2 cách chuyển tiền không cần tài khoản trong thời đại số

Dịch vụ chuyển tiền không cần tài khoản hiện nay đang dần được nhiều người ưa chuộng không chỉ vì đảm bảo được an toàn cho tài khoản thanh toán mà còn vì sự nhanh chóng và thuận tiện.

Xã hội ngày càng phát triển không gặp mặt , kéo theo đó là ở đâu uy tín các nhu cầu giao dịch chuyển tiền  đăng ký vay và bảo mật thông tin căn cước công dân cũng gia tăng không mất lãi . Chính vì thế có tiền liền , người tiêu dùng thẻ ATM mong muốn sử dụng một loại hình dịch vụ mới mẻ app vay tiền , lừa đảo mà tại đó thông tin cá nhân vay tiền nhanh và tài khoản thanh toán vay tiền nóng được bảo mật chỉ cần CMND tuyệt đối mới nhất , lãi suất cao cũng như người nhận thanh toán có thể nhận ở đâu tốt được tiền agribank chỉ trong vài phút chỉ cần CCCD . Cùng tìm hiểu vay trực tuyến các cách chuyển tiền không cần tài khoản qua bài viết vay tiền nhanh dưới đây.

Chuyển tiền qua ngân hàng

Phía người gửi

Cách chuyển tiền này chỉ áp dụng khi bạn đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng OCB hoặc phòng giao dịch chỉ cần CCCD của ngân hàng lãi suất vay . Quy trình thực hiện Shinhan như sau:

Bước 1: Tìm địa chi nhánh phòng giao dịch: TẠI ĐÂY.

Bước 2: Mang theo CMND đến phòng giao dịch gần nhất bằng CCCD để bằng CCCD được hướng dẫn làm thủ tục chuyển tiền.

Bước 3: Điền vào Giấy chuyển tiền (lệnh chi vay trực tuyến của ngân hàng) nhờ ghi rõ góp tháng những thông tin căn cước công dân sau đây: Họ tên vay không trả , địa chỉ vay trực tuyến , số CMND ở đâu nhanh , chỉ định chi nhánh ngân hàng nơi người nhận vay thế chấp có thể đến đó vay ngân hàng để nhận tiền.

Bước 4: Nhân viên xác minh lại thông tin duyệt tự động của khách hàng bằng CCCD và chuyển lệnh duyệt chuyển tiền

Bước 5: Khách hàng ký vào biên lai ở đâu uy tín và hoàn thành việc chuyển tiền.

Giải đáp nhanh khoản vay và tư vấn miễn phí!!

2 cách chuyển tiền không cần tài khoản trong thời đại số

Chuyển tiền tại ngân hàng

Phía người nhận

Về phía người nhận chỉ cần mang theo CMND đến chi nhánh an toàn hoặc phòng giao dịch tín dụng của ngân hàng vietcombank mà người gửi đăng ký dịch vụ gần nhất ngân hàng OCB , điền đầy đủ thông tin theo mẫu đơn tất toán của ngân hàng cung cấp vay ngắn hạn , ký tên rồi nhận tiền.

Lưu ý khi chuyển tiền

- p2p Khi chuyển tiền qua ngân hàng không thẩm định , bạn nên chọn ngân hàng có chi nhánh vay ngắn hạn hoặc trụ sở gần không thế chấp với người nhận vay trực tuyến để giúp họ tiết kiệm thời gian địa chỉ , lãi suất thấp đặc biệt webapp vay tiền nếu người nhận ở vùng nông thôn thanh toán hoặc xa trung tâm thành phố.

- Để tiết kiệm chi phí góp tuần , bạn nên tham khảo mức phí ở từng ngân hàng trước khi thực hiện giao dịch lấy liền . Tuy nhiên vay tiền nóng nếu thời gian gấp rút tín dụng , bạn chứng minh thư cũng chỉ chịu chênh lệch một khoản phí địa chỉ khá nhỏ vì nhìn chung qua app hiện nay miễn phí lãi suất , mức phí giữa bằng CMND các ngân hàng gần như bằng nhau.

Chuyển tiền qua ứng dụng

Chuyển tiền qua ứng dụng là cách chuyển tiền không cần ra ngân hàng địa chỉ , chỉ cần CCCD rất vay tiền nợ xấu được ưa chuộng p2p , nhất là trong thời đại công nghệ như vay tiền nhanh hiện nay vay không trả . Bạn mới nhất có thể lựa chọn ngân hàng shb các dịch vụ chuyển tiền qua bidv các ví điện tử như MoMo vay ngắn hạn , ZaloPay vay không trả , VTC Pay techcombank , AirPay…

Ví MoMo

Dịch vụ chuyển tiền MoMo thanh toán được Ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp phép vay ngắn hạn . Dịch vụ góp tuần được đảm bảo an toàn 100% có ngay trong ngày dịch vụ được ủy quyền web vay bởi ngân hàng Vietcombank.

Dịch vụ chuyển tiền MoMo dành cho cả khách hàng có ví MoMo webapp vay tiền , tài khoản ngân hàng không giấy tờ và cả khách hàng không có tài khoản ngân hàng.

Giải đáp nhanh lãi suất 0 và tư vấn miễn phí!!

2 cách chuyển tiền không cần tài khoản trong thời đại số

Chuyển tiền bằng ứng dụng trên điện thoại

Ví ZaloPay

ZaloPay là một ứng dụng thanh toán di động thuộc Công ty Cổ phần Zion nhanh online được Ngân hàng Nhà nước cấp phép ngày 18/01/2016 cầm đồ f88 . Đây là một trong vay tiền nóng những loại ví điện tử p2p được ưa chuộng nhất ngân hàng shb hiện nay vay không trả với nhiều tính năng độc đáo ở đâu uy tín để nạp/rút tiền mbbank , thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng bằng CCCD , tiện lợi.

Người dùng thẻ tín dụng có thể tích hợp ngân hàng OCB các loại thẻ ngân hàng vào ứng dụng trên điện thoại di động vay tiền gấp của mình lấy liền để nạp tiền vào ví bằng CMND và bắt đầu sử dụng ZaloPay lãi suất thấp để thanh toán tpbank các loại hóa đơn điện vay trực tuyến , nước giấy tờ photo , miễn phí lãi suất hoặc mua vé máy bay đăng ký vay , vé xem phim app vay tiền duyệt tự động các loại hóa đơn khác.

Ví VTC Pay

Ví VTC Pay là một tài khoản điện tử hỗ trợ , đóng vai trò như một chiếc ví có tiền mặt sử dụng ngân hàng OCB để chi trả không mất lãi , thanh toán cho miễn phí lãi suất các giao dịch trực tuyến như mua thẻ điện thoại chỉ cần CCCD , thẻ game online có ngay trong ngày , mbbank hoặc nạp tiền điện thoại tất toán , nạp tiền cho tài khoản game theo hình thức online…

Người dùng ngân hàng OCB có thể bỏ tiền vào qua app và rút ra khi mua sắm vay dài hạn hoặc chuyển tiền… Dịch vụ này không chỉ cho phép bạn chuyển tiền miễn phí giữa vay tiền nợ xấu các ví điện tử VTC Pay p2p , chuyển tiền từ ngân hàng sang ví điện tử lừa đảo mà còn giúp bạn mới nhất có thể chuyển tiền từ thẻ quốc tế sang ví điện tử.

hỗ trợ Khi dùng dịch vụ này đáo hạn , bạn không chỉ tiết kiệm tpbank được thời gian bằng CMND , chi phí vay tiền nóng mà còn không lo thông tin tài khoản thanh toán không lãi suất của mình bị lộ link web . Tuy nhiên webapp vay tiền nếu chuyển tiền qua ngân hàng vay tiền 24/7 , bạn nên dành chút ít thời gian vay tiền nhanh để tham khảo phí web vay nhằm tiết kiệm tiền hiệu quả tốt nhất nhé.

Giải đáp nhanh thanh toán và tư vấn miễn phí!!

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext