ngoài nước.

Thông tin chung về chứng chỉ quỹ VLGF:

  • Giá trị mua tối thiểu: 500.000 VNĐ
  • Tần suất giao dịch: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Ngày giao dịch: ngày T)
  • Thời gian nhận lệnh cuối cùng: 14h40 ngày T-1
  • Ngân hàng giám sát: Standard Chartered (Việt Nam)
  • Đại lý chuyển nhượng: Trung Tâm Lưu Ký Chứng Khoán Việt Nam (VSD)
  • Đơn vị kiểm toán: Ernst & Young Việt Nam

Mục tiêu đầu tư: Quỹ đặt mục tiêu tăng trưởng giá trị tài sản ròng bằng CMND , tạo thu nhập ổn định trong dài hạn khi bỏ vốn đầu tư vào chứng minh thư những cổ phiếu chất lượng cao không cần giấy tờ của đăng ký vay những doanh nghiệp trong các nhóm ngành đóng góp quan trọng cho sự phát triển giấy tờ photo của nền kinh tế Việt Nam trong nhiều năm tới: Bán lẻ đáo hạn , ngành hàng tiêu dùng vay trả góp , bất động sản lãi suất 0 , ngân hàng thương mại vay trực tuyến , công nghệ thông tin vay ngang hàng , logistics,…

Chiến lược đầu tư: Áp dụng chiến lược chủ động tập trung đầu tư vào không cần giấy tờ những cổ phiếu chất lượng cao đáo hạn của các doanh nghiệp có mô hình kinh doanh mạnh dịch vụ , dẫn đầu ngành mà họ đang hoạt động dịch vụ , hệ thống quản trị doanh nghiệp tốt web vay , tài chính vững mạnh lãi suất thấp , tiềm năng tăng trưởng dài hạn góp ngày , hỗ trợ được định giá hấp dẫn vay tiền nhanh . Một tiêu chí quan trọng nữa là quỹ chọn lọc đầu tư vào ví momo những công ty giới hạn tỷ lệ sở hữu nước ngoài techcombank . Trong một vài trường hợp dịch vụ , VLGF vay ngân hàng cũng đầu tư mua trái phiếu Chính phủ ngân hàng OCB để bảo toàn vốn techcombank , đem lại nguồn thu ổn định.

Phân bổ tài sản: VLGF đầu tư vào vay tiền nóng những nhóm cổ phiếu vốn hoá lớn vay tiền online , tính thanh khoản địa chỉ với sự phân bổ tài sản linh hoạt dựa vào tình hình thị trường và nhanh online những cơ hội đầu tư tại các thời điểm khác nhau dựa vào ở đâu tốt những đánh giá chuyên môn giấy tờ photo của SSIAM.

  • Trong thời gian thị trường và nền kinh tế ở đâu uy tín được đánh giá thuận lợi chứng minh thư , quỹ hướng đến việc đầu tư nhiều vào cổ phiếu địa chỉ , nơi nào bao gồm cả tpbank những công ty có giá trị vốn hoá thị trường và tính thanh khoản thấp hơn mà link web vẫn đáp ứng vay không trả được các tiêu chí phát triển bền vững an toàn , ngoài ra vietcombank vẫn đầu tư vào vay ngắn hạn những tài sản cho thu nhập cố định.
  • Trong thời gian thị trường và nền kinh tế miễn phí lãi suất được đánh giá là bất lợi vay ngắn hạn , VLGF vay tiền nợ xấu sẽ thực hiện chiến lược đầu tư một cách thận trọng hơn không mất lãi nhằm bảo toàn vốn vay không trả . Tiền vay tiền nhanh sẽ vay tiền nóng được dành vay tiền nợ xấu để mua các tài sản cho thu nhập cố định như: Trái phiếu Chính phủ tín dụng , tiền mặt lãi suất cao , tiền gửi ở đâu tốt , trái phiếu Chính phủ bảo lãnh cùng lãi suất cao những khoản đầu tư khác đáo hạn . Tuy nhiên bằng CCCD , không bằng CMND được vượt quá các quy định hạn chế đầu tư trong mục 5 Báo cáo bạch và không thế chấp những quy định pháp luật hiện hành vay tiền 24/7 . chỉ cần CCCD Đặc biệt không thẩm định , góp ngày với tình hình bất lợi tpbank , VLGF khó có thể đạt đáo hạn được mục tiêu đầu tư đề ra.

Cách đầu tư các chứng chỉ quỹ SSI đơn giản, dễ dàng

Phân bổ tài sản chứng chỉ quỹ VLGF

Chứng chỉ quỹ ETF SSIAM VNX50

Chứng chỉ quỹ ETF SSIAM VNX50 không cần giấy tờ được quản lý bằng CMND bởi quỹ ETF SSIAM VNX50 hỗ trợ với mã giao dịch trên sàn HOSE là FUESSV50.

Thông tin chung về chứng chỉ quỹ ETF SSIAM VNX50:

  • Ngày bắt đầu niêm yết: 23/08/2017
  • Sàn giao dịch: Sàn HOSE
  • Hình thức quỹ: Quỹ ETF
  • Chỉ số tham chiếu: VNX50
  • Tần suất giao dịch: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
  • Ngân hàng giám sát: BIDV
  • Đại lý chuyển nhượng: Trung Tâm Lưu Ký Chứng Khoán Việt Nam (VSD)
  • Đơn vị kiểm toán: Ernst & Young Việt Nam

Mục tiêu đầu tư: Quỹ hướng tới mục tiêu đạt hiệu quả đầu tư bám sát mức lợi nhuận thực tế mà chỉ số tham chiếu sinh ra trong giấy tờ photo tất cả các giai đoạn.

Chú thích: Chỉ số VNX50 là chỉ số giá vay tiền nóng của 50 mã cổ phiếu niêm yết trên sàn HNX và sàn HOSE vay tiền nợ xấu . Trong chỉ số có 50 công ty vay ngang hàng với giá trị vốn hoá không lãi suất , tính thanh khoản mới nhất , tỷ lệ chuyển nhượng tự do hàng đầu trong rổ cổ phiếu VNX Allshare nhanh online . Mỗi cổ phiếu trong rổ VNX50 tpbank được áp dụng tỷ lệ vốn hoá tối đa là 10% có ngay trong ngày . Ngày cơ sở techcombank của chỉ số này là 21/07/2017 lãi suất thấp , điểm cơ sở chính là giá trị chỉ số đóng cửa tất toán của VNX Allshare ngày 21/07/2017. 

  • Thời hạn xem xét điều chỉnh định kỳ lãi suất vay của chỉ số VNX50 là 6 tháng/lần.
  • Chỉ số VNX50 techcombank rất uy tín khi đại diện cho khoảng 75% giá trị vốn hoá thị trường chứng khoán Việt Nam.

Chiến lược đầu tư: Là một quỹ ETF đặc trưng theo chiến lược thụ động đăng ký vay , không tự tìm kiếm cách tăng trưởng cao hơn chỉ số tham chiếu webapp vay tiền , đồng thời vay tiền gấp cũng không áp dụng biện pháp phòng thủ lúc thị trường chứng khoán biến động bất lợi lãi suất vay . Nhờ đó mà quỹ duy trì miễn phí lãi suất được vòng quay danh mục thấp hơn so vay trả góp với dịch vụ những quỹ theo chiến lược chủ động và chi phí hoạt động không thẩm định cũng tiết kiệm hơn.

Phân bổ tài sản: Ở đây thẻ tín dụng , quỹ dùng phương pháp đầu tư mô phỏng toàn bộ chỉ cần CCCD với cách thực hiện là đầu tư toàn bộ/gần như toàn bộ vào tpbank những cổ phiếu trong rổ VNX50 theo đúng tỷ trọng phân bổ lãi suất thấp . vay dài hạn Nếu chỉ số tham chiếu có sự thay đổi thì quỹ không thế chấp cũng điều chỉnh theo.

Chứng chỉ quỹ ETF SSIAM VNFIN LEAD

Chứng chỉ quỹ ETF SSIAM VNFIN LEAD có ngay trong ngày được quản lý lấy liền bởi quỹ ETF SSIAM VNFIN LEAD vay tín chấp với mã giao dịch trên sàn HOSE là FUESSVFL.

Thông tin chung về chứng chỉ quỹ ETF SSIAM VNFIN LEAD:

  • Ngày bắt đầu niêm yết: 18/03/2020
  • Sàn giao dịch: Sàn HOSE
  • Hình thức quỹ: Quỹ ETF
  • Chỉ số tham chiếu: VNFIN LEAD Index
  • Tần suất giao dịch: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
  • Ngân hàng giám sát: Vietcombank
  • Đại lý chuyển nhượng: Trung Tâm Lưu Ký Chứng Khoán Việt Nam (VSD)
  • Đơn vị kiểm toán: Ernst & Young Việt Nam

Mục tiêu đầu tư: Quỹ ETF SSIAM VNFIN LEAD không có mục tiêu nào khác ngoài việc hướng tới đạt hiệu quả đầu tư bám sát mức lợi nhuận thực tế lấy liền của chỉ số tham chiếu trong giấy tờ photo tất cả các giai đoạn.

Chú thích: Chỉ số VNFIN LEAD là chỉ số khoản vay của ít nhất VNAllShare Financials index (viết tắt VNFIN) lãi suất cao . đăng ký vay Những cổ phiếu này phải đạt tiêu chí về giới hạn tỷ trọng 15% không thẩm định với cổ phiếu đơn lẻ lãi suất 0 , giao dịch tối thiểu 10 tỷ VNĐ chỉ cần CMND , tỷ suất quay vòng tối thiểu là 0,1%.

Chỉ số VNFIN LEAD đang đại diện cho khoảng 25% giá trị vốn hoá thị trường chứng khoán Việt Nam không cần giấy tờ . Chỉ số ở đâu nhanh cũng thanh toán được xem xét điều chỉnh khối lượng cổ phiếu tự do trung bình 3 tháng/lần và các cổ phiếu thành phần là 6 tháng/lần.

Chiến lược đầu tư: Quỹ theo chiến lược đầu tư thụ động nơi nào , không tự tìm cách tăng trưởng cao hơn chỉ số tham chiếu và miễn phí lãi suất cũng không dùng biện pháp phòng thủ trong lúc thị trường chứng khoán gặp bất lợi lãi suất 0 . Việc đầu tư thụ động giúp quy duy trì tỷ lệ vòng quay danh mục thấp hơn so lấy liền với vay ngân hàng những quỹ có chiến lược đầu tư chủ động và tiết kiệm chi phí hoạt động.

Phân bổ tài sản: Quỹ áp dụng phương pháp đầu tư mô phỏng toàn bộ ở đâu nhanh , thực hiện bằng việc đầu tư toàn bộ/gần như toàn bộ tài sản vay ngắn hạn của mình vào qua app những cổ phiếu trong rổ VNFIN LEAD góp tuần với đúng tỷ trọng phân bổ thực tế trong rổ vay tiền nợ xấu . Trường hợp chỉ số tham chiếu có sự thay đổi định kỳ/bất thường căn cước công dân , quỹ lãi suất thấp cũng điều chỉnh lại danh mục đầu tư không lãi suất của mình.

Chứng chỉ quỹ ETF SSIAM VN30

Chứng chỉ quỹ ETF SSIAM VN30 cầm đồ f88 được quản lý nhanh nhất bởi quỹ ETF SSIAM VN30 vay ngân hàng với mã niêm yết giao dịch trên sàn HOSE là FUESSV30.

Thông tin chung về chứng chỉ quỹ ETF SSIAM VN30:

  • Ngày bắt đầu giao dịch: 18/08/2020
  • Sàn giao dịch: Sàn HOSE
  • Hình thức quỹ: Quỹ ETF
  • Chỉ số tham chiếu: VN30 Index
  • Tần suất giao dịch: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
  • Ngân hàng giám sát: Vietcombank
  • Đại lý chuyển nhượng: Trung Tâm Lưu Ký Chứng Khoán Việt Nam (VSD)

Mục tiêu đầu tư: Quỹ ETF hướng tới mục tiêu đạt hiệu quả đầu tư bám sát lợi nhuận thực tế thẻ ATM của chỉ số tham chiếu trong vpbank mọi giai đoạn.

Chú thích: Chỉ số VN30 là chỉ số giá mới nhất của techcombank những cổ phiếu niêm yết trên sàn HOSE đáp ứng lãi suất bao nhiêu được bằng CCCD những tiêu chí cầm đồ f88 để tham gia vào Bộ chỉ số và các điều kiện sàng lọc vay ngang hàng . Giới hạn tỷ trọng vốn hoá căn cước công dân của chỉ số VN30 là 10% vay trả góp với cổ phiếu đơn lẻ và 15% lãi suất 0 với nhóm cổ phiếu có liên quan.

vpbank Hiện nay không thế chấp , chỉ số VN30 đại diện cho khoảng 74% giá trị vốn hoá thị trường chứng khoán Việt Nam ví momo . Thời gian xem xét điều chỉnh khối lượng cổ phiếu tự do chuyển nhượng định kỳ là 3 tháng/lần và ví momo của các cổ phiếu thành phần khác là 6 tháng/lần.

Chiến lược đầu tư: Quỹ theo chiến lược đầu tư thụ động vay tiền nóng , bám sát hiệu quả đầu tư chỉ cần CCCD của chỉ số tham chiếu trong vay ngang hàng mọi giai đoạn mà không chủ động tìm kiếm sự tăng trưởng cao hơn chỉ số tham chiếu căn cước công dân , đồng thời không sử dụng biện pháp phòng thủ trong thường hợp thị trường chứng khoán gặp bất lợi ví momo . Nhờ chiến lược đầu tư thụ động mà quỹ duy trì qua app được tỷ lệ danh mục thấp hơn nhanh online những quỹ theo chiến lược đầu tư chủ động và tiết kiệm cầm đồ f88 được nhiều chi phí hoạt động hơn.

Phân bổ tài sản: Sử dụng phương pháp đầu tư mô phỏng toàn bộ bằng việc đầu tư toàn bộ/gần như toàn bộ số tài sản webapp vay tiền của quỹ vào bằng CMND những cổ phiếu trong rổ VN30 vay trả góp . không thế chấp Nếu chỉ số tham chiếu đến kỳ xem xét vay ngang hàng hoặc bất thường có thanh toán những thay đổi thì quỹ không thẩm định cũng điều chỉnh danh mục đầu tư tương ứng có nên vay với sự thay đổi đó.

Hiệu quả đầu tư hỗ trợ của các chứng chỉ quỹ SSI

Hiệu quả đầu tư vay ngắn hạn của chứng chỉ quỹ mở SSI

 

Giá trị tài sản ròng/Chứng chỉ quỹ (cập nhật gần đây nhất)

Hiệu quả tăng trưởng kể từ khi thành lập

SSI-SCA

32.244,95 VNĐ

221,96%

SSIBF

13.082,43 VNĐ

6,75%

VLGF

10.211,99 VNĐ

 

Kết luận: Không hổ danh là “át chủ bài" trong thị trường quỹ mở agribank của SSI không thế chấp , chứng chỉ quỹ SSI-SCA cho lợi nhuận tăng trưởng cao tới hơn 200% lãi suất vay , chứng minh góp ngày được mục tiêu và chiến lược đầu tư đúng đắn mà mình đang theo đuổi thẻ ATM . Bên cạnh đó không lãi suất , sự tăng trưởng ổn định không gặp mặt của chứng chỉ quỹ trái phiếu SSIBF vay ngắn hạn cũng là một lựa chọn thích hợp cho có nên vay những ai ngại rủi ro mà không thẩm định vẫn muốn đầu tư trên thị trường chứng khoán.

Hiệu quả đầu tư dịch vụ của các chứng chỉ quỹ ETF SSI

 

Giá trị tài sản ròng/Chứng chỉ quỹ (cập nhật gần đây nhất)

Hiệu quả tăng trưởng tín dụng của chỉ số tham chiếu (tính từ khi quỹ ETF thành lập)

Hiệu quả tăng trưởng trả góp tháng của quỹ ETF kể từ khi thành lập

ETF SSIAM VNX50 

21.919,13 VNĐ

134,49%

131,39%

ETF SSIAM VNFIN LEAD

21.676,65 VNĐ

122,13%

118,71%

ETF SSIAM VN30

18.422,31 VNĐ

89,6%

90,12%

Nhìn chung vay trực tuyến , các chứng chỉ quỹ ETF hỗ trợ của SSI cho tới nay đang hoàn thành tốt mục tiêu có ngay trong ngày của quỹ đề ra vay dài hạn , đó là hướng tới hiệu quả tăng trưởng bám sát hiệu quả tăng trưởng vay thế chấp của chỉ số tham chiếu có ngay trong ngày . Từ đó Shinhan , các nhà đầu tư tham gia quỹ qua app cũng an tâm và tin tưởng vào khả năng thẻ tín dụng của quỹ hơn.

Hướng dẫn đầu tư chứng chỉ quỹ SSI

Cách giao dịch các chứng chỉ quỹ mở SSI

Đối ví momo với việc giao dịch chứng chỉ quỹ mở SSI góp ngày , nhà đầu tư lựa chọn giao dịch theo một trong hai cách sau:

Đầu tư thông thường

Cách mua chứng chỉ quỹ SSI

  • Bước 1: Đăng ký mở tài khoản giao dịch chứng chỉ quỹ mở SSI tại trụ sở không mất lãi của Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI/Các đại lý phân phối
  • Bước 2: Thanh toán số tiền mua chứng chỉ vay không trả , chuyển đến tài khoản không mất lãi của quỹ tại ngân hàng giám sát (chuyển đúng số tài khoản an toàn của quỹ tại đại lý phân phối mà nhà đầu tư tham gia) trước 15h00’ ngày T-1
  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào phiếu Đăng ký Mua chứng chỉ quỹ (theo mẫu lừa đảo của SSI) và gửi tới đại lý phân phối trước 15h00’ ngày T-1
  • Bước 4: Nhà đầu tư chờ nhận thông báo kết quả giao dịch trong thời hạn 3 ngày làm việc kể từ ngày giao dịch.

Cách bán chứng chỉ quỹ mở SSI

  • Bước 1: Nhà đầu tư điền các thông tin vào phiếu Đăng ký Bán chứng chỉ quỹ mở (theo mẫu tốt nhất của SSI) và gửi tới đại lý phân phối trước 15h00’ ngày T-1
  • Bước 2: Nhà đầu tư đợi nhận thông báo kết quả giao dịch trong thời hạn 2 ngày làm việc kể từ ngày giao dịch
  • Bước 3: Nhà đầu tư nhận vietcombank được khoản tiền bán chứng chỉ quỹ vào tài khoản ngân hàng chỉ cần CMND của nhà đầu tư đã bằng CCCD được đăng ký từ đầu trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày giao dịch.

Đầu tư định kỳ

  • Bước 1: Nhà đầu tư đăng ký mở tài khoản chứng chỉ quỹ trực tiếp tại Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI/Đại lý phân phối chính thức lãi suất bao nhiêu của quỹ
  • Bước 2: Điền thông tin vào Phiếu Đăng Ký Thoả Thuận Đầu Tư Định Kỳ sau đó gửi cho đại lý phân phối
  • Bước 3: Thanh toán tiền mua chứng chỉ quỹ vào tài khoản an toàn của quỹ tại ngân hàng giám sát (lựa chọn đúng tài khoản giấy tờ photo của quỹ theo đúng đại lý phân phối nhà đầu tư lựa chọn tại ngân hàng giám sát)
  • Bước 4: Chờ nhận thông báo kết quả giao dịch mua chứng chỉ quỹ trong thời hạn 3 ngày làm việc kể từ ngày giao dịch.

Cách giao dịch các chứng chỉ quỹ ETF SSI

Giao dịch sơ cấp

Cách hoán đổi mua chứng chỉ quỹ

  • Bước 1: Nhà đầu tư cần chuẩn bị rổ danh mục chứng khoán cơ cấu
  • Bước 2: Tiến hành nộp hồ sơ hoán đổi mua chứng chỉ quỹ tại đại lý phân phối trước 14h40" ngày giao dịch
  • Bước 3: Chuyển khoản số tiền chênh lệch ( địa chỉ nếu có) vào tài khoản trả góp tháng của quỹ tại ngân hàng giám sát trước 11h00’ ngày T+1
  • Bước 4: Đợi nhận thông báo kết quả giao dịch trong thời hạn 2 ngày làm việc kể từ ngày giao dịch hoán đổi.

Cách hoán đổi bán chứng chỉ quỹ

  • Bước 1: Nộp hồ sơ hoán đổi bán chứng chỉ quỹ tới đại lý phân phối vào trước 14h40’ ngày giao dịch
  • Bước 2: Nhà đầu tư chờ nhận kết quả giao dịch trong vòng 2 ngày làm việc kể từ ngày giao dịch
  • Bước 3: Nhà đầu tư nhận sổ danh mục chứng khoán cơ cấu nhanh online được chuyển khoản về tài khoản chứng khoán thẻ tín dụng của nhà đầu tư tại đại lý phân phối trong vòng 1 ngày làm việc kể từ ngày giao dịch hoán đổi
  • Bước 4: Nhận chuyển khoản số tiền chênh lệch ( tín dụng nếu có) vào tài khoản ngân hàng không mất lãi của nhà đầu tư theo thông tin đăng ký ban đầu trong vòng 3 ngày làm việc.

Giao dịch thứ cấp

Đối khoản vay với chứng chỉ quỹ ETF cầm đồ f88 , việc giao dịch trên sàn chứng khoán HOSE link web được thực hiện như giao dịch cổ phiếu thông thường qua các bước mới nhất như sau:

  • Bước 1: Mở tài khoản chứng khoán tại SSI căn cước công dân hoặc góp tuần bất cứ công ty chứng khoán uy tín nào khác
  • Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản chứng khoán vay tiền 24/7 để tiến hành giao dịch
  • Bước 3: Truy cập vào bảng giá điện tử tín dụng của công ty chứng khoán mà bạn lựa chọn không cần giấy tờ , sau đó chọn mục ETF và thực hiện các giao dịch chứng chỉ quỹ ETF góp tuần của SSI
  • Bước 4: Chờ xác nhận giao dịch chứng chỉ quỹ thành công và theo dõi thị trường mới nhất để đưa ra có nên vay những lựa chọn thích hợp.

Mua chứng chỉ quỹ SSI ở đâu?

Nhà đầu tư tiến hành mua chứng chỉ quỹ mở tại một trong các đại lý phân phối sau:

  • Công ty cổ phần chứng khoán SSI (SSI)
  • Công ty TNHH Quản lý Quỹ SSI (SSIAM)
  • Công ty TNHH Chứng khoán NH TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS)
  • Công ty cổ phần chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC)
  • Công ty cổ phần chứng khoán MB (MBS)
  • Công ty cổ phần chứng khoán VNDIRECT (VNDIRECT)
  • Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt (BVSC)
  • Công ty cổ phần FINCORP (FINCO)
  • Công ty TNHH Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam (MAS)
  • Công ty cổ phần chứng khoán Thiên Việt (TVS)

Nhà đầu tư tiến hành mua các chứng chỉ quỹ ETF tại một trong các đại lý phân phối sau:

  • Công ty cổ phần chứng khoán SSI (SSI)
  • Công ty TNHH Chứng khoán NH TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS)
  • Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt (BVSC)
  • Công ty TNHH Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) (MAS)
  • Công ty cổ phần chứng khoán VNDIRECT (VNDS)

Hoặc tham gia giao dịch trên sàn chứng khoán HOSE.

Cách đầu tư các chứng chỉ quỹ SSI đơn giản, dễ dàng

Giao dịch chứng chỉ quỹ ETF trên sàn HOSE

Trên đây là hướng dẫn đầu tư chứng chỉ quỹ SSI đơn giản và dễ dàng ngân hàng OCB cũng nhiều thông tin vô cùng hữu ích khác liên quan đến các chứng chỉ quỹ này mà chúng tôi đã tổng hợp lấy liền được lãi suất cao để giới thiệu cho bạn đọc quan tâm.

Cách đầu tư các chứng chỉ quỹ SSI đơn giản, dễ dàng

Đóng góp bài viết địa chỉ của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây

4.9/5 (49 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext